Dàn môtô khủng hội ngộ cùng Car Passion ở Hạ Long

Hành trình siêu xe Car Passion 2019 hội ngộ cùng một đại hội xe phân khối lớn tại Quảng Ninh, biến nơi đây thành sàn diễn của siêu xe thể thao và siêu môtô.

Trên lịch trình Car Passion 2019, đoàn sẽ ghé qua Hạ Long, Quảng Ninh. Đây cũng là nơi một đại hội xe phân khối lớn được tổ chức. Cả hai đoàn đã hội ngộ cùng nhau khiến không khí tại đây náo nhiệt không thua gì Triển lãm GoodWood Festival nổi tiếng thế giới.

Trên lịch trình Car Passion 2019, đoàn sẽ ghé qua Hạ Long, Quảng Ninh. Đây cũng là nơi một đại hội xe phân khối lớn được tổ chức. Cả hai đoàn đã hội ngộ cùng nhau khiến không khí tại đây náo nhiệt không thua gì Triển lãm GoodWood Festival nổi tiếng thế giới.

Đại hội môtô phân khối lớn là một sự kiện tổ chức thường niên. Năm nay đại hội diễn ra tại phía Bắc thay vì khu vực phía Nam như những năm trước. Sự kiện này thu hút hơn 1.000 môtô khủng và khoảng 5.000 biker trên khắp cả nước về tham dự.

Đại hội môtô phân khối lớn là một sự kiện tổ chức thường niên. Năm nay đại hội diễn ra tại phía Bắc thay vì khu vực phía Nam như những năm trước. Sự kiện này thu hút hơn 1.000 môtô khủng và khoảng 5.000 biker trên khắp cả nước về tham dự.

Chiều ngày 14/6, đoàn Car Passion cũng góp mặt, 2 đoàn hội ngộ tại đảo Tuần Châu, Hạ Long, nơi diễn ra đại hội. Đây được xem là sự kiện đặc biệt bởi không chỉ thu hút giới yêu xe 2 bánh mà còn cả tín đồ siêu xe.

Chiều ngày 14/6, đoàn Car Passion cũng góp mặt, 2 đoàn hội ngộ tại đảo Tuần Châu, Hạ Long, nơi diễn ra đại hội. Đây được xem là sự kiện đặc biệt bởi không chỉ thu hút giới yêu xe 2 bánh mà còn cả tín đồ siêu xe.

Theo lịch trình, ngày 15/6 các thành viên đoàn Car Passion 2019 sẽ sinh hoạt tại Hạ Long. Ngày 16/6, đoàn sẽ bắt đầu chặng thứ 2 từ Hạ Long đi Mộc Châu. Trong khi đó, đại hội sẽ tiếp tục diễn ra các hoạt động diễu hành, trưng bày xe đẹp... tại Quảng Ninh.

Theo lịch trình, ngày 15/6 các thành viên đoàn Car Passion 2019 sẽ sinh hoạt tại Hạ Long. Ngày 16/6, đoàn sẽ bắt đầu chặng thứ 2 từ Hạ Long đi Mộc Châu. Trong khi đó, đại hội sẽ tiếp tục diễn ra các hoạt động diễu hành, trưng bày xe đẹp... tại Quảng Ninh.

Hàng nghìn môtô nối đuôi diễu hành 30 km trên đường phố Tuần Châu. Tại các ngã tư lớn, lực lượng CSGT hỗ trợ điều tiết dòng người để đoàn xe di chuyển thuận lợi. Sau khi diễu hành, đại hội sẽ diễn ra cuộc thi "Tranh giải môtô đẹp 2019". Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những mẫu xe độ 50 cc, 150 cc.

Hàng nghìn môtô nối đuôi diễu hành 30 km trên đường phố Tuần Châu. Tại các ngã tư lớn, lực lượng CSGT hỗ trợ điều tiết dòng người để đoàn xe di chuyển thuận lợi. Sau khi diễu hành, đại hội sẽ diễn ra cuộc thi "Tranh giải môtô đẹp 2019". Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những mẫu xe độ 50 cc, 150 cc.

Tại mỗi điểm đoàn đi qua, rất nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem và chụp ảnh. Anh Quốc Đạt, người dân sống tại Hạ Long cho biết: "Mình đam mê xe đã lâu nên hôm nay không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe khủng".

Tại mỗi điểm đoàn đi qua, rất nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem và chụp ảnh. Anh Quốc Đạt, người dân sống tại Hạ Long cho biết: "Mình đam mê xe đã lâu nên hôm nay không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe khủng".

Bên trong đại hội còn có các khu trưng bày của từng hãng xe. Mẫu Ducati V4 S xuất hiện bên cạnh huyền thoại Ducati Desmosedici RR. Ducati V4 S là phiên bản thương mại của chiếc Ducati MotoGP, xe có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Bên trong đại hội còn có các khu trưng bày của từng hãng xe. Mẫu Ducati V4 S xuất hiện bên cạnh huyền thoại Ducati Desmosedici RR. Ducati V4 S là phiên bản thương mại của chiếc Ducati MotoGP, xe có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Siêu môtô V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Siêu môtô V4 S trang bị động cơ Desmosedici Stradale 4 xi-lanh góc chữ V 90 độ, với 4 van trên mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất lên tới 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Mẫu môtô 3 bánh Can-Am Spyder Roadster xuất hiện tại sự kiện. Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2011, dòng xe này thu hút giới mộ điệu bởi thiết kế dữ dằn. Can-Am Spyder Roadster được ví như “quái vật” đường trường. Xe trang bị động cơ 998cc V-twin DOHC, công suất cực đại 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp và 1 số lùi với tay côn thông thường.

Mẫu môtô 3 bánh Can-Am Spyder Roadster xuất hiện tại sự kiện. Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2011, dòng xe này thu hút giới mộ điệu bởi thiết kế dữ dằn. Can-Am Spyder Roadster được ví như “quái vật” đường trường. Xe trang bị động cơ 998cc V-twin DOHC, công suất cực đại 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp và 1 số lùi với tay côn thông thường.

Bộ 3 môtô khủng Kawasaki H2 và Ducati Desmosedici RR cũng xuất hiện. Đây đều là những mẫu superbike đắt tiền và khủng nhất tại Việt Nam. Trong đó, chiếc Ducati Desmosedici RR được đấu giá từ Nhật Bản, thời điểm mới nhập về và chưa được độ thêm, xe đã có giá 5,3 tỷ đồng.

Bộ 3 môtô khủng Kawasaki H2 và Ducati Desmosedici RR cũng xuất hiện. Đây đều là những mẫu superbike đắt tiền và khủng nhất tại Việt Nam. Trong đó, chiếc Ducati Desmosedici RR được đấu giá từ Nhật Bản, thời điểm mới nhập về và chưa được độ thêm, xe đã có giá 5,3 tỷ đồng.

Đây cũng là chiếc Ducati Desmosedici RR độc nhất ở Việt Nam. Ducati Desmosedici RR là phiên bản thương mại của chiếc xe đua Ducati Desmosedici GP6. Phiên bản đặc biệt này được công bố lần đầu vào năm 2006 và đi vào sản xuất từ năm 2007-2009.

Đây cũng là chiếc Ducati Desmosedici RR độc nhất ở Việt Nam. Ducati Desmosedici RR là phiên bản thương mại của chiếc xe đua Ducati Desmosedici GP6. Phiên bản đặc biệt này được công bố lần đầu vào năm 2006 và đi vào sản xuất từ năm 2007-2009.

Đây là chiếc thứ 255 trong tổng số 1.500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Có thể nói, Ducati Desmosedici RR là mẫu xe thương mại đầu tiên sở hữu công nghệ của MotoGP, trước khi siêu môtô Ducati Panigale V4 xuất hiện 10 năm.

Đây là chiếc thứ 255 trong tổng số 1.500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Có thể nói, Ducati Desmosedici RR là mẫu xe thương mại đầu tiên sở hữu công nghệ của MotoGP, trước khi siêu môtô Ducati Panigale V4 xuất hiện 10 năm.

Số lượng Kawasaki H2 tại Việt Nam không ít, nhưng đây mới là phiên bản đầu tiên lột xác thành H2R với độ hoàn thiện cực cao. Giá trị của mẫu superbike này khoảng 3 tỷ đồng.

Số lượng Kawasaki H2 tại Việt Nam không ít, nhưng đây mới là phiên bản đầu tiên lột xác thành H2R với độ hoàn thiện cực cao. Giá trị của mẫu superbike này khoảng 3 tỷ đồng.

Điểm đáng chú ý đầu tiên và cũng dễ phát hiện ra nhất là xe sở hữu dàn áo hoàn toàn bằng carbon với bộ cánh gió khí động học tương tự phiên bản đua H2R. Dàn áo này được đặt hàng với thời gian lên đến 8 tháng. Ngoài ra, xe còn sở hữu hàng tá món độ đắt tiền, riêng tiền lên "đồ chơi" đã ngốn của chủ nhân khoảng 2 tỷ đồng.

Điểm đáng chú ý đầu tiên và cũng dễ phát hiện ra nhất là xe sở hữu dàn áo hoàn toàn bằng carbon với bộ cánh gió khí động học tương tự phiên bản đua H2R. Dàn áo này được đặt hàng với thời gian lên đến 8 tháng. Ngoài ra, xe còn sở hữu hàng tá món độ đắt tiền, riêng tiền lên "đồ chơi" đã ngốn của chủ nhân khoảng 2 tỷ đồng.

Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ supercharged 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 207 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số 6 cấp.

Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ supercharged 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 207 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh thông qua hộp số 6 cấp.

Sự góp mặt của những mẫu môtô khủng thu hút sự quan tâm của mọi người. Đây không chỉ là dịp để các hội nhóm môtô và các biker giao lưu với nhau, đây còn là cơ hội cho những tín đồ phân khối lớn chiêm ngưỡng những mẫu xe đẹp và độc đáo nhất.

Sự góp mặt của những mẫu môtô khủng thu hút sự quan tâm của mọi người. Đây không chỉ là dịp để các hội nhóm môtô và các biker giao lưu với nhau, đây còn là cơ hội cho những tín đồ phân khối lớn chiêm ngưỡng những mẫu xe đẹp và độc đáo nhất.

Tuấn Khanh
Ảnh: Việt Hùng, Quốc Trưởng

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/dan-moto-khung-hoi-ngo-cung-car-passion-o-ha-long-post956999.html