Chợ đêm Đà Nẵng chật kín khách dịp Noel

Hàng nghìn du khách đổ tới hai khu chợ đêm lớn nhất ở Đà Nẵng tham quan, ăn uống và check-in trong ngày thứ 2 của dịp nghỉ lễ Noel.

Ghi nhận tại khu chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng, hàng nghìn lượt khách ra vào tấp nập, khiến không khí Noel càng thêm nhộn nhịp.

Ghi nhận tại khu chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng, hàng nghìn lượt khách ra vào tấp nập, khiến không khí Noel càng thêm nhộn nhịp.

Bàn ghế khu ăn uống tại chợ đêm chật kín, khách ra vào liên tục.

Bàn ghế khu ăn uống tại chợ đêm chật kín, khách ra vào liên tục.

Nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em diễn ra trong dịp Noel tạo không khí nhộn nhịp.

Nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em diễn ra trong dịp Noel tạo không khí nhộn nhịp.

Không chỉ khu ăn uống chật kín, khu âm nhạc cũng được đông đảo du khách quan tâm.

Không chỉ khu ăn uống chật kín, khu âm nhạc cũng được đông đảo du khách quan tâm.

Với lợi thế về đồ ăn phong phú, không gian thoáng mát, khu chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng thu hút hàng nghìn khách du lịch trong dịp Noel.

Với lợi thế về đồ ăn phong phú, không gian thoáng mát, khu chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng thu hút hàng nghìn khách du lịch trong dịp Noel.

Tại khu chợ đêm Helio, lượng khách tăng khoảng 30-50% so với ngày thường.

Tại khu chợ đêm Helio, lượng khách tăng khoảng 30-50% so với ngày thường.

Đại diện khu chợ đêm Helio cho biết, trong 2 ngày lễ khu chợ đêm dự kiến đón hàng chục nghìn khách.

Đại diện khu chợ đêm Helio cho biết, trong 2 ngày lễ khu chợ đêm dự kiến đón hàng chục nghìn khách.

Nhiều tiểu cảnh Giáng sinh được đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.

Nhiều tiểu cảnh Giáng sinh được đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.

Tại chợ đêm Sơn Trà, hàng ngàn du khách tham quan, ăn uống.

Tại chợ đêm Sơn Trà, hàng ngàn du khách tham quan, ăn uống.

Khác với các chợ đêm khác, chợ đêm Sơn Trà có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố là nơi có tiềm năng phát triển du lịch nên nhiều du khách nước ngoài ghé thăm.

Khác với các chợ đêm khác, chợ đêm Sơn Trà có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố là nơi có tiềm năng phát triển du lịch nên nhiều du khách nước ngoài ghé thăm.

Sau 2 năm đại dịch COVID-19, TP Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, truyền thông quảng bá mạnh mẽ, đầu tư các sản phẩm dịch vụ du lịch để thu hút khách.

Sau 2 năm đại dịch COVID-19, TP Đà Nẵng đã triển khai nhiều hoạt động xúc tiến, truyền thông quảng bá mạnh mẽ, đầu tư các sản phẩm dịch vụ du lịch để thu hút khách.

Thái Lâm

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/cho-dem-da-nang-chat-kin-khach-dip-noel-post1498193.tpo