Cập nhật bảng giá lăn bánh Haval H6 hybrid vừa ra mắt tại Việt Nam
Haval H6 hybrid là xe nhập khẩu từ Thái Lan nên không được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ, giá lăn bánh của mẫu CUV cỡ C này tại Hà Nội và TP.HCM dao động ở mức 1,23-1,25 tỷ đồng.
Ngoài tiền mua xe, để lăn bánh Haval H6 hybrid khách hàng còn phải tốn các khoản phí như lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký biển số, tiền mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự và phí bảo trì đường bộ.
Bên cạnh đó, những xe đăng ký được lần đầu tiên sẽ không mất tiền phí đăng kiểm mà chỉ phải chi trả một khoản phí nhỏ để làm những thủ tục mà thôi.
Tính hết tất cả các khoản phí, giá lăn bánh Haval H6 hybrid khu vực Hà Nội và TP.HCM sẽ dao động từ 1,23-1,25 tỷ đồng. Trong đó, Hà Nội chính là địa phương có mức giá lăn bánh xe ô tô cao nhất trên cả nước, do áp dụng lệ phí trước bạ ở mức 12%, trong khi lệ phí cấp biển cũng ở mức cao nhất là 20 triệu đồng. Cùng có mức lệ phí cấp biển là 20 triệu nhưng lệ phí trước bạ tại khu vực TP HCM chỉ có 10%.
Haval H6 sở hữu kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 4.653 x 1.886 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm và khoảng sáng gầm xe 175 mm. Kích thước của mẫu xe mới này nhỉnh hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Tucson, Toyota Corolla Cross hay Mazda CX-5.
Haval H6 hybrid có thiết kế lưới tản nhiệt dạng “sao rơi”, nối liền và mở rộng ra hai phía với ba chiều được xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển. Cụm đèn pha LED Osram kiểu ma trận hoàn toàn mới cùng với đèn LED ban ngày cùng đèn sương mù nằm trên cản trước.
Nội thất Haval H6 khá rộng rãi, đặc biệt ở hàng ghế thứ hai. Khoang cabin được thiết kế theo phong cách tối giản, bọc da cao cấp và trang bị những tiện nghi hiện đại như: màn hình HUD được hiển thị trên kính lái, màn hình đa thông tin kích thước 10,25 inch cùng màn hình cảm ứng thông minh 12,30 inch. Vô-lăng ba chấu được bọc da tích hợp nhiều phím chức năng, cần số điện tử dạng núm xoay được thiết kế bắt mắt. Ghế lái chỉnh có điện 6 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng (thêm chế độ VIP dành riêng cho ghế phụ).
Haval H6 hybrid hoàn toàn mới có khả năng vận hành mạnh mẽ với khối động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp mô-tơ điện sinh ra tổng công suất cực đại ở mức 243 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 18 km/lít, khoảng 5,5 lít xăng/100 km. Xe gồm có 4 chế độ lái: tiết kiệm nhiên liệu, tiêu chuẩn, thể thao, đường trơn trượt.