4 KoL AI 'đốn tim' hàng triệu đàn ông

Trí tuệ nhân tạo đã tạo ra những người có sức ảnh hưởng kỹ thuật số hấp dẫn, những người đã trở thành đối tượng tình cảm của nhiều người đàn ông tìm kiếm sự lãng mạn, trong đó có cả giới giàu có.

Những tiến bộ gần đây trong công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã cách mạng hóa bối cảnh trực tuyến dành cho những người sáng tạo nội dung.

Sự phát triển của AI đã dẫn đến việc tạo ra những người có sức ảnh hưởng ảo với tính cách độc đáo, không thể phân biệt được với người thật khi nhìn vào.

Những người có sức ảnh hưởng như vậy không chỉ thu hút được lượng người theo dõi lớn và thậm chí thu hút được nhiều tỷ phú theo đuổi mà còn tạo ra lợi nhuận đáng kể thông qua lưu lượng truy cập trực tuyến.

Emily Pellegrini

Vẻ đẹp cá tính của Emily Pellegrini thu hút người theo dõi. Ảnh: IG/@emilypellegrin

Vẻ đẹp cá tính của Emily Pellegrini thu hút người theo dõi. Ảnh: IG/@emilypellegrin

Emily Pellegrini tự hào có 254.000 người theo dõi trên Instagram và tự nhận mình là một cô gái 23 tuổi sống tại Los Angeles.

Các bài và hình ảnh đăng trên Instagram của Emily Pellegrini làm nổi bật vẻ ngoài quyến rũ và lối sống năng động với những chia sẻ về các chuyến du lịch vòng quanh thế giới, thu hút lượng người theo dõi đông đảo.

Một số người thậm chí còn mô tả Emily Pellegrini là "người phụ nữ hoàn hảo trong mắt mọi người đàn ông".

Ngay sau khi Pellegrini được giới thiệu trực tuyến, nhiều người đã nhầm Emily Pellegrini là người thật và cố gắng hẹn hò, trong số đó có các ngôi sao bóng đá, vận động viên quần vợt và tỷ phú.

Liu Yexi

Chất lượng sản phẩm do AI tạo ra của Liu Yexi đã khiến nhiều người kinh ngạc. Ảnh: Douyin

Chất lượng sản phẩm do AI tạo ra của Liu Yexi đã khiến nhiều người kinh ngạc. Ảnh: Douyin

Liu Yexi, tự nhận mình là một blogger làm đẹp và "thợ săn quái vật", được coi là một trong những người có sức ảnh hưởng ảo "phi thường" nhất trên internet vào năm 2021, thu hút hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin.

Video đầu tay của Liu Yexi, trong đó Liu Yexitrang điểm cho một cậu bé, đã nhanh chóng lan truyền và thu hút được 1 triệu người theo dõi chỉ sau một đêm.

Ngoài việc khó phân biệt được với người thật, với các đường nét khuôn mặt rất chi tiết và tiên tiến, nhân vật này còn kết hợp các yếu tố như siêu vũ trụ.

Các video của Liu Yexi cũng sử dụng kỹ thuật quay phim đỉnh cao khiến nhiều người kinh ngạc trước chất lượng video của cô.

Chocolate, Quả chanh nhỏ

Chocolate, Quả chanh nhỏ hấp dẫn đàn ông trung niên bằng cách thúc đẩy sức khỏe và tinh thần. Ảnh: Douyin

Chocolate, Quả chanh nhỏ hấp dẫn đàn ông trung niên bằng cách thúc đẩy sức khỏe và tinh thần. Ảnh: Douyin

Có trụ sở tại tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc, Chocolate, Quả chanh nhỏ tự hào có hơn 10 triệu người theo dõi.

Chocolate, Quả chanh nhỏ được miêu tả là một người phụ nữ xinh đẹp, có sức ảnh hưởng trên Douyin này với những người đàn ông trung niên bằng cách tạo ra nội dung thu hút nhu cầu tình cảm và sức khỏe của họ.

“Nếu một người chồng luôn nhường nhịn vợ, gia đình sẽ sớm tan vỡ. Nhưng nếu người vợ nhường nhịn chồng, gia đình sẽ hạnh phúc và thịnh vượng hơn”, Chocolate, Quả chanh nhỏ nói trong một trong những video của mình.

Ngoài ra, trong một video nhận được 32.000 lượt thích, Chocolate, Quả chanh nhỏ nói: "Không ai quan trọng hơn chồng bạn. Anh ấy là người duy nhất sẽ đồng hành cùng bạn đến tuổi già, vì vậy đối xử tốt với anh ấy quan trọng hơn bất cứ điều gì".

Phần bình luận trong video của cô tràn ngập những người đàn ông ngưỡng mộ và đồng tình với phát biểu của cô, còn cô hưởng lợi từ những món quà ảo nhận được trong quá trình phát trực tiếp.

Lưu Yến

Lưu Yến được đóng gói như một người mẹ và chuyên gia chống lão hóa để bán sản phẩm. Ảnh: Xiaohongshu

Lưu Yến được đóng gói như một người mẹ và chuyên gia chống lão hóa để bán sản phẩm. Ảnh: Xiaohongshu

Liu Yan có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp bằng AI rất nổi tiếng đến từ tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc với 46.000 người theo dõi.

Cô được giới thiệu là một người phụ nữ 36 tuổi có con, tư vấn các chủ đề như sức khỏe, chăm sóc da và các chiến lược chống lão hóa, đồng thời quảng bá các sản phẩm tạo ra thu nhập.

Trong bài đăng có tựa đề “Bí quyết cuối cùng cho vẻ ngoài trẻ trung là sức khỏe và ăn ít hơn”, Liu khuyên dùng nước táo hoàng kỳ, nước đậu đen khoai mỡ và nước ép rau, đồng thời quảng cáo thuốc bổ sung sắt.

(Theo SCMP)

Tuệ Minh

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/4-kol-ai-don-tim-hang-trieu-dan-ong-291878.html