d'NICE hướng đến thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào

Bà Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group), đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm d'NICE - chia sẻ về lý do xuất hiện của thương hiệu này tại Việt Nam. Bà Nguyễn Mến cũng là tác giả cuốn sách 'Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh' do báo Tiền Phong xuất bản và phát hành.

Tại sao bà lại kinh doanh mỹ phẩm trong giai đoạn thị trường đang gặp rất nhiều khó khăn như hiện nay?

Bà Nguyễn Mến: Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cả trong nước và nước ngoài, nhưng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của người Việt Nam vẫn đang tăng mạnh. Do vậy, chúng tôi mong muốn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam được sản xuất trong nước có chất lượng tốt và có câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm này vì đã có sẵn hệ thống kênh phân phối các sản phẩm thời trang trên toàn quốc. Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Chúng tôi sẽ tận dựng kênh này để phân phối các sản phẩm mỹ phẩm.

Bà Nguyễn Mến chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Bà Nguyễn Mến chia sẻ về thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Tại sao bà chỉ chọn sản phẩm kem chống nắng và sửa rửa mặt là hai sản phẩm đầu tiên để kinh doanh khi thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng khác, như vậy có quá ít không?

Bà Nguyễn Mến: Thông qua hệ thống khách hàng thời trang của mình, chúng tôi nhận thấy kem chống nắng (KCN) và sửa rửa mặt (SRM) đang là hai sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi muốn bắt đầu bằng hai sản phẩm này trước. Trong giai đoạn tiếp theo chúng tôi sẽ phát triển thêm các sản phẩm khác để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Hai sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm d’NICE đã có mặt trên thị trường.

Hai sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm d’NICE đã có mặt trên thị trường.

Khi kinh doanh mỹ phẩm, điều bà mong muốn là gì?

Bà Nguyễn Mến: Chúng tôi kinh doanh mỹ phẩm với sứ mệnh giúp khách hàng đẹp hơn mỗi ngày. Thông qua việc sử dụng mỹ phẩm, chúng tôi muốn truyền đi thông điệp: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình.

Văn hóa kinh doanh tại d’NICE dựa trên bộ nguyên tắc: Nói không với hàng kém chất lượng; Không bán phá giá; Không chèo kéo nhân sự, khách hàng; Sẵn sàng hỗ trợ.

d’NICE hướng đến trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân xứng đáng được tự hào dành cho phụ nữ thích vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên.

Là một người làm kinh doanh thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng đã thành công, bà có tự tin về việc xây dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm cũng thành công như vậy không?

Bà Nguyễn Mến: Thời trang và mỹ phẩm rất gần gũi với nhau. Thường chúng tôi mất khoảng hai năm để xây dựng thành công một thương hiệu thời trang. Chúng tôi tự tin về việc xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm d’NICE cũng giống như các thương hiệu thời trang. Chúng tôi vẫn liên tục nghiêm túc học hỏi từ nhiều kênh khác nhau khi bước vào một lĩnh vực mới.

Bà Nguyễn Mến (ngoài cùng bên trái) đi kiểm tra quy trình sản xuất thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Bà Nguyễn Mến (ngoài cùng bên trái) đi kiểm tra quy trình sản xuất thương hiệu mỹ phẩm d’NICE.

Điểm đặc biệt của mỹ phẩm d’NICE là gì?

Bà Nguyễn Mến: Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, lành tính với người tiêu dùng được chúng tôi đặt lên hàng đầu,sản phẩm d’NICE của chúng tôi đề cao vẻ đẹp tự nhiên, theo tinh thần: Đơn giản là đẹp nhất; đề cao vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ: Tự tin, tự chủ, tích cực, dám khẳng định bản thân, dám sống với con người thật của mình... Mục tiêu của chúng tôi là khiến khách hàng luôn cảm thấy được truyền động lực, cảm hứng sống đẹp, sống tích cực khi dùng sản phẩm của d’NICE.

Trân trọng cảm ơn bà!

Linh Phạm (Thực hiện)

Nguồn SVVN: https://svvn.tienphong.vn/dnice-huong-den-thuong-hieu-my-pham-quoc-dan-xung-dang-duoc-tu-hao-post1661069.tpo