Cận cảnh Subaru BRZ với gói độ 'độc' tại Việt Nam

Bên cạnh màu sơn bắt mắt, chiếc xe thể thao Subaru BRZ còn thay đổi mạnh về ngoại hình với hàng loạt chi tiết bên ngoài được nâng cấp.

Ra đời từ năm 2012, bộ đôi xe thể thao Subaru BRZ và Toyota 86 là sản phẩm hợp tác phát triển giữa hai hãng ô tô Nhật Bản. Cả BRZ và 86 đều được sản xuất tại nhà máy Subaru ở tỉnh Gunma, Nhật Bản. Ảnh: Linh Nhất.

Ra đời từ năm 2012, bộ đôi xe thể thao Subaru BRZ và Toyota 86 là sản phẩm hợp tác phát triển giữa hai hãng ô tô Nhật Bản. Cả BRZ và 86 đều được sản xuất tại nhà máy Subaru ở tỉnh Gunma, Nhật Bản. Ảnh: Linh Nhất.

Toyota 96 có nhiều tên gọi khác như 86, FT86 hay GT86, tùy từng thị trường và còn là mẫu ‘’FR-S’’ của thương hiệu Scion. Ảnh: Linh Nhất.

Toyota 96 có nhiều tên gọi khác như 86, FT86 hay GT86, tùy từng thị trường và còn là mẫu ‘’FR-S’’ của thương hiệu Scion. Ảnh: Linh Nhất.

Qua bàn tay những người thợ tại xưởng độ, chiếc xe 2 cửa đã được “lột xác” hoàn toàn từ vẻ thể thao hiền lành vốn, trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn. Các chi tiết nổi bật dễ thấy nhất là phần độ thân rộng ở cản trước/sau và các hốc bánh. Ảnh: Linh Nhất.

Qua bàn tay những người thợ tại xưởng độ, chiếc xe 2 cửa đã được “lột xác” hoàn toàn từ vẻ thể thao hiền lành vốn, trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn. Các chi tiết nổi bật dễ thấy nhất là phần độ thân rộng ở cản trước/sau và các hốc bánh. Ảnh: Linh Nhất.

Để vận hành và gắn được bộ mâm to bản, chiếc xe phải chấp nhận khoét và cắt đi một phần các hốc bánh nguyên bản. Ảnh: Linh Nhất.

Để vận hành và gắn được bộ mâm to bản, chiếc xe phải chấp nhận khoét và cắt đi một phần các hốc bánh nguyên bản. Ảnh: Linh Nhất.

Cùng đó, phần nóc ca-pô đã được làm lại để lộ những chi tiết máy và các hốc dẫn gió. Tô điểm và tạo nên các điểm nhấn chính là các chi tiết bằng chất liệu carbon. Ảnh: Linh Nhất.

Cùng đó, phần nóc ca-pô đã được làm lại để lộ những chi tiết máy và các hốc dẫn gió. Tô điểm và tạo nên các điểm nhấn chính là các chi tiết bằng chất liệu carbon. Ảnh: Linh Nhất.

Nội thất vẫn giữ nguyên bản, chỉ có vô-lăng làm bằng sợi carbon. Toàn bộ được phối da đen chỉ đỏ nổi bật. Các miếng ốp được sơn trắng khá bắt mắt, tương phản với toàn bộ khoang cabin. Ảnh: Linh Nhất.

Nội thất vẫn giữ nguyên bản, chỉ có vô-lăng làm bằng sợi carbon. Toàn bộ được phối da đen chỉ đỏ nổi bật. Các miếng ốp được sơn trắng khá bắt mắt, tương phản với toàn bộ khoang cabin. Ảnh: Linh Nhất.

Nguyên bản, phía dưới nắp ca-pô của mẫu xe thể thao BRZ là động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh (H4) có dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm tại vòng tua 6.400-6.600v/ph. Ảnh: Linh Nhất.

Nguyên bản, phía dưới nắp ca-pô của mẫu xe thể thao BRZ là động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh (H4) có dung tích 2.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm tại vòng tua 6.400-6.600v/ph. Ảnh: Linh Nhất.

Nhiều khả năng, xe cũng được nâng cấp luôn các chi tiết bên trong khoang động cơ để đạt hiệu suất cao hơn. Về mặt an toàn, xe trang bị 7 túi khí, loạt phanh ABS, BA, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử. Ảnh: Linh Nhất.

Nhiều khả năng, xe cũng được nâng cấp luôn các chi tiết bên trong khoang động cơ để đạt hiệu suất cao hơn. Về mặt an toàn, xe trang bị 7 túi khí, loạt phanh ABS, BA, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử. Ảnh: Linh Nhất.

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/can-canh-subaru-brz-voi-goi-do-doc-tai-viet-nam-192241018194647995.htm