Chi tiết Ducati Streetfighter V4 S tại Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 S vừa được đại lý tư nhân mang về Việt Nam với mức giá không được tiết lộ.

 Hơn một tháng sau khi Ducati Streetfighter V4 xuất hiện tại Việt Nam, phiên bản Streetfighter V4 S cao cấp hơn cũng vừa được mang về.

Hơn một tháng sau khi Ducati Streetfighter V4 xuất hiện tại Việt Nam, phiên bản Streetfighter V4 S cao cấp hơn cũng vừa được mang về.

 So với Streetfighter V4, phiên bản Streetfighter V4 S có sự khác biệt về hệ thống treo và mâm. Streetfighter V4 S được trang bị giảm xóc trước, sau và trợ lực đến từ Ohlins. Trong khi đó, bản Streetfighter V4 sử dụng các thương hiệu Showa và Sachs.

So với Streetfighter V4, phiên bản Streetfighter V4 S có sự khác biệt về hệ thống treo và mâm. Streetfighter V4 S được trang bị giảm xóc trước, sau và trợ lực đến từ Ohlins. Trong khi đó, bản Streetfighter V4 sử dụng các thương hiệu Showa và Sachs.

 So với đối thủ KTM 1290 Super Duke R sử dụng giảm xóc WP Apex, Streetfighter V4 S có lợi thế khi người dùng Việt ưa chuộng thương hiệu Ohlins hơn.

So với đối thủ KTM 1290 Super Duke R sử dụng giảm xóc WP Apex, Streetfighter V4 S có lợi thế khi người dùng Việt ưa chuộng thương hiệu Ohlins hơn.

 Ducati trang bị cho Streetfighter V4 S cặp mâm Marchesini hàng hiệu. Trong khi đó, phiên bản Streetfighter V4 chỉ được trang bị cặp mâm hợp kim 5 chấu kép.

Ducati trang bị cho Streetfighter V4 S cặp mâm Marchesini hàng hiệu. Trong khi đó, phiên bản Streetfighter V4 chỉ được trang bị cặp mâm hợp kim 5 chấu kép.

 Còn lại, các trang bị, công nghệ trên 2 phiên bản không có sự khác biệt. Tổng thể, Ducati Streetfighter V4 S sở hữu kiểu dáng chồm đặc trưng của dòng Streetfighter.

Còn lại, các trang bị, công nghệ trên 2 phiên bản không có sự khác biệt. Tổng thể, Ducati Streetfighter V4 S sở hữu kiểu dáng chồm đặc trưng của dòng Streetfighter.

 Điểm ấn tượng nhất ở ngoại hình của Streetfighter V4 S là bộ cánh gió khí động học ở hai bên khung xe tương tự xe đua MotoGP. Đây là mẫu xe thương mại thứ 2 của Ducati được trang bị cánh gió, sau Panigale V4 R.

Điểm ấn tượng nhất ở ngoại hình của Streetfighter V4 S là bộ cánh gió khí động học ở hai bên khung xe tương tự xe đua MotoGP. Đây là mẫu xe thương mại thứ 2 của Ducati được trang bị cánh gió, sau Panigale V4 R.

 Đầu xe của Streetfighter V4 S có thiết kế khá giống Kawasaki Z1000 nhưng vẫn tạo được nét riêng với dải DRL bằng LED nổi bật. Ở bên trong là đèn chiếu sáng chính dạng projector.

Đầu xe của Streetfighter V4 S có thiết kế khá giống Kawasaki Z1000 nhưng vẫn tạo được nét riêng với dải DRL bằng LED nổi bật. Ở bên trong là đèn chiếu sáng chính dạng projector.

 Streetfighter V4 S có chiều dài cơ sở ở mức 1.488 mm, chiều cao yên 845 mm. So với KTM 1290 Super Duke R, chiều cao yên của Streetfighter V4 S nhỉnh hơn 10 mm. Tuy nhiên, mẫu xe của Ducati không gây quá nhiều khó khăn đối với người cao khoảng 1,7 m do 2 bên được thiết kế hẹp lại.

Streetfighter V4 S có chiều dài cơ sở ở mức 1.488 mm, chiều cao yên 845 mm. So với KTM 1290 Super Duke R, chiều cao yên của Streetfighter V4 S nhỉnh hơn 10 mm. Tuy nhiên, mẫu xe của Ducati không gây quá nhiều khó khăn đối với người cao khoảng 1,7 m do 2 bên được thiết kế hẹp lại.

 Nakedbike đầu bảng của Ducati được trang bị kẹp phanh Brembo M50 Stylema ở bánh trước và Brembo P2-34 ở bánh sau.

Nakedbike đầu bảng của Ducati được trang bị kẹp phanh Brembo M50 Stylema ở bánh trước và Brembo P2-34 ở bánh sau.

 Bảng đồng hồ trên Streetfighter V4 S là màn hình điện tử TFT kích thước 5 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Ducati Link App.

Bảng đồng hồ trên Streetfighter V4 S là màn hình điện tử TFT kích thước 5 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Ducati Link App.

 Đáng tiếc là Ducati Streetfighter V4 S chỉ được trang bị khóa cơ, chưa được nâng cấp lên khóa thông minh như KTM 1290 Super Duke R hay BMW F 900 R.

Đáng tiếc là Ducati Streetfighter V4 S chỉ được trang bị khóa cơ, chưa được nâng cấp lên khóa thông minh như KTM 1290 Super Duke R hay BMW F 900 R.

 Ducati Streetfighter V4 S được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. So với KTM 1290 Super Duke R sử dụng động cơ 1.301 cc, Streetfighter V4 S mạnh hơn 31 mã lực dù dung tích nhỏ hơn.

Ducati Streetfighter V4 S được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. So với KTM 1290 Super Duke R sử dụng động cơ 1.301 cc, Streetfighter V4 S mạnh hơn 31 mã lực dù dung tích nhỏ hơn.

 Là mẫu nakedbike đầu bảng của Ducati, Streetfighter V4 S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ như phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hệ thống kiểm soát chống trượt bánh sau, quickshift 2 chiều.

Là mẫu nakedbike đầu bảng của Ducati, Streetfighter V4 S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ như phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hệ thống kiểm soát chống trượt bánh sau, quickshift 2 chiều.

 Chiếc Ducati Streetfighter V4 S này được đơn vị Motorsport nhập khẩu từ Italy với mức giá không được tiết lộ. Tại Việt Nam, Streetfighter V4 và V4 S chỉ phải đối đầu với KTM 1290 Super Duke R có giá 750 triệu đồng.

Chiếc Ducati Streetfighter V4 S này được đơn vị Motorsport nhập khẩu từ Italy với mức giá không được tiết lộ. Tại Việt Nam, Streetfighter V4 và V4 S chỉ phải đối đầu với KTM 1290 Super Duke R có giá 750 triệu đồng.

Thượng Tâm

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/chi-tiet-ducati-streetfighter-v4-s-tai-viet-nam-post1129034.html