CEO Trúc Linh chia sẻ bí quyết thành công: 'Khách hàng là bạn'
Cuộc sống nhung lụa thường sẽ khiến cho con người ta dễ cảm thấy thỏa hiệp với cộng sống hiện tại. Thế mà có một cô gái xinh đẹp có tất cả mọi thứ đã chấp nhận rời quê hương Đà Nẵng, rời xa vòng tay của gia đình để một thân lập nghiệp ở đất Sài Thành.
Gặp Trúc Linh trong một buổi chiều Sài Gòn cứ rả rích mưa cuối mùa, vậy mà vẫn không làm dịu đi được cái năng lượng tích cực tỏa ra từ cô gái này. Sự xinh đẹp và thanh lịch của cô gái này dễ dàng toát ra khi chất của một người vốn sinh ra ở vạch đích. “Tiểu thư”, “dựa dẫm”, “yếu đuối” tưởng chừng như sẽ là một sự mặc định, nhưng dấn thân vào những câu chuyện mà Trúc Linh chia sẻ mới thấy được sự bản lĩnh của cô gái này.
Không muốn nói quá nhiều về cuộc sống êm đẹp đã từng, cô nhanh chóng thay đổi ánh mắt kiên nghị để kể về bước ngoặt của cuộc đời riêng.
Nắm trong tay hai tấm bằng đại học, Trúc Linh sau đó cũng như bao cô gái kết hôn ở độ tuổi xinh đẹp nhất.
“Nếu cuộc sống cứ một màu thăng hoa như thế thì đó không phải là cuộc sống, đó chỉ là một giấc mộng khiến con người ta yếu ớt hơn”, Linh tâm sự.
Trúc Linh muốn thật sự được sống chứ không phải là tồn tại. Linh vượt qua mọi sự phản đối của gia đình, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp với suy nghĩ mình phải tự tay tạo dựng nên cuộc sống của chính mình và thực hiện được ước mơ thay đổi cuộc sống của người khác bằng cách giúp họ trở nên đẹp hơn.
Trúc Linh chia sẻ: “Trước khi bắt đầu thực hiện ước mơ, hãy tự xây cho bản thân một nền móng vững chắc”. Nếu ai cũng nóng vội lao vào ước mơ của mình với những sự lao đao thiếu hụt, thì đó đôi khi không còn là ước mơ nữa, nó sẽ trở thành ác mộng và giết chết chính ước mơ, tương lai của chính mình. Linh bắt đầu lập nghiệp ở Sài Thành với công việc kinh doanh bất động sản, một ngành luôn luôn là “hot job” và mang lại thu nhập đáng mơ ước. Công việc này cũng đã chính là “đất nền” xây nên ước mơ của Trúc Linh.
“Chắc là sự truyền miệng của khách hàng, hiện tại phần lớn khách hàng của F&F đều chỉ dựa trên “Work of mouth”. Linh còn có thể truyền dạy những kiến thức đúng và đạo đức làm đẹp cho tất cả nhân viên, học viên của mình. Và sắp tới tôi có thể ra mắt được một cơ sở F&F thật sự tiện nghi, có thể mang tới môi trường chăm sóc thẫm mỹ tốt nhất cho khách hàng”, Trúc Linh – CEO F&F chia sẻ.
Ở thời buổi hiện tại, ai cũng chính đáng mưu cầu về một ngoại hình tốt hơn để mang đến những cơ hội cho mình. Vì suy cho cùng, cuộc sống này điều gì cũng hướng về Chân – Thiện – Mỹ. Để nói về khởi nghiệp ngành thẩm mỹ, có lẽ cũng như bao người khác, Trúc Linh, đầu tiên là phải có sự yêu thích về cái đẹp. Nhưng với Trúc Linh, điều thôi thúc cô nhất chính là ước muốn “nhân rộng về đạo đức thẩm mỹ”.
Cô chia sẻ có những trường hợp trải qua những điều trị không uy tín, khiến họ về mang vết sẹo thẩm mỹ ở bên ngoài và cả vết thương trong lòng vốn đã nhạy cảm. Với những cơ sở kinh doanh, ai cũng muốn gọi là “chốt sales” nhanh gọn, nhưng Trúc Linh hiểu được sự ám ảnh mà khách hàng mình đã phải gánh chịu, cô có thể bỏ ra thời gian tư vấn từ ba tháng đến cả nửa năm trời để có được sự tin cậy thật sự.
Trúc Linh bắt đầu những tháng ngày học về thẩm mỹ khắp Hàn Quốc, Việt Nam và sắp tới là ở Australia.
Với phương châm “Khách hàng là bạn, không phải là những cỗ máy ATM”, chính vì thế mà F&F còn có nghĩa là Fiona & Friends đã được ra đời. Trúc Linh muốn mình và tất cả thành viên của F&F phải trở thành một người bạn thật sự để chăm sóc và đồng hành tư vấn bằng quan điểm chung về sự yêu thích cái đẹp một cách chân thành nhất.
Trúc Linh chấm thi mảng chăm sóc da tại The International Beauty Artist Expo & Contest 2019 tại Hàn Quốc.
Để nói về niềm vui hiện tại sau hơn 1 năm hoạt động của F&F, Trúc Linh nói mình hạnh phúc nhất chính là có được những người bạn thật sự, đó là những khách hàng mà cô từng tư vấn và đồng hành dù đến bây giờ đã hoàn tất điều trị. Đổi lại, Linh thấy mình đặc biệt hơn khi có được những món quà quê như cá kho, cặp bưởi.