BlackPink kỷ niệm 4 năm ra mắt vào ngày 8/8. Bên cạnh lời chúc ý nghĩa, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc còn khiến dân mạng trầm trồ vì số lượng quà tặng phong phú từ người hâm mộ. Trong số đó, những món hàng hiệu không phải là hiếm, thậm chí còn chiếm lượng lớn. Ảnh: @blackpinkofficial.
Cộng đồng fan Trung Quốc của Jennie - JennieBar - gây ấn tượng mạnh khi tặng thần tượng đa dạng quà hàng hiệu, từ quần áo, phụ kiện đến mỹ phẩm. Chanel, Burberry hay Alexander Wang là những nhãn hiệu được JennieBar lựa chọn. Ảnh: @styleofjendeukie.
Hiểu rõ nữ thần tượng sinh năm 1996 vốn ưu ái Chanel, các món quà đến từ thương hiệu Pháp chiếm ưu thế hơn cả. Đặc biệt, mẫu túi Lambskin Kiss-Lock là item đắt nhất "gà" nhà YG nhận được từ fan, có giá 5.200 USD. Ảnh: Chanel.
Trước đó, cộng đồng fan Trung Quốc từng nhiều lần tặng Jennie những chiếc túi có giá trị không nhỏ. Chẳng hạn, túi dạ tweed Chanel 19 trị giá hơn 5.450 USD hay mẫu túi bao tử gắn nhiều phụ kiện cần đến 4.800 USD mới mua được... Ảnh: deluxe, @baubles_bybb.
Lisa nhận được tổng cộng 46 món quà từ cộng đồng fan Trung Quốc - LisaBar. Nhiều mẫu túi, giày, quần áo của Louis Vuitton, BVLGARI, Jimmy Choo… đều là sản phẩm có "giá trên trời". Ngay cả chiếc Hermès Kelly có giá khoảng 13.000 USD tùy mẫu cũng thuộc về "búp bê Thái" nhân dịp này. Ảnh: Hermès, @lisa97manoban.
Hồi đầu năm, LisaBar từng chứng tỏ là cộng đồng "đại gia" khi công khai quỹ sinh nhật dành cho thần tượng lên tới 143.667 USD. Nhờ đó, Lisa trở thành nữ idol Kpop đầu tiên và duy nhất có quỹ sinh nhật dồi dào đáng ngưỡng mộ. Ảnh: @lisa97manoban.
Rosé và Jisoo cũng nhận được quần áo, phụ kiện của nhà mốt Balmain, Jimmy Choo, Louis Vuitton… từ fan. Tuy nhiên, trong khi Jisoo thiên về các món trang sức và phụ kiện, quà của Rosé lại chủ yếu là quần áo thời trang. Nhiều người hy vọng sẽ sớm nhìn thấy hai thành viên BlackPink diện những đồ được fan tặng. Ảnh: @styleofrosie, @jisoosstyle.
Với số lượng lớn quà tặng xa xỉ, dân mạng cho rằng cộng đồng fan Trung Quốc muốn lấy lòng các thành viên BlackPink nên mới lựa chọn nhiều món đồ đắt đỏ đến vậy. Một số người cảm thấy tiếc nuối khi "gà" nhà YG không quay video "đập hộp" như thần tượng khác để được chứng kiến tận mắt số quà đáng mơ ước. Ảnh: @JENNIEBAR_CN, @LISABar_CN, @RoseChinabar, @KimjisoofcChina.
Rosé nghĩ gì về giám đốc sáng tạo của Saint Laurent? Thành viên BlackPink trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại show Saint Laurent.
Thu Trà