Ra mắt Honda CBR400R 2020 - thiết kế không đổi, nâng cấp bộ tem

Honda CBR400R 2020 giống gần như toàn bộ so với CBR400R hiện tại, trừ bộ tem. Động cơ xy-lanh đôi 399 cc tạo ra công suất 45,3 mã lực.

 Honda CBR400R 2020 vừa được trình làng tại Nhật Bản cách đây vài ngày, mẫu xe mới của Honda không nhận được những nâng cấp đáng kể nào so với phiên bản hiện tại. Ngoài logo thiết kế lại, CBR400R 2020 không còn thay đổi nào khác.

Honda CBR400R 2020 vừa được trình làng tại Nhật Bản cách đây vài ngày, mẫu xe mới của Honda không nhận được những nâng cấp đáng kể nào so với phiên bản hiện tại. Ngoài logo thiết kế lại, CBR400R 2020 không còn thay đổi nào khác.

 Phần đầu xe vẫn tạo được điểm nhấn với cặp đèn pha LED sắc nét, giảm xóc vẫn là dạng ống lồng truyền thống có phần đơn điệu. Logo CBR trên dàn áo được làm lại mang hơi hướm giống mẫu sportbike đầu bảng của Honda, CBR1000RR-R.

Phần đầu xe vẫn tạo được điểm nhấn với cặp đèn pha LED sắc nét, giảm xóc vẫn là dạng ống lồng truyền thống có phần đơn điệu. Logo CBR trên dàn áo được làm lại mang hơi hướm giống mẫu sportbike đầu bảng của Honda, CBR1000RR-R.

 Ghi-đông Honda CBR400R được đặt không quá thấp và hướng về phía người lái, giúp cho chiếc xe này dễ dàng di chuyển trong phố và ở tốc độ chậm. Màn hình hiển thị là loại kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị các thông tin về tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu...

Ghi-đông Honda CBR400R được đặt không quá thấp và hướng về phía người lái, giúp cho chiếc xe này dễ dàng di chuyển trong phố và ở tốc độ chậm. Màn hình hiển thị là loại kỹ thuật số hoàn toàn hiển thị các thông tin về tốc độ, lượng tiêu hao nhiên liệu...

 Thiết kế đuôi vuốt nhọn cùng ống xả chếch cao lên phía trên tạo cho tổng thể của CBR400R nam tính và dữ tợn. Dè chắn bùn sau được làm thanh mảnh là một điểm cộng trên chiếc sportbike này.

Thiết kế đuôi vuốt nhọn cùng ống xả chếch cao lên phía trên tạo cho tổng thể của CBR400R nam tính và dữ tợn. Dè chắn bùn sau được làm thanh mảnh là một điểm cộng trên chiếc sportbike này.

 Sức mạnh của Honda CBR400R 2020 đến từ khối động cơ 2 xy-lanh, dung tích 399 cc, DOHC. Động cơ này sản sinh công suất 45,3 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 7.500 vòng phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.

Sức mạnh của Honda CBR400R 2020 đến từ khối động cơ 2 xy-lanh, dung tích 399 cc, DOHC. Động cơ này sản sinh công suất 45,3 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 7.500 vòng phút. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp.

Hiện tại, Honda Nhật Bản phân phối CBR400R với 3 phiên bản màu sắc là trắng, đen và đỏ. Giá bán của 3 phiên bản đều ở mức 808.500 yen, tương đương 7.507 USD (173,3 triệu đồng).

Hiện tại, Honda Nhật Bản phân phối CBR400R với 3 phiên bản màu sắc là trắng, đen và đỏ. Giá bán của 3 phiên bản đều ở mức 808.500 yen, tương đương 7.507 USD (173,3 triệu đồng).

Thiên Nguyễn
Ảnh: Indianautoblog

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ra-mat-honda-cbr400r-2020-thiet-ke-khong-doi-nang-cap-bo-tem-post1103423.html