40 sản phẩm, 22 thương hiệu được vinh danh 'Thương hiệu Vàng thời đại số'

Sáng ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã diễn ra Chương trình Vinh danh 'Thương hiệu Vàng thời đại số' lần thứ nhất, năm 2024.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 diễn ra vào sáng 10/10.

Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ I, năm 2024 diễn ra vào sáng 10/10.

Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” được triển khai trên toàn quốc, tiến hành qua các bước: Ban thư ký xem xét và hướng dẫn doanh nghiệp làm hồ sơ đăng ký; Tiếp nhận hồ sơ tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp; Tổng hợp và chọn lọc hồ sơ hợp lệ… đăng thông tin thương hiệu sản phẩm đủ điều kiện trên các cơ quan Báo chí; sau đó Hội đồng thẩm định gồm nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín, Tổng biên tập các cơ quan báo chí họp để đánh giá và lựa chọn.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc.

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc.

Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số” không chỉ vinh danh những thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng cao, nổi bật và tiên phong trong việc áp dụng hiệu quả đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh mà còn là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh nghiệp chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, phát triển và bảo vệ uy tín thương hiệu và sản phẩm, củng cố niềm tin của người tiêu dùng, tăng cường giá trị và vị thế trên thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế thời đại số. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của người dân, của toàn xã hội về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số.

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam trao quyết định và cúp vinh danh cho các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam trao quyết định và cúp vinh danh cho các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng".

Các doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng".

Thông tin tại từ ban tổ chức cho biết, chương trình Vinh danh "Thương hiệu Vàng thời đại số" lần thứ nhất, năm 2024 đã lựa chọn được 40 sản phẩm và 22 thương hiệu để vinh danh ở 2 hạng mục là "Sản phẩm Vàng vì người tiêu dùng" và "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững".

Đại diện các thương hiệu nhận vinh danh tại chương trình.

Đại diện các thương hiệu nhận vinh danh tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình sau khi nhãn hàng Lifebuoy được vinh danh ở hạng mục "Thương hiệu Vàng phát triển bền vững", bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển Bền vững Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam chia sẻ: Việc được Vinh danh “Thương hiệu Vàng phát triển bền vững” là một vinh dự lớn lao đối với nhãn hàng Lifebuoy. Đây không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng cao, mà còn là minh chứng cho cam kết của Lifebuoy trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Danh hiệu này khẳng định vị thế của Lifebuoy như một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vệ sinh, đồng thời thúc đẩy chúng tôi tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững.

P.V

Nguồn Gia Đình VN: https://giadinhonline.vn/40-san-pham-22-thuong-hieu-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-vang-thoi-dai-so-d202161.html