Cộng đồng fan không khỏi bất ngờ khi các thiết kế cộp mác Việt Nam liên tục xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc Kpop.
Trong màn biểu diễn Next Level tại Changwon World Kpop Festival, Karina (aespa) đã mặc chiếc quần thuộc thương hiệu Vaegabond.
Tại đêm nhạc cuối năm MBC Gayo Daejejeon 2021 vào tối 31/12, aespa mặc một loạt trang phục thuộc thương hiệu La Lune của NTK Quách Đắc Thắng. Người hâm mộ tấm tắc khen sự độc đáo của các thiết kế rất phù hợp với bản hit Savage.
Ning Ning
Giselle
Winter
Karina
Trong MV On The Ground, Rosé (Blackpink) đã mặc thiết kế Feather-Embellished Cape And Bodysuit nằm trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng của NTK Nguyễn Công Trí. Bộ trang phục có giá 12.000 USD (276 triệu USD) và từng được ra mắt tại Tuần lễ Thời trang New York mùa Xuân-Hè 2020.
Với MV Gone, nữ idol tiếp tục chọn một thiết kế nằm trong BST Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng.
Chiếc blazer mà Taeyeon (SNSD) mặc trong MV Spark là một thiết kế của NTK thời trang gốc Việt Peter Do.
Jennie và Rosé mặc corset thuộc thương hiệu FANCì trong MV Lovesick Girls. Thiết kế Jade Corset mà Rosé mặc có giá khoảng 3,7 triệu VNĐ.