Báo Nhân dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chiều 22/10, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công Thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại Hà Nội. Đây là kênh thông tin uy tín, cung cấp những thông tin minh bạch và chi tiết về các doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, góp phần nâng cao vị thế các thương hiệu Việt.

Chuyên trang thương hiệu quốc gia gồm 4 chuyên mục chính: Thương hiệu, Doanh nghiệp, Tin tức, Multimedia. Bạn đọc có thể tra cứu, tìm hiểu chi tiết các thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp theo từng ngành nghề, lĩnh vực, năm đạt thương hiệu quốc gia... ; các chùm ảnh, video đặc biệt về quy trình sản xuất, xây dựng các sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Chuyên trang cũng có những nội dung, chuyên đề nhằm bảo vệ các thương hiệu, xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao.

Điểm nhấn của trang Thương hiệu Quốc gia là mỗi doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ có một trang riêng, được thiết kế hiện đại, có tính tương tác cao.

Chuyên trang thương hiệu quốc gia ra mắt là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành kênh cung cấp thông tin chính thống về các hoạt động chung của chương trình và các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu quốc gia; qua đó xây dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam là một đất nước có uy tín về hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Linh Thu - Ngọc Tuấn

Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/bao-nhan-dan-ra-mat-chuyen-trang-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-240473.htm