Điểm chuẩn cao nhất Trường Đại học Tài chính - Marketing là 25,9

Ngành Marketing chương trình chuẩn lấy điểm chuẩn cao nhất Trường Đại học Tài chính - Marketing với 25,9 điểm.

Trường Đại học Tài chính – Marketing tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học 2024. (Ảnh: UFM)

Trường Đại học Tài chính – Marketing tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học 2024. (Ảnh: UFM)

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Tài chính - Marketing thông báo điểm trúng tuyển vào trình độ đại học chính quy năm 2024 đối với thí sinh sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 (phương thức xét tuyển 6 của trường; Mã phương thức xét tuyển: 100) như sau:

Điểm trúng tuyển nói trên là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số (trừ ngành Ngôn ngữ Anh), được làm tròn đến hai chữ số thập phân, không có bài thi/môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống.

Riêng ngành Ngôn ngữ Anh, điểm bài thi tiếng Anh được nhân hệ số 2, sau đó quy tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển về thang điểm 30 trước khi xét trúng tuyển bằng cách lấy tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển của thí sinh nhân với 3, rồi chia cho 4.

Điểm chuẩn trúng tuyển bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng theo quy định trong Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Cụ thể: Mức điểm ưu tiên áp dụng cho nhóm đối tượng UT1 (gồm các đối tượng 01 đến 04) là 2,0 điểm và cho nhóm đối tượng UT2 (gồm các đối tượng 05 đến 07) là 1,0 điểm và mức điểm ưu tiên áp dụng cho khu vực 1 (KV1) là 0,75 điểm, khu vực 2 nông thôn (KV2-NT) là 0,5 điểm, khu vực 2 (KV2) là 0,25 điểm tương ứng với tổng điểm 3 bài thi/môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển) không nhân hệ số theo thang điểm 10.

Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực đối với thí sinh đạt tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển từ 22,5 trở lên (khi quy đổi về điểm theo thang 10 và tổng điểm 3 môn tối đa là 30) được xác định theo công thức sau:

Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực = [(30 - Tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển)/7,5] × Mức điểm ưu tiên theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Điểm ưu tiên đối tượng, khu vực được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

Điểm trúng tuyển nói trên áp dụng chung cho các tổ hợp xét tuyển của từng ngành theo từng chương trình đào tạo (chương trình chuẩn, chương trình đặc thù, chương trình tích hợp, chương trình tiếng Anh toàn phần).

Thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học từ ngày 20/8 đến 17h ngày 27/8

Phương thức xác nhận nhập học: Thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học trực tuyến trên Hệ thống (qua Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT tại https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/ hoặc qua Cổng dịch vụ công quốc gia).

Quá thời hạn yêu cầu xác nhận nhập học, những thí sinh trúng tuyển không làm thủ tục xác nhận nhập học vào Trường theo phương thức trên thì xem như từ chối nhập học.

Thí sinh trúng tuyển tải về giấy báo trúng tuyển và nhập học tại https://nhaphoc.ufm.edu.vn từ ngày 20/8 để nắm rõ thông tin mã số sinh viên, thông tin nhập học và làm thủ tục nhập học.

Thí sinh trúng tuyển kê khai hồ sơ nhập học trực tuyến trên Cổng thông tin đào tạo của trường tại https://nhaphoc.ufm.edu.vn từ ngày 20/8 đến ngày 21/9.

Mạnh Tùng

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/diem-chuan-cao-nhat-truong-dai-hoc-tai-chinh-marketing-la-259-post697113.html