Cận cảnh Honda Civic Hybrid – Mẫu xe 'hot' nhất VMS 2024

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Honda Civic thế hệ thứ 11. Đáng chú ý, lần đầu tiên mẫu xe này có thêm bản hybrid (e:HEV RS), bên cạnh 2 bản động cơ xăng (RS, G).

Honda Civic mới không chỉ giữ vững tinh thần thể thao vốn có mà còn được tinh chỉnh thêm để mang đến diện mạo thời thượng và nam tính hơn.

Thiết kế xe Honda Civic e:HEV

Thiết kế xe Honda Civic e:HEV

Lưới tản nhiệt mới được thiết kế với họa tiết lục giác độc đáo, kết hợp cùng cản trước sắc nét và hốc gió lớn không chỉ tăng cường tính thể thao mà còn tối ưu hóa tính khí động học, giúp xe di chuyển mượt mà hơn ngay cả ở tốc độ cao.

Lưới tản nhiệt mới được thiết kế với họa tiết lục giác độc đáo

Lưới tản nhiệt mới được thiết kế với họa tiết lục giác độc đáo

Đặc biệt, Civic mới (RS, e:HEV RS) được trang bị bộ mâm xe 18 inch với thiết kế đa chấu mạnh mẽ, giúp nâng tầm thiết kế thể thao và tối ưu khả năng bám đường khi lái. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và hiệu năng mà Honda hướng đến.

Bên cạnh ngoại thất thể thao độc đáo, nội thất của Civic mới (phiên bản RS, e:HEV RS) được thiết kế chỉn chu với bảng đồng hồ trung tâm 10.2 inch, sang trọng với ghế bọc da lộn cùng đường viền chỉ đỏ tương phản như một điểm chấm phá hấp dẫn thị giác, góp phần tôn lên sự mạnh mẽ và phóng khoáng cho chủ nhân.

Nội thất Honda Civic e:HEV

Nội thất Honda Civic e:HEV

Phiên bản e:HEV RS của Civic mới sử dụng hộp số E-CVT gồm một mô tơ phát điện để sạc điện cho pin khi cần thiết và hỗ trợ vận hành mô tơ kéo. Mô tơ kéo với vòng quay cực đại 2.000 vòng/phút sản sinh lực kéo mô tơ 315 Nm, không chỉ mang đến công suất vượt trội mà còn giúp tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, tạo nên trải nghiệm lái ổn định, thể thao đầy cảm hứng trên mọi cung đường.

Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid, nên sẽ chỉ hoạt động khi cần thiết, tùy thuộc vào trạng thái sạc pin và các thông số khác. Khi vận hành, động cơ đốt trong 2.0L và mô tơ điện có thể sản sinh công suất cực đại lần lượt là 139 Hp ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 181 Hp ở dải vòng tua 5.000 – 6.000 vòng/phút. Khi cả động cơ đốt trong và mô tơ Hybrid cùng kết hợp sẽ sản sinh công suất cực đại lên tới 200 Hp (149 kW).

Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid

Động cơ xăng có thể được tách rời khỏi phần còn lại của hệ thống truyền động Hybrid

Bởi vậy, Honda Civic e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành thể thao vốn có mà còn làm tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 30% so với động cơ 1.5L VTEC TURBO và khả năng tăng tốc nhanh và mượt mà hơn.

Honda Civic e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành thể thao vốn có mà còn làm tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Honda Civic e:HEV RS mới không chỉ duy trì khả năng vận hành thể thao vốn có mà còn làm tăng thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Bên cạnh đó, chế độ lái Individual được trang bị riêng cho phiên bản e:HEV RS nhằm hướng tới mục đích cá nhân hóa trong trải nghiệm lái. Với chế độ lái hiện đại này, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và kết hợp giữa ba chế độ ECON, NORMAL và SPORT vốn có trên dòng xe Civic, tạo ra một trải nghiệm lái khác biệt theo phong cách riêng của mình.

Xe có ba chế độ ECON, NORMAL và SPORT

Xe có ba chế độ ECON, NORMAL và SPORT

Đối với những khách hàng yêu thích động cơ xăng truyền thống, động cơ 1.5L VTEC TURBO tiếp tục được trang bị trên phiên bản RS, G sản sinh công suất cực đại lên đến 176 Hp (131 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút.

Tất cả các phiên bản của Honda Civic mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING

Tất cả các phiên bản của Honda Civic mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING

Tất cả các phiên bản của Honda Civic mới đều được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING với các tính năng ưu việt như: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB); Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF); Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM); Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS); Hệ thống thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Honda Civic mới có giá bán từ 789 triệu đồng

Honda Civic mới có giá bán từ 789 triệu đồng

Không chỉ được trang bị đầy đủ về hệ thống an toàn, Honda Civic mới (RS, e:HEV RS) ứng dụng hệ thống tiện ích và giải trí hiện đại với: Hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT, hệ thống 12 loa Bose, 2 cổng sạc Type C, chế độ sạc và kết nối điện thoại thông minh không dây, màn hình giải trí 9 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bản đồ định vị cùng điều hòa tự động 2 vùng.

Nhằm mang đến trải nghiệm lái phong phú hơn, hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn (ANC) cũng được áp dụng trên phiên bản e:HEV RS.

Giá bán Civic mới từ 789 triệu đồng (bản G, động cơ xăng 1.5 VTEC Turbo), 889 triệu đồng (bản RS, động cơ xăng 1.5 VTEC Turbo) và 999 triệu đồng (bản e:HEV RS, động cơ 2.0L Hybrid).

Thế Đạt

Nguồn Cartimes: http://cartimes.tapchicongthuong.vn/can-canh-honda-civic-hybrid---mau-xe--hot--nhat-vms-2024-16307.htm