Có gì trên xe máy điện Honda vừa ra mắt tại Việt Nam?

Mẫu xe máy điện Honda CUV e: được định vị thuộc phân khúc cao cấp, trước mắt chỉ phân phối với số lượng giới hạn tại Việt Nam.

Mẫu xe máy điện Honda CUV e: dự kiến được phân phối tại Việt Nam từ năm 2025, hướng đến phân khúc xe điện hai bánh cao cấp vốn đang không có nhiều lựa chọn. Ảnh: Chí Hùng.

Mẫu xe máy điện Honda CUV e: dự kiến được phân phối tại Việt Nam từ năm 2025, hướng đến phân khúc xe điện hai bánh cao cấp vốn đang không có nhiều lựa chọn. Ảnh: Chí Hùng.

Toàn bộ kích thước và cấu tạo của CUV e: được tính toán kỹ, cùng sàn để chân phẳng mang lại tư thế ngồi thoải mái và khả năng điều khiển linh hoạt trong nội đô. Xe có thiết kế đơn giản, kết hợp 2 màu chủ đạo đen và trắng. Ảnh: Chí Hùng.

Toàn bộ kích thước và cấu tạo của CUV e: được tính toán kỹ, cùng sàn để chân phẳng mang lại tư thế ngồi thoải mái và khả năng điều khiển linh hoạt trong nội đô. Xe có thiết kế đơn giản, kết hợp 2 màu chủ đạo đen và trắng. Ảnh: Chí Hùng.

Xe có các thông số kích cỡ tương đương Honda Lead, chiều cao yên 761mm và khối lượng 117kg. Ảnh: Chí Hùng.

Xe có các thông số kích cỡ tương đương Honda Lead, chiều cao yên 761mm và khối lượng 117kg. Ảnh: Chí Hùng.

Toàn bộ hệ thống đèn của xe đều là LED, với đồ họa cụm đèn trước/sau bắt mắt. Đây cũng là mẫu xe máy điện Honda đầu tiên có thể kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth bằng hệ thống Honda RoadSync Duo. Ảnh: Chí Hùng.

Toàn bộ hệ thống đèn của xe đều là LED, với đồ họa cụm đèn trước/sau bắt mắt. Đây cũng là mẫu xe máy điện Honda đầu tiên có thể kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth bằng hệ thống Honda RoadSync Duo. Ảnh: Chí Hùng.

Mẫu xe máy điện Honda có màn hình TFT 7 inch, hộc để đồ trước dung tích lớn có cổng sạc USB-C, khóa thông minh. Xe dùng 2 pin Honda Mobile Power Pack e: (MPP) có thể tháo rời và hoán đổi. Ảnh: Chí Hùng.

Mẫu xe máy điện Honda có màn hình TFT 7 inch, hộc để đồ trước dung tích lớn có cổng sạc USB-C, khóa thông minh. Xe dùng 2 pin Honda Mobile Power Pack e: (MPP) có thể tháo rời và hoán đổi. Ảnh: Chí Hùng.

CUV e: dùng mô-tơ điện ở bánh sau mạnh 8 mã lực (tương đương xe xăng 110cc), mô-men xoắn 22Nm. Xe có 3 chế độ lái Tiêu chuẩn, Thể thao và Tiết kiệm và chế độ hỗ trợ lùi, cùng hệ thống phanh kết hợp CBS với phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Ảnh: Chí Hùng.

CUV e: dùng mô-tơ điện ở bánh sau mạnh 8 mã lực (tương đương xe xăng 110cc), mô-men xoắn 22Nm. Xe có 3 chế độ lái Tiêu chuẩn, Thể thao và Tiết kiệm và chế độ hỗ trợ lùi, cùng hệ thống phanh kết hợp CBS với phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Ảnh: Chí Hùng.

Mẫu xe máy điện Honda có tốc độ tối đa 83km/h và phạm vi hoạt động 80,7km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc từ 0 - 100% mất 6 tiếng và từ 25 - 75% mất 2,7 tiếng. Ảnh: Chí Hùng.

Mẫu xe máy điện Honda có tốc độ tối đa 83km/h và phạm vi hoạt động 80,7km mỗi lần sạc đầy. Thời gian sạc từ 0 - 100% mất 6 tiếng và từ 25 - 75% mất 2,7 tiếng. Ảnh: Chí Hùng.

Trước mắt, Honda CUV e: sẽ chỉ phân phối tại Việt Nam dưới hình thức cho thuê với số lượng giới hạn. Khách hàng được hỗ trợ đổi pin tại các đại lý của Honda ở Hà Nội và TP.HCM. Tại thị trường quốc tế, mẫu CUV e: có giá từ 3.600 - 4.000 USD.

Trước mắt, Honda CUV e: sẽ chỉ phân phối tại Việt Nam dưới hình thức cho thuê với số lượng giới hạn. Khách hàng được hỗ trợ đổi pin tại các đại lý của Honda ở Hà Nội và TP.HCM. Tại thị trường quốc tế, mẫu CUV e: có giá từ 3.600 - 4.000 USD.

Chí Hùng

Chí Vũ

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/co-gi-tren-xe-may-dien-honda-vua-ra-mat-tai-viet-nam-192241024134317972.htm