Honda Wave S 110 độ kiểng 'siêu chất' tại Sài Gòn

Chiếc xe số phổ thông Honda Wave S 110 được một người chơi xe Việt độ theo phong cách kiểng Thái Lan với loạt đồ chơi giá trị.

Có số lượng lớn tại Việt Nam, dòng xe số phổ thông Honda Wave từ lâu đã được giới biker Việt lựa chọn để cho ra đời nhiều bản độ theo đủ các phong cách. Trong đó, với kiểu dáng khí động học thể thao hơn so với các thế hệ Wave "Thái" 110 cũ, Honda Wave S 110 của Honda Việt Nam có thể "hóa thân" thành một chiếc xe độ đẹp mắt.

Có số lượng lớn tại Việt Nam, dòng xe số phổ thông Honda Wave từ lâu đã được giới biker Việt lựa chọn để cho ra đời nhiều bản độ theo đủ các phong cách. Trong đó, với kiểu dáng khí động học thể thao hơn so với các thế hệ Wave "Thái" 110 cũ, Honda Wave S 110 của Honda Việt Nam có thể "hóa thân" thành một chiếc xe độ đẹp mắt.

Để mừng xuân Đinh Dậu, một biker tại miền Nam đã "dọn" lại chiếc Wave S 110 của mình đầy bắt mắt theo phong cách kiểng Thái Lan với hàng loạt phụ tùng có giá trị cao. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe là dàn áo màu trắng tinh khiết với điểm nhấn là bộ tem vàng tươi bắt mắt như sắc hoa mai mùa Tết.

Để mừng xuân Đinh Dậu, một biker tại miền Nam đã "dọn" lại chiếc Wave S 110 của mình đầy bắt mắt theo phong cách kiểng Thái Lan với hàng loạt phụ tùng có giá trị cao. Điểm nhấn đầu tiên của chiếc xe là dàn áo màu trắng tinh khiết với điểm nhấn là bộ tem vàng tươi bắt mắt như sắc hoa mai mùa Tết.

Bắt đầu từ phía trước, "dàn chân" của xe đã được độ lại đầy ấn tượng với mâm 5 cánh kép Daytona "hàng hiệu", vỏ phuộc với chân CNC cùng hệ thống phanh với đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston từ xe KTM và dây dầu SPS.

Bắt đầu từ phía trước, "dàn chân" của xe đã được độ lại đầy ấn tượng với mâm 5 cánh kép Daytona "hàng hiệu", vỏ phuộc với chân CNC cùng hệ thống phanh với đĩa Galfer, heo Brembo 2 piston từ xe KTM và dây dầu SPS.

Để nhìn rõ hơn trong đêm, chủ xe đã gắn thêm một đèn LED L4 trên chân kính hậu trên tay lái. Bên dưới đèn LED, tay phanh nguyên bản của Wave đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi bao tay nguyên bản của Wave được giữ nguyên, chỉ có gù tay lái thay bằng gù xéo Rizoma.

Để nhìn rõ hơn trong đêm, chủ xe đã gắn thêm một đèn LED L4 trên chân kính hậu trên tay lái. Bên dưới đèn LED, tay phanh nguyên bản của Wave đã được thay bằng tay CRG Folding, trong khi bao tay nguyên bản của Wave được giữ nguyên, chỉ có gù tay lái thay bằng gù xéo Rizoma.

Theo phong cách kiểng Thái Lan, chiếc xe đã được lắp giỏ trước tiện dụng cùng với chiếc gương hậu hình bàn tay độc đáo. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins được gắn vào cổ xe Wave một cách gọn gàng với pát chế và phần nhựa gáy cắt gọt khéo léo.

Theo phong cách kiểng Thái Lan, chiếc xe đã được lắp giỏ trước tiện dụng cùng với chiếc gương hậu hình bàn tay độc đáo. Nằm bên dưới cổ xe là cây trợ lực Ohlins được gắn vào cổ xe Wave một cách gọn gàng với pát chế và phần nhựa gáy cắt gọt khéo léo.

Khối động cơ nguyên bản của Wave S 110 đã được chủ xe nâng cấp nhẹ khi trang bị chế hòa khí Uma Racing. Cây pô nguyên bản của xe được móc lại, thay ốp xi 7 màu bắt mắt và nối với cổ pô mới.

Khối động cơ nguyên bản của Wave S 110 đã được chủ xe nâng cấp nhẹ khi trang bị chế hòa khí Uma Racing. Cây pô nguyên bản của xe được móc lại, thay ốp xi 7 màu bắt mắt và nối với cổ pô mới.

Vốn có hệ thống phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng pát gắn ngược, dây dầu Morin và bình dầu AEM Titan.

Vốn có hệ thống phanh đùm nguyên bản phía sau, tuy nhiên bản độ này đã được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng pát gắn ngược, dây dầu Morin và bình dầu AEM Titan.

Trong khi đó, cặp lốp mỏng Dunlop và hệ thống phuộc sau Ohlins khiến cho chiếc xe có cảm giác lái ổn định hơn khi đi trên đường. Cuối cùng, những con ốc titan màu xanh tạo thêm điểm nhấn ở khắp nơi trên chiếc Wave S này.

Trong khi đó, cặp lốp mỏng Dunlop và hệ thống phuộc sau Ohlins khiến cho chiếc xe có cảm giác lái ổn định hơn khi đi trên đường. Cuối cùng, những con ốc titan màu xanh tạo thêm điểm nhấn ở khắp nơi trên chiếc Wave S này.

Chiếc xe số phổ thông Honda Wave S 110 đã được một người chơi xe Việt "trang hoàng" mừng năm mới theo phong cách kiểng Thái Lan với loạt đồ chơi giá trị và "dàn áo" trắng-vàng bắt mắt.

Chiếc xe số phổ thông Honda Wave S 110 đã được một người chơi xe Việt "trang hoàng" mừng năm mới theo phong cách kiểng Thái Lan với loạt đồ chơi giá trị và "dàn áo" trắng-vàng bắt mắt.

Kiều Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/honda-wave-s-110-do-kieng-sieu-chat-tai-sai-gon-822032.html