Choáng ngợp cảnh sắc siêu đẹp trong clip quảng bá du lịch trước thềm SEA Games 31
Ngày 30-4, Tổng cục Du lịch ra mắt video clip 'Việt Nam: Đi để yêu!- Let's shine and live fully', nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam, trước thềm SEA Games 31.
Video clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông Việt Nam: Đi để yêu! với chủ đề “Let’s shine and live fully” đã chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch, đưa du khách vào chuyến hành trình khám phá Việt Nam sôi động, hấp dẫn và sẵn sàng chào đón du khách khắp nơi trên thế giới.
Video clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Let’s shine and live fully” là lời mời gọi các đoàn vận động viên, cổ động viên, du khách trong khu vực và trên toàn thế giới hãy đến Việt Nam hòa mình vào SEA Games 31, cùng tỏa sáng và tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn.
Kế hoạch để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam xuyên suốt thời gian diễn ra SEA Games 31, như trình chiếu hình ảnh du lịch tại lễ khai mạc, lễ bế mạc, lồng ghép hình ảnh điểm đến của Việt Nam vào các video clip trình chiếu hàng ngày ở các khách sạn lưu trú của vận động viên tham dự SEA Games 31, cùng với các ấn phẩm, tờ rơi về du lịch Việt Nam.
Với độ dài 1 phút 11 giây, video clip “Việt Nam: Đi để yêu!- Let’s shine and live fully” mang đến những hình ảnh sống động về các điểm đến nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam như Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa), vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Quy Nhơn (Bình Định)…
Video clip lần này có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Oxalis Adventure, Sao Media, Amazing Things in Vietnam, Indochina Sails, Hai Au Aviation…