CEO NextOn Việt Nam chia sẻ chiến lược kinh doanh
Với hướng đi khác biệt và chiến lược bài bản, NextOn Việt Nam mong muốn giúp các doanh nghiệp có được giải pháp kinh doanh online hiệu quả, đạt được doanh số tốt.
Theo chị Nguyễn Huệ Chi - CEO công ty cung cấp giải pháp kinh doanh trực tuyến NextOn Việt Nam, livestream đang dần trở thành một nghề tại Việt Nam với mức thu nhập ổn định. Đây còn là gợi ý hay giúp các cá nhân, tổ chức, công ty tìm ra hướng đi mới để phát triển kinh doanh, thúc đẩy doanh thu trong thời đại công nghệ số.
- Theo chị, nhờ yếu tố quan trọng nào, NextOn Việt Nam có thể giúp nhiều doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả?
- Khi đến với NextOn, những khó khăn của người mới khởi nghiệp, bắt đầu… sẽ được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và tìm ra giải pháp phù hợp. Vì thế, người tham gia sớm biết đâu là “mảnh ghép” còn thiếu kinh doanh online hiệu quả.
Khởi nghiệp từ năm 2 đại học, tôi hiểu rõ các công ty startup cần gì và nên làm gì. Bằng kinh nghiệm thực tế, chúng tôi giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, hoạch định chiến lược kinh doanh hiệu quả, nhất là trên nền tảng trực tuyến.
- NextOn Việt Nam có nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến. Chị có thể cho biết cụ thể đó là gì không?
- NextOn cung cấp nhiều giải pháp mà doanh nghiệp đang thiếu chứ không chỉ là livestream. Hệ thống của chúng tôi mang đến cái nhìn tổng quan về nghề, kinh doanh online, các hạ tầng công nghệ… Tất cả đều là những thứ rất cần thiết đối với quá trình vận hành kinh doanh và phát triển. Ở đây, chúng tôi có hướng đi khác biệt và lập chiến lược bài bản.
Đây cũng là lý do tôi muốn gắn bó và cống hiến với NextOn. Làm việc tại công ty, tôi được phát huy những thế mạnh sẵn có, rèn giũa để hoàn thiện và trưởng thành hơn mỗi ngày.
- Sau khi ra mắt, NextOn Việt Nam nhanh chóng được các doanh nghiệp đón nhận, chắc hẳn đội ngũ công ty đã phải bỏ không ít công sức để chuẩn bị?
- Vạn sự khởi đầu nan. Thời gian đầu bao giờ cũng rất vất vả. Suốt quá trình xây dựng hệ thống, có lẽ cực nhất chắc là công đoạn làm thế nào để cùng đội ngũ chuyên gia hướng dẫn, bố trí được các buổi trao đổi hiệu quả. Thông qua đó, các thành viên mới có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức và rèn luyện kỹ năng.
Không ít lần chúng tôi thức xuyên đêm, kể cả ban lãnh đạo cũng phải xắn tay làm những việc nhỏ nhất với mong đợi giúp người tham gia có trải nghiệm giá trị. May rằng cuối cùng hệ thống cũng dần ổn định và đi vào quỹ đạo. Tôi hy vọng có thể giúp các bạn trẻ đang kinh doanh online sớm có hướng đi đúng đắn để rút ngắn lộ trình đến đích.
- Chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển của NextOn Việt Nam?
- Trong năm nay, NextOn Việt Nam mong muốn có thể tiếp nhận và giúp đỡ 10.000 cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đang kinh doanh trực tuyến làm chủ công nghệ livestream. Đồng thời, tôi đang cùng các cộng sự lên kế hoạch cung cấp 500 KOC - key opinion consumer (tạm dịch: Người có sức ảnh hưởng lớn lên thị trường tiêu dùng) cho các nhãn hàng.
NextOn Việt Nam hiện có mặt tại Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đà Lạt, TP.HCM…, sắp tới sẽ là Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Vũng Tàu, Hải Phòng và khu vực miền trung Tây Nguyên.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/ceo-nexton-viet-nam-chia-se-chien-luoc-kinh-doanh-post1198561.html