Đà Nẵng tận dụng nền tảng Tiktok để quảng bá du lịch

Sáng 20-8, Cty CP truyền thông đa phương tiện GDL và Học viện truyền thông T-Media phối hợp Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng tổ chức buổi gặp gỡ mang chủ đề Tôi kể bạn nghe chuyện Tiktok.

Các tiktoker, người sáng tạo nội dung tham gia sự kiện

Các tiktoker, người sáng tạo nội dung tham gia sự kiện

Sự kiện thu hút hơn 120 tiktoker (người dùng Tikok), người sáng tạo nội dung, nhân viên kinh doanh và marketing của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố tham gia, chia sẻ kiến thức chuyên môn, định hướng phát triển nội dung cũng như cách thức để phát triển kênh tiktok một cách hiệu quả, thu hút người xem, phục vụ cho công việc trên nền tảng internet.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity), Tiktok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng giới trẻ với khoảng 1,2 tỷ lượt dùng hàng tháng trên toàn cầu ở thời điểm năm 2021 và dự kiến đạt con số 1,8 tỷ lượt dùng vào cuối năm 2022. Đây là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Các bạn trẻ chia sẻ kiến thức chuyên môn, định hướng phát triển nội dung cũng như cách thức để phát triển kênh tiktok một cách hiệu quả, thu hút người xem, phục vụ cho công việc trên nền tảng internet

Các bạn trẻ chia sẻ kiến thức chuyên môn, định hướng phát triển nội dung cũng như cách thức để phát triển kênh tiktok một cách hiệu quả, thu hút người xem, phục vụ cho công việc trên nền tảng internet

Danang Fantasticity cũng đang nỗ lực để quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng Tiktok và rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng tiktok có thể lan tỏa sự hấp dẫn về thành phố cũng như sự thân thiện của con người Đà Nẵng.

Bảo Nam

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/da-nang-tan-dung-nen-tang-tiktok-de-quang-ba-du-lich-post265551.html