Puma ra mắt 2 mẫu giày trông lạ mắt, 'hợp túi tiền' của học sinh

Năm 2019 không chỉ có sự xuất hiện từ adidas và Nike, 'đại chiến sneaker' còn đánh dấu màn trở lại của Puma với 2 mẫu giày chất lượng.

BTS kết hợp với Puma trong quảng cáo giày mới Puma từng tung ra một video kết hợp với nhóm nhạc đình đám BTS để quảng cáo cho mẫu giày Puma Basket.

Puma là công ty đa quốc gia chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức.

Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler với tên gọi ban đầu Gebrüder Dassler Schuhfabrik. Sau gần 100 năm thành lập và phát triển, Puma đã trở thành ông lớn trong ngành công nghiệp thời trang thể thao.

Hè năm nay là dấu mốc lớn đối với thương hiệu này khi liên tục cho ra mắt các mẫu giày mới, hứa hẹn sẽ trở thành cú hit giữa "đại chiến sneaker".

Puma LQDCELL Optic

Futro là sự kết hợp giữa Retro với phong cách thời trang Future. Trung thành với lối thiết kế Futro, Puma rất thông minh khi sử dụng các khung dáng cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại và họa tiết phá cách để cho ra mắt Puma LQDCELL Optic.

Những đường nét thiết kế kinh điển nhưng cũng không kém phần táo bạo đã góp phần tạo nên đôi giày rất hứa hẹn này.

Sử dụng các chất liệu PVC thịnh hành và các màu sác tươi sáng, LQDCELL Optic được đánh giá là năng động, tươi trẻ.

Sử dụng các chất liệu PVC thịnh hành và các màu sác tươi sáng, LQDCELL Optic được đánh giá là năng động, tươi trẻ.

Sở hữu dáng giày truyền thống của Puma với thần thân mỏng và bộ đệm đế giày to bản, Puma LQDCELL Optic là lựa chọn sáng suốt cho những người yêu thích dòng giày retro nhưng vẫn cần sự tươi mới. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ tân tiến nhất - LQDCELL - làm đôi giày đã nhẹ nay lại càng nhẹ hơn, tạo sự thoải mái cho người trải nghiệm.

Đặc biệt, LQDCELL Optic chỉ có giá 110 USD - mức giá được đánh giá là khá hợp lý.

NASA x Puma 'Space Agency' RS-X

NASA - Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ - tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố kết hợp với Puma để kỷ niệm sinh nhật dự án Apolo 11 lần thứ 50.

Ngoài những sản phẩm đã kết hợp từ trước với thương hiệu đồ chơi trẻ em LEGO và đồng hồ OMEGA, mẫu giày của Puma cũng thể hiện tinh thần muốn chinh phục vũ trụ từ con người.

Gam màu chủ đạo của đôi giày là trắng và xám, điểm thêm màu đỏ, xanh đặc trưng của NASA.

Gam màu chủ đạo của đôi giày là trắng và xám, điểm thêm màu đỏ, xanh đặc trưng của NASA.

Space Agency RS-X còn được tạo nên từ chất liệu vải màu bạc phản quang, tạo ra tiền lệ mới đối với mẫu nguyên gốc RS-X. Bên cạnh đó, logo của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ còn được in màu đỏ nổi bật trên bộ đệm của đôi giày.

Hiện mẫu giày này được rao bán trên website chính thức của Puma với giá 95 USD, phù hợp với học sinh, sinh viên cho những sản phẩm vừa thoải mái, vừa dễ phối đồ như vậy.

Diệu Linh
Ảnh: Puma

Nguồn Znews: https://news.zing.vn/puma-ra-mat-2-mau-giay-trong-la-mat-hop-tui-tien-cua-hoc-sinh-post978873.html