Bằng chứng sốc người ngoài hành tinh đến Trái Đất 12.000 năm trước?

Các nhà khoa học phát hiện những đĩa đá bí ẩn ở hang động thuộc Tây Tạng. Chúng được cho kể về việc người ngoài hành tinh đến Trái Đất khoảng 12.000 năm trước.

Năm 1938, tiến sĩ Chi Pu Tei dẫn đầu một đoàn sinh viên khi khảo sát các hang động tại vùng rừng núi Baian - Kara - Ula, Tây Tạng. Theo đó, họ có phát hiện quan trọng tại hang động được cho là có liên quan đến người ngoài hành tinh.

Cụ thể, nhóm của tiến sĩ Chi Pu Tei phát hiện 716 đĩa đá bí ẩn bên trong một hang động. Chúng có đường kính khoảng 21 cm. Mỗi chiếc đĩa đều có một vòng tròn khắc sâu trong tâm đĩa với một đường rãnh xoắn ốc.

Các đĩa đã được xác định có niên đại khoảng 10.000 - 12.000 năm tuổi. Kể từ đây, nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu bắt tay vào giải mã những bí ẩn liên quan đến đĩa đá cổ xưa này.

Tsum Um Nui - Giáo sư ngành Khảo cổ học của Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc nghiên cứu những chữ tượng hình kỳ lạ trên đĩa đá cổ trên. Sau một thời gian nghiên cứu, ông giải mã được nội dung những chữ tượng hình khắc trên đĩa đá.

Theo giáo sư Tsum Um Nui, nội dung trên các đĩa đá nói về những phi thuyền của người ngoài hành tinh đáp xuống Trái đất vào khoảng 12.000 năm trước.

Những phi thuyền này là của người Dropa. Họ đến từ một hành tinh xa xôi đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống vùng núi Bai an-Ka ra -Ula trong dãy núi Himalaya do gặp sự cố.

Người Dropa đã ẩn náu trong hang động của vùng núi này để tìm cách sửa chữa phi thuyền rồi trở về quê nhà. Trong quá trình sống ở Trái đất, họ bị các thổ dân thuộc tộc Ham coi là đối tượng thù địch nên bị truy đuổi, tấn công.

Sau một thời gian, người Dropa tìm được tiếng nói chung với các thổ dân thuộc tộc Ham khi giải thích lý do họ đến Trái đất. Nhờ vậy, hai bên chung sống hòa bình.

Tuy nhiên, việc sửa chữa phi thuyền của người Dropa không diễn ra thuận lợi. Do đó, họ không thể trở về quê nhà như dự định. Cuối cùng, người Dropa đành phải ở lại Trái Đất.

Nếu nội dung trên đĩa đá mà giáo sư Tsum Um Nui giải mã là chính xác thì nhiều người đặt ra câu hỏi người Dropa hiện ẩn náu ở nơi nào. Đến nay, bí ẩn này vẫn chưa được giải mã dù các chuyên gia nỗ lực tìm kiếm tung tích của họ.

Mời độc giả xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV NEWS.

Tâm Anh (theo Ancient origins)