Chi tiết siêu xe McLaren 720S với gói độ độc nhất Việt Nam

Siêu xe McLaren 720S màu tím độc nhất Việt Nam được nâng cấp gói độ Novitec N-Largo phiên bản giới hạn.

Tại Việt Nam, siêu xe McLaren 720S khá phổ biến nhất với số lượng hơn 10 chiếc, cả bản Coupe và Spider. Đặc biệt nhất là chiếc 720S Coupe của đại gia Vũng Tàu với màu tím Lantana Purple độc nhất Việt Nam.

Tại Việt Nam, siêu xe McLaren 720S khá phổ biến nhất với số lượng hơn 10 chiếc, cả bản Coupe và Spider. Đặc biệt nhất là chiếc 720S Coupe của đại gia Vũng Tàu với màu tím Lantana Purple độc nhất Việt Nam.

Vẫn chưa hài lòng với màu sơn đặc biệt, đại gia này đã chi khoản tiền khủng để lột xác hoàn toàn chiếc siêu xe McLaren 720S màu tím. Cụ thể, chiếc được nâng cấp gói độ N-Largo của Novitec.

Vẫn chưa hài lòng với màu sơn đặc biệt, đại gia này đã chi khoản tiền khủng để lột xác hoàn toàn chiếc siêu xe McLaren 720S màu tím. Cụ thể, chiếc được nâng cấp gói độ N-Largo của Novitec.

Nếu các gói độ khác chỉ lắp đặt vài chi tiết tăng tính khí động học thì gói độ N-Largo thay đổi gần như toàn bộ ngoại thất xe. Phần thân vỏ mới được làm bằng carbon, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giảm khối lượng cho xe.

Nếu các gói độ khác chỉ lắp đặt vài chi tiết tăng tính khí động học thì gói độ N-Largo thay đổi gần như toàn bộ ngoại thất xe. Phần thân vỏ mới được làm bằng carbon, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa giảm khối lượng cho xe.

Sau khi nâng cấp bodykit mới, chiều rộng thân xe tăng đôi chút. Cụ thể, vòm bánh trước rộng hơn 60 mm và vòm bánh sau rộng hơn 130 mm. Sự thay đổi này vừa tăng vẻ hầm hố cho xe, vừa cung cấp thêm không gian để bổ sung các chi tiết khí động học.

Sau khi nâng cấp bodykit mới, chiều rộng thân xe tăng đôi chút. Cụ thể, vòm bánh trước rộng hơn 60 mm và vòm bánh sau rộng hơn 130 mm. Sự thay đổi này vừa tăng vẻ hầm hố cho xe, vừa cung cấp thêm không gian để bổ sung các chi tiết khí động học.

Do siêu xe mang màu Lantana Purple độc quyền của bộ phận MSO, chủ nhân phải đặt hàng màu sơn này từ McLaren để phủ lên bodykit mới. Dù không tiết lộ, mức giá cho những hộp sơn từ bộ phận MSO khá đắt đỏ.

Do siêu xe mang màu Lantana Purple độc quyền của bộ phận MSO, chủ nhân phải đặt hàng màu sơn này từ McLaren để phủ lên bodykit mới. Dù không tiết lộ, mức giá cho những hộp sơn từ bộ phận MSO khá đắt đỏ.

Điểm thay đổi nhiều nhất là nửa thân trước của xe. Nhờ bộ kit mới, phần đầu xe trở nên hầm hố hơn với cảm hứng từ đàn anh Senna. Vòm bánh xe được bổ sung khe gió khí động học mới.

Điểm thay đổi nhiều nhất là nửa thân trước của xe. Nhờ bộ kit mới, phần đầu xe trở nên hầm hố hơn với cảm hứng từ đàn anh Senna. Vòm bánh xe được bổ sung khe gió khí động học mới.

Bộ mâm nguyên bản được thay bằng la-zăng đa chấu của Vossen với kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.

Bộ mâm nguyên bản được thay bằng la-zăng đa chấu của Vossen với kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.

Để tạo điểm nhấn cho ngoại thất, một số chi tiết được phủ màu vàng như viền cản trước/sau, viền ốp hông, khe gió trên vòm bánh trước, khóa tâm bánh xe và kẹp phanh.

Để tạo điểm nhấn cho ngoại thất, một số chi tiết được phủ màu vàng như viền cản trước/sau, viền ốp hông, khe gió trên vòm bánh trước, khóa tâm bánh xe và kẹp phanh.

Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió mới làm bằng carbon. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên thương hiệu FI Exhaust. Hệ thống ống xả này thuộc dòng Signature Titanium, được làm từ titanium màu vàng và phần chụp ống xả bằng carbon.

Ở phía sau, xe được trang bị cánh gió mới làm bằng carbon. Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp lên thương hiệu FI Exhaust. Hệ thống ống xả này thuộc dòng Signature Titanium, được làm từ titanium màu vàng và phần chụp ống xả bằng carbon.

Đáng tiếc là siêu xe này không được nâng cấp động cơ. Cung cấp sức mạnh cho 720S vẫn là động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, 720S có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Nếu được nâng cấp hiệu suất theo cấu hình N-Largo, 720S sẽ cho ra công suất hơn 800 mã lực.

Đáng tiếc là siêu xe này không được nâng cấp động cơ. Cung cấp sức mạnh cho 720S vẫn là động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ sức mạnh này, 720S có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây. Nếu được nâng cấp hiệu suất theo cấu hình N-Largo, 720S sẽ cho ra công suất hơn 800 mã lực.

Quá trình nâng cấp gói độ N-Largo cho 720S được thực hiện trong khoảng 1 tháng với chi phí không được tiết lộ. Novitec chỉ sản xuất 15 bộ bodykit N-Largo cho McLaren 720S. Với độ đặc biệt này, chi phí cho gói độ N-Largo không thấp hơn con số 1 tỷ đồng.

Quá trình nâng cấp gói độ N-Largo cho 720S được thực hiện trong khoảng 1 tháng với chi phí không được tiết lộ. Novitec chỉ sản xuất 15 bộ bodykit N-Largo cho McLaren 720S. Với độ đặc biệt này, chi phí cho gói độ N-Largo không thấp hơn con số 1 tỷ đồng.

Theo Zing.vn

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chi-tiet-sieu-xe-mclaren-720s-voi-goi-do-doc-nhat-viet-nam-1431804.html