CEO Elmich Việt Nam: Sứ mệnh đưa gia dụng tiêu chuẩn châu Âu phục vụ người Việt

Với sứ mệnh mang những giá trị tiêu chuẩn châu Âu về Việt Nam, CEO Phạm Thu Hiền nỗ lực kiến tạo thành công của Elmich Việt Nam, thúc đẩy kết nối thương mại Séc - Việt qua các sản phẩm gia dụng mang tính bền vững và thân thiện với người tiêu dùng.

Mang các sản phẩm chất lượng châu Âu đến người dùng Việt

Từ khi đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Elmich tại thị trường Việt Nam, bà Phạm Thu Hiền không ngừng theo đuổi tầm nhìn chiến lược đưa các sản phẩm đạt chuẩn châu Âu tới người tiêu dùng Việt Nam. Sự kiên định trong việc giữ vững chất lượng, dù phải đối mặt với thách thức lớn về chi phí và sản xuất, đã giúp Elmich đứng vững trong lòng người tiêu dùng về chất lượng của thương hiệu gia dụng đến từ Cộng hòa Séc.

 Bà Phạm Thu Hiền - Giám đốc điều hành Elmich Việt Nam. Ảnh: Elmich Việt Nam

Bà Phạm Thu Hiền - Giám đốc điều hành Elmich Việt Nam. Ảnh: Elmich Việt Nam

Với sự nhạy bén và tư duy chiến lược, Giám đốc điều hành Elmich Việt Nam không ngần ngại thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống, tập trung đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường. Đơn cử trong việc dẫn dắt mạnh mẽ công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) thông qua việc liên tục cải tiến công nghệ và quy trình sản xuất để đảm bảo mỗi sản phẩm đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn châu Âu, nhưng vẫn phù hợp với thói quen và nhu cầu của người Việt. Điều này không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng vượt trội mà còn giúp Elmich định hình phong cách tiêu dùng văn minh và hiện đại.

CEO Phạm Thu Hiền không ngại đưa ra những quyết định táo bạo và dám đương đầu với thử thách, nhất là khi định hướng Elmich theo con đường phát triển bền vững. Ảnh: Elmich Việt Nam

CEO Phạm Thu Hiền không ngại đưa ra những quyết định táo bạo và dám đương đầu với thử thách, nhất là khi định hướng Elmich theo con đường phát triển bền vững. Ảnh: Elmich Việt Nam

Tiên phong sử dụng vật liệu thân thiện môi trường

An toàn sức khỏe với người tiêu dùng và người sử dụng là giá trị cốt lõi được lãnh đạo Elmich đặt ra. Theo đó, tất cả các sản phẩm gia dụng theo đó đều được sản xuất từ những vật liệu không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điều này tạo niềm tin yêu thương hiệu của hàng triệu gia đình Việt Nam khi lựa chọn sản phẩm của Elmich cho không gian bếp của mình.

Bên cạnh đó, Elmich tiên phong trong việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng như môi trường sống. Điển hình trong năm 2024 này, Elmich đưa vật liệu gốm Ceramic thế hệ mới vào các sản phẩm nồi chảo, tiêu biểu là bộ sưu tập Olive.

Elmich là thương hiệu gia dụng tiên phong sử dụng các chất liệu tự nhiên trong sản xuất sản phẩm. Ảnh: Elmich Việt Nam

Elmich là thương hiệu gia dụng tiên phong sử dụng các chất liệu tự nhiên trong sản xuất sản phẩm. Ảnh: Elmich Việt Nam

Đáp ứng phong cách sống hiện đại và tiện ích

Theo Giám đốc điều hành Elmich Việt Nam, để tồn tại và phát triển trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, doanh nghiệp cần phải đón nhận sự đổi mới và không ngừng cải tiến. Không dừng lại ở chất lượng, Elmich chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và sự tiện ích trong mỗi sản phẩm. Bằng cách kết hợp thiết kế châu Âu tinh tế với nhu cầu thực tế của người Việt, Elmich đã cho ra đời những sản phẩm gia dụng không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện đại.

Đặc biệt, các sản phẩm của Elmich luôn mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng của gia đình trẻ hiện nay. Tính đa chức năng và sự tiện lợi của sản phẩm đã giúp Elmich trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình mong muốn một phong cách sống tiện nghi và hiện đại.

Elmich tin rằng: “Bữa ăn ngon nào cũng bắt nguồn từ cảm hứng” và “Cảm hứng” được bắt nguồn từ yêu thương và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Ảnh: Elmich Việt Nam

Elmich tin rằng: “Bữa ăn ngon nào cũng bắt nguồn từ cảm hứng” và “Cảm hứng” được bắt nguồn từ yêu thương và kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Ảnh: Elmich Việt Nam

Cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội

Hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2011, Elmich - một trong những thương hiệu đến từ châu Âu - ý thức được tinh thần trách nhiệm xã hội đối với đạo đức kinh doanh và nỗ lực đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, cộng đồng địa phương và xã hội nói chung. Với chiến lược sử dụng công nghệ xanh và quy trình sản xuất không gây hại cho môi trường, Elmich đang từng bước trở thành một thương hiệu thân thiện với môi trường.

“Chúng tôi cam kết tiếp tục tiên phong trong việc chuyển đổi số hóa toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm gia dụng thông minh, thân thiện với môi trường cùng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Elmich sẽ tiếp tục đổi mới và phấn đấu không ngừng để giữ vững cam kết về phong cách, chất lượng, sự an toàn và sự phát triển bền vững, nhằm đóng góp vào một tương lai xanh hơn và thịnh vượng hơn”, bà Phạm Thu Hiền chia sẻ.[BQ1]

Các cam kết về chất lượng châu Âu, an toàn sức khỏe và phát triển bền vững đã giúp Elmich trở thành thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam. Không đơn thuần là một thương hiệu gia dụng, Elmich kỳ vọng trở thành một đại diện cho sự giao thoa văn hóa và phong cách sống bền vững, mang lại lợi ích dài hạn cho cả người tiêu dùng và xã hội.[BQ2]

Tìm hiểu thêm về Elmich:

Website: www.elmich.vn

Hotline: 1900 63 69 25

Doãn Phong

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/ceo-elmich-viet-nam-su-menh-dua-gia-dung-tieu-chuan-chau-au-phuc-vu-nguoi-viet-2336134.html