300 doanh nghiệp quốc tế dự triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống

Nhiều gian hàng với thiết kế ấn tượng, độc đáo được trưng bày tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống.

Ngày 6-11, Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì, thực phẩm, đồ uống lần thứ 10 (Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho biết trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam có sự phát triển mạnh mẽ. Đóng góp không nhỏ vào sự tăng trưởng này là ngành thực phẩm và đồ uống.

 Không gian trưng bày Song Long Quy Tụ tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống, sáng 6-11. Ảnh: MINH TRÚC

Không gian trưng bày Song Long Quy Tụ tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống, sáng 6-11. Ảnh: MINH TRÚC

Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) dự đoán thị trường ngành tiêu dùng nhanh (F&B) Việt Nam sẽ đạt mốc 655 ngàn tỉ đồng, giá trị tăng thêm khoảng 10,92% so với năm trước 2023, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có khả năng phát triển vượt trội trong 5 năm tới.

"Triển lãm lần này sẽ giúp các doanh nghiệp và khách tham quan nắm bắt được xu hướng về sản phẩm và công nghệ mới trong ngành thực phẩm, đồ uống và những cách tiếp cận mới đối với sản xuất, chế biến và đóng gói, tiêu dùng thực phẩm, đồ uống trong thời gian tới đây", ông Hoàng Quang Phòng chia sẻ.

Năm nay, triển lãm quy tụ 300 doanh nghiệp đến từ 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan.

Mỗi doanh nghiệp tham gia triển lãm đều mang đến những sản phẩm chất lượng, kỳ vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với các đối tác và người tiêu dùng.

 Khách thăm quan có thể dùng thử nhiều sản phẩm tại các gian hàng. Ảnh: MINH TRÚC

Khách thăm quan có thể dùng thử nhiều sản phẩm tại các gian hàng. Ảnh: MINH TRÚC

Sự kiện cũng nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như Golden Farm, TH True Food, Chính Sơn Tea, DH Food, Tân Nhất Hương… Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, nhiều thương hiệu còn gây ấn tượng đối với khách tham quan bởi mô hình thiết kế trưng bày độc đáo.

 Khách tham quan trải nghiệm tại gian hàng. Ảnh: MINH TRÚC

Khách tham quan trải nghiệm tại gian hàng. Ảnh: MINH TRÚC

 "Đoàn tàu trái cây Việt" mang đến nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ trái cây thuần Việt. Ảnh: MINH TRÚC

"Đoàn tàu trái cây Việt" mang đến nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ trái cây thuần Việt. Ảnh: MINH TRÚC

Đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu thực phẩm - đồ uống đến từ Golden Farm với mô hình Song Long Quy Tụ. Cạnh đó, gian hàng của nhãn hàng Ohla lấy cảm hứng từ “đoàn tàu trái cây Việt” đem đến trải nghiệm thú vị từ mọi giác quan nghe, nhìn, chạm, ngửi, nếm.

MINH TRÚC

Nguồn PLO: https://plo.vn/300-doanh-nghiep-quoc-te-du-trien-lam-quoc-te-chuyen-nganh-thuc-pham-do-uong-post818608.html