Loạt dự án tiếp sức cho dàn Anh Trai 'Say Hi': Chịu chơi không thua kém K-Pop
Đụng độ ý tưởng tiếp sức, đâu là fanclub thực hiện dự án ủng hộ nghệ sĩ hoành tráng nhất trong chương trình Anh Trai 'Say Hi'?
Gửi tặng food truck (xe tải thức ăn/cà phê) hay thuê bảng quảng cáo trên đường phố từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa trong cộng đồng người hâm mộ K-Pop. Đây không chỉ là một mô hình quảng bá độc đáo mà còn được xem là hoạt động ý nghĩa của fanclub dành cho nghệ sĩ. Tại Việt Nam, văn hóa này đang dần được đón nhận và được các fanclub thực hiện trong dịp đặc biệt.
Food truck của FC Anh Tú được gửi đến "Voi Bản Đôn" đính kèm lời nhắn không thể nào tinh tế hơn: "Anh Tú say hi chắc chắn top high".
Một dự án xe cà phê/ đồ ăn vặt/ cơm thường mất nhiều chi phí. Đồng thời, fanclub phải tự lên ý tưởng về banner, cách trang trí và lựa chọn thực phẩm sẽ sử dụng trên xe. Vì vậy, đây không chỉ đơn thuần là những xe tải chở thức ăn, nước uống cho các "anh trai" và ê-kíp, mà hơn hết đó còn là những hoạt động thể hiện sự tâm huyết và chứa đựng nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Trước đó, trong buổi ghi hình cho live stage 1 và 2, các fanclub của 30 "anh trai" cũng liên tục thực hiện những dự án support food nhằm cổ vũ và khích lệ tinh thần cho các nghệ sĩ.