Điểm lại những thăng trầm của Victoria's Secret

Victoria's Secret là hãng nội y nổi tiếng không chỉ ở nước Mỹ mà còn trên khắp thế giới. Bên cạnh thời kỳ đỉnh cao, công ty cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn.

Bạn khó có thể tìm thấy một người Mỹ nào chưa từng tiếp xúc với nhãn hiệu Victoria’s Secret. Kể từ cuối những năm 1990, Victoria’s Secret đã trở thành một thương hiệu đồ lót nổi tiếng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới. Ảnh: The Business Journals.

Bạn khó có thể tìm thấy một người Mỹ nào chưa từng tiếp xúc với nhãn hiệu Victoria’s Secret. Kể từ cuối những năm 1990, Victoria’s Secret đã trở thành một thương hiệu đồ lót nổi tiếng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn thế giới. Ảnh: The Business Journals.

Có thể nói, Victoria’s Secret đã khá thành công trong việc xây dựng hình ảnh gợi cảm của phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay. Cụ thể, hãng này đã cho ra mắt những mẫu thiết kế nội y đặc sắc, tôn lên những đường cong mềm mại và đã đạt tới thời kỳ hoàng kim, mang về doanh thu “bom tấn” và đạt được vị trí nhất định trên thị trường toàn cầu. Ảnh: Teen Vogue.

Có thể nói, Victoria’s Secret đã khá thành công trong việc xây dựng hình ảnh gợi cảm của phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay. Cụ thể, hãng này đã cho ra mắt những mẫu thiết kế nội y đặc sắc, tôn lên những đường cong mềm mại và đã đạt tới thời kỳ hoàng kim, mang về doanh thu “bom tấn” và đạt được vị trí nhất định trên thị trường toàn cầu. Ảnh: Teen Vogue.

Tuy nhiên, không ai mãi mãi là kẻ chiến thắng. Vài năm trở lại đây, hãng này đã chứng kiến cảnh sụt giảm doanh số đáng kể sau nhiều phàn nàn từ phía người dùng rằng chất lượng sản phẩm đang xuống cấp trầm trọng. Nhiều nhà nghiên cứu còn bày tỏ quan ngại về tương lai của hãng, trừ khi công ty kịp thích ứng với phong trào của làn sóng “#metoo”. Ảnh: cheekywawa.

Tuy nhiên, không ai mãi mãi là kẻ chiến thắng. Vài năm trở lại đây, hãng này đã chứng kiến cảnh sụt giảm doanh số đáng kể sau nhiều phàn nàn từ phía người dùng rằng chất lượng sản phẩm đang xuống cấp trầm trọng. Nhiều nhà nghiên cứu còn bày tỏ quan ngại về tương lai của hãng, trừ khi công ty kịp thích ứng với phong trào của làn sóng “#metoo”. Ảnh: cheekywawa.

Không chỉ vậy, Victoria’s Secret cũng đã phải đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng hơn. Điển hình như vụ bê bối tình dục của tỷ phú Mỹ Jeffrey Epstein, khi mà ông ta đang nắm giữ nhiều hoạt động tài chính của CEO Victoria’s Secret và cũng đã tìm cách can thiệp vào công việc kinh doanh của công ty. Ảnh: insider.

Không chỉ vậy, Victoria’s Secret cũng đã phải đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng hơn. Điển hình như vụ bê bối tình dục của tỷ phú Mỹ Jeffrey Epstein, khi mà ông ta đang nắm giữ nhiều hoạt động tài chính của CEO Victoria’s Secret và cũng đã tìm cách can thiệp vào công việc kinh doanh của công ty. Ảnh: insider.

Theo The Wall Street Journal, Epstein đã đưa ra ý kiến rằng chỉ tuyển chọn đầu vào là những nữ người mẫu sexy xinh đẹp. Mới đây, vị tỷ phú này đã phải đối mặt với bê bối ấu dâm. Ảnh: Human Are Free.

Theo The Wall Street Journal, Epstein đã đưa ra ý kiến rằng chỉ tuyển chọn đầu vào là những nữ người mẫu sexy xinh đẹp. Mới đây, vị tỷ phú này đã phải đối mặt với bê bối ấu dâm. Ảnh: Human Are Free.

Vào đầu tháng 7, vị tỷ phú Mỹ 66 tuổi đã bị Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ với cáo buộc tổ chức mại dâm. Trước tình hình trên, Hội đồng quản trị của L Brand đã cho thuê một công ty luật tư nhân để xem xét về sự việc “muối mặt” này. Ảnh: The Wall Street Journal.

Vào đầu tháng 7, vị tỷ phú Mỹ 66 tuổi đã bị Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ với cáo buộc tổ chức mại dâm. Trước tình hình trên, Hội đồng quản trị của L Brand đã cho thuê một công ty luật tư nhân để xem xét về sự việc “muối mặt” này. Ảnh: The Wall Street Journal.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những nốt “thăng trầm” trong lịch sử phát triển của Victoria’s Secret. Ảnh: Independent.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm lại những nốt “thăng trầm” trong lịch sử phát triển của Victoria’s Secret. Ảnh: Independent.

Victoria's Secret được thành lập vào năm 1977 bởi doanh nhân người Mỹ Roy Raymond (bên trái). Ảnh: Business Insider.

Victoria's Secret được thành lập vào năm 1977 bởi doanh nhân người Mỹ Roy Raymond (bên trái). Ảnh: Business Insider.

Nhận thấy sự bất tiện khi ông đến một cửa hàng bách hóa để mua đồ lót cho vợ, Raymond đã nảy ra ý tưởng tạo ra một nơi mà ở đó đàn ông có thể thoải mái mua sắm những bộ đồ nội y cho phụ nữ của mình. Ý tưởng kinh doanh đồ lót phụ nữ nhưng lại nhắm vào đối tượng là cánh đàn ông đã nảy sinh từ đó. Ảnh: Time Magazine.

Nhận thấy sự bất tiện khi ông đến một cửa hàng bách hóa để mua đồ lót cho vợ, Raymond đã nảy ra ý tưởng tạo ra một nơi mà ở đó đàn ông có thể thoải mái mua sắm những bộ đồ nội y cho phụ nữ của mình. Ý tưởng kinh doanh đồ lót phụ nữ nhưng lại nhắm vào đối tượng là cánh đàn ông đã nảy sinh từ đó. Ảnh: Time Magazine.

Cái tên “Victoria” được đặt ra với mục đích gợi nên sự tinh tế của thời đại Victoria. Ảnh: adchakara.

Cái tên “Victoria” được đặt ra với mục đích gợi nên sự tinh tế của thời đại Victoria. Ảnh: adchakara.

Ban đầu ý tưởng của Ray là những cô gái xuất hiện trong những bộ nội y gợi cảm và tinh tế, nổi mình trên những tấm gỗ nâu và những tấm vải voan lụa, mang đậm vẻ đẹp tinh khiết của phụ nữ phương Tây thời đại Victoria. Ảnh: Victoria's Secret.

Ban đầu ý tưởng của Ray là những cô gái xuất hiện trong những bộ nội y gợi cảm và tinh tế, nổi mình trên những tấm gỗ nâu và những tấm vải voan lụa, mang đậm vẻ đẹp tinh khiết của phụ nữ phương Tây thời đại Victoria. Ảnh: Victoria's Secret.

Đằng sau những cô gái mang đậm chất “Victoria” đó là cả một “bí mật” bên trong. Cái tên Victoria’s Secret đã ra đời từ đó. Ảnh: creativeanchor.

Đằng sau những cô gái mang đậm chất “Victoria” đó là cả một “bí mật” bên trong. Cái tên Victoria’s Secret đã ra đời từ đó. Ảnh: creativeanchor.

Đến năm 1982, theo báo cáo tài chính thường niên, công ty đã thu về được hơn 4 triệu USD doanh thu. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho thấy khả năng “gần” phá sản vào thời điểm đó. Ảnh: worthpoint.

Đến năm 1982, theo báo cáo tài chính thường niên, công ty đã thu về được hơn 4 triệu USD doanh thu. Tuy nhiên, báo cáo cũng cho thấy khả năng “gần” phá sản vào thời điểm đó. Ảnh: worthpoint.

Vào tháng 6 năm 1982, The Limited - trước đây đã mua lại Express và Lane Bryant, đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York. Một tháng sau, dưới sự lãnh đạo của Wexner, công ty này đã mua lại 6 cửa hàng của Victoria's Secret với giá 1 triệu USD. Ảnh: Getty/Astrid Stawiarz / Stringer.

Vào tháng 6 năm 1982, The Limited - trước đây đã mua lại Express và Lane Bryant, đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York. Một tháng sau, dưới sự lãnh đạo của Wexner, công ty này đã mua lại 6 cửa hàng của Victoria's Secret với giá 1 triệu USD. Ảnh: Getty/Astrid Stawiarz / Stringer.

Từ đó, Wexner đã chú trọng hơn đến tầm nhìn và sứ mệnh của Victoria’s Secret. Trước đó, ông đã theo dõi sát sao thị trường đồ lót châu Âu và muốn mang những giá trị thẩm mỹ này đến với Mỹ. Ảnh: standard.

Từ đó, Wexner đã chú trọng hơn đến tầm nhìn và sứ mệnh của Victoria’s Secret. Trước đó, ông đã theo dõi sát sao thị trường đồ lót châu Âu và muốn mang những giá trị thẩm mỹ này đến với Mỹ. Ảnh: standard.

Từ đó, Wexner đã bắt đầu tạo ra một phiên bản giá cả phải chăng hơn của thương hiệu nội y cao cấp châu Âu "La Perla". Ảnh: tellerreport.

Từ đó, Wexner đã bắt đầu tạo ra một phiên bản giá cả phải chăng hơn của thương hiệu nội y cao cấp châu Âu "La Perla". Ảnh: tellerreport.

Đến đầu những năm 1990, Victoria's Secret đã trở thành nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất nước Mỹ, với 350 cửa hàng trên toàn quốc và doanh thu đạt 1 tỷ USD. Ảnh: Flashbak.

Đến đầu những năm 1990, Victoria's Secret đã trở thành nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất nước Mỹ, với 350 cửa hàng trên toàn quốc và doanh thu đạt 1 tỷ USD. Ảnh: Flashbak.

Từ đó, công ty càng chú trọng hơn tới hình ảnh của mình. Các buổi trình diễn được tổ chức thường niên nhằm quảng bá và tạo định vị tới khách hàng. Ảnh: Flashbak.

Từ đó, công ty càng chú trọng hơn tới hình ảnh của mình. Các buổi trình diễn được tổ chức thường niên nhằm quảng bá và tạo định vị tới khách hàng. Ảnh: Flashbak.

Chương trình này được điều hành bởi Ed Razek (hiện là giám đốc tiếp thị của L Brands), đã trở thành một phần mang tính biểu tượng của Victoria’s Secret. Ảnh: W Magazine.

Chương trình này được điều hành bởi Ed Razek (hiện là giám đốc tiếp thị của L Brands), đã trở thành một phần mang tính biểu tượng của Victoria’s Secret. Ảnh: W Magazine.

Razek và nhóm của mình chịu trách nhiệm chọn những người mẫu để trình diễn trong show. Từ đó, ông đã trở thành một trong những người có tiếng tăm nhất trong giới chân dài, giúp gây dựng sự nghiệp của những người mẫu hàng đầu như Gisele Bündchen, Tyra Banks và Heidi Klum. Ảnh: CQ Australia.

Razek và nhóm của mình chịu trách nhiệm chọn những người mẫu để trình diễn trong show. Từ đó, ông đã trở thành một trong những người có tiếng tăm nhất trong giới chân dài, giúp gây dựng sự nghiệp của những người mẫu hàng đầu như Gisele Bündchen, Tyra Banks và Heidi Klum. Ảnh: CQ Australia.

Năm 1999, chương trình này được phát sóng lần đầu tiên trên Internet. Người ta nói rằng đây là lúc “mạng lưới Internet bị vỡ òa” khi có tới 1,5 triệu người xem gây gián đoạn trang web phát sóng. Ảnh: AP Photo/Mark Lennihan.

Năm 1999, chương trình này được phát sóng lần đầu tiên trên Internet. Người ta nói rằng đây là lúc “mạng lưới Internet bị vỡ òa” khi có tới 1,5 triệu người xem gây gián đoạn trang web phát sóng. Ảnh: AP Photo/Mark Lennihan.

Bên cạnh đó, công ty còn tung ra một số thương hiệu khác, chẳng hạn như Body by Victoria là một "bom tấn" của hãng. Theo cuốn sách Trading Up của Michael Silverstein, dự án này đã làm tăng gấp đôi doanh số của bất kỳ chiếc áo ngực nào khác mà Victoria's Secret đã ra mắt trước đó. Ảnh: freestufffinder.

Bên cạnh đó, công ty còn tung ra một số thương hiệu khác, chẳng hạn như Body by Victoria là một "bom tấn" của hãng. Theo cuốn sách Trading Up của Michael Silverstein, dự án này đã làm tăng gấp đôi doanh số của bất kỳ chiếc áo ngực nào khác mà Victoria's Secret đã ra mắt trước đó. Ảnh: freestufffinder.

Trong khoảng thời gian này, ý tưởng về "Thiên thần bí mật” của Victoria đã xuất hiện trong một quảng cáo có sự góp mặt của những người mẫu sexy như Helena Christensen, Karen Mulder, Daniela Peštová, Stephanie Seymour và Tyra Banks. Kể từ đó, thuật ngữ “thiên thần” đã trở thành biểu tượng của Victoria’s Secret. Ảnh: Victoria's Secret.

Trong khoảng thời gian này, ý tưởng về "Thiên thần bí mật” của Victoria đã xuất hiện trong một quảng cáo có sự góp mặt của những người mẫu sexy như Helena Christensen, Karen Mulder, Daniela Peštová, Stephanie Seymour và Tyra Banks. Kể từ đó, thuật ngữ “thiên thần” đã trở thành biểu tượng của Victoria’s Secret. Ảnh: Victoria's Secret.

Trong suốt những thập niên 90 và đầu những năm 2000, quảng cáo của Victoria’s Secret mang đậm hình ảnh những thiên thần sexy và quyến rũ. Razek đã thuê các nhiếp ảnh gia và đạo diễn giỏi nhất lúc bấy giờ để làm quảng cáo cho thương hiệu. Ảnh: Business Insider.

Trong suốt những thập niên 90 và đầu những năm 2000, quảng cáo của Victoria’s Secret mang đậm hình ảnh những thiên thần sexy và quyến rũ. Razek đã thuê các nhiếp ảnh gia và đạo diễn giỏi nhất lúc bấy giờ để làm quảng cáo cho thương hiệu. Ảnh: Business Insider.

Kể từ đó, các show trình diễn trên “đường băng” được tổ chức phổ biến hơn. Năm 2000, người mẫu Gisele Bündchen đã trình diễn catwalk trên đường băng trong bộ đồ lót đắt giá được nạm kim cương với trị giá 15 triệu USD. Ảnh: Pop Sugar.

Kể từ đó, các show trình diễn trên “đường băng” được tổ chức phổ biến hơn. Năm 2000, người mẫu Gisele Bündchen đã trình diễn catwalk trên đường băng trong bộ đồ lót đắt giá được nạm kim cương với trị giá 15 triệu USD. Ảnh: Pop Sugar.

Năm 2000, Sharen Jester Turney trở thành CEO của Victoria's Secret Direct. Ảnh: Page Six.

Năm 2000, Sharen Jester Turney trở thành CEO của Victoria's Secret Direct. Ảnh: Page Six.

Vào năm 2006, cô trở thành CEO của toàn bộ thương hiệu. Trong nhiệm kỳ 9 năm, công ty đã phát triển hùng mạnh với doanh thu tăng 70% lên con số 7,7 tỷ USD. Ảnh: Business Insider.

Vào năm 2006, cô trở thành CEO của toàn bộ thương hiệu. Trong nhiệm kỳ 9 năm, công ty đã phát triển hùng mạnh với doanh thu tăng 70% lên con số 7,7 tỷ USD. Ảnh: Business Insider.

Vào năm 2016, Turney đột ngột từ chức. Sau đó, Wexner tiếp tục được bổ nhiệm làm CEO tạm thời. Wexner đã thực hiện một loạt các thay đổi như chỉ tập trung vào đồ lót - cốt lõi kinh doanh của công ty. Ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images.

Vào năm 2016, Turney đột ngột từ chức. Sau đó, Wexner tiếp tục được bổ nhiệm làm CEO tạm thời. Wexner đã thực hiện một loạt các thay đổi như chỉ tập trung vào đồ lót - cốt lõi kinh doanh của công ty. Ảnh: Dimitrios Kambouris/Getty Images.

Ông cũng chia thương hiệu thành 3 bộ phận - Victoria's Secret Lingerie, Victoria's Secret Beauty, and Pink. Theo đó, ông tuyển dụng một CEO cho mỗi bộ phận. Ảnh: Liverpool-one.

Ông cũng chia thương hiệu thành 3 bộ phận - Victoria's Secret Lingerie, Victoria's Secret Beauty, and Pink. Theo đó, ông tuyển dụng một CEO cho mỗi bộ phận. Ảnh: Liverpool-one.

Vào tháng 9 năm 2016, Jan Singer trở thành CEO của Victoria's Secret Lingerie. Ảnh: Courtesy of Spanx.

Vào tháng 9 năm 2016, Jan Singer trở thành CEO của Victoria's Secret Lingerie. Ảnh: Courtesy of Spanx.

Từ năm 2015 đến năm 2018, doanh số của công ty bắt đầu chững lại. Theo các nhà nghiên cứu, Victoria’s Secret đã bỏ lỡ “cơ hội vàng” khi không thích nghi với trào lưu thay đổi từ áo lót có đệm và đẩy lên sang áo lót thể thao, một xu hướng thời trang mới đang rất thịnh hành. Ảnh: upgradedpoints.

Từ năm 2015 đến năm 2018, doanh số của công ty bắt đầu chững lại. Theo các nhà nghiên cứu, Victoria’s Secret đã bỏ lỡ “cơ hội vàng” khi không thích nghi với trào lưu thay đổi từ áo lót có đệm và đẩy lên sang áo lót thể thao, một xu hướng thời trang mới đang rất thịnh hành. Ảnh: upgradedpoints.

Từ năm 2016 đến 2018, thị phần tại Mỹ của công ty đã giảm từ 33% xuống 24%. Một số người mua hàng phàn nàn rằng chất lượng đồ lót của hãng đang càng ngày càng đi xuống. Ảnh: abc7.com.

Từ năm 2016 đến 2018, thị phần tại Mỹ của công ty đã giảm từ 33% xuống 24%. Một số người mua hàng phàn nàn rằng chất lượng đồ lót của hãng đang càng ngày càng đi xuống. Ảnh: abc7.com.

Các sản phẩm dành cho tuổi teen - Pink cũng ra sức hạ giá sâu để thu hút người mua hàng. "Chúng tôi tin rằng Pink đang ở trên đỉnh của sự sụp đổ", nhà phân tích Randal Konik của Jefferies cho hay. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra không hài lòng về những quảng cáo “quá mức” của Pink. Ảnh: en.bellebeirut.

Các sản phẩm dành cho tuổi teen - Pink cũng ra sức hạ giá sâu để thu hút người mua hàng. "Chúng tôi tin rằng Pink đang ở trên đỉnh của sự sụp đổ", nhà phân tích Randal Konik của Jefferies cho hay. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh cũng tỏ ra không hài lòng về những quảng cáo “quá mức” của Pink. Ảnh: en.bellebeirut.

Những năm gần đây, buổi trình diễn thời trang thường niên của hãng thường xuyên nhận nhiều chỉ trích từ công chúng vì sự lỗi thời. Con số người xem ngày càng trượt dốc nghiêm trọng. Ảnh: Vox.

Những năm gần đây, buổi trình diễn thời trang thường niên của hãng thường xuyên nhận nhiều chỉ trích từ công chúng vì sự lỗi thời. Con số người xem ngày càng trượt dốc nghiêm trọng. Ảnh: Vox.

Tháng 11/2018, Razek đã gây bất bình cho cộng đồng mạng khi anh bày tỏ suy nghĩ về những người mẫu chuyển giới. Razek cho rằng một buổi trình diễn thời trang như vậy tốt hơn hết là không nên có sự góp mặt của những người mẫu chuyển giới. Ngay lập tức, ông đã nhận được khá nhiều “gạch đá” về những câu nói và suy nghĩ cực đoan của mình. Ảnh: Getty Images/Dia Dipasupil.

Tháng 11/2018, Razek đã gây bất bình cho cộng đồng mạng khi anh bày tỏ suy nghĩ về những người mẫu chuyển giới. Razek cho rằng một buổi trình diễn thời trang như vậy tốt hơn hết là không nên có sự góp mặt của những người mẫu chuyển giới. Ngay lập tức, ông đã nhận được khá nhiều “gạch đá” về những câu nói và suy nghĩ cực đoan của mình. Ảnh: Getty Images/Dia Dipasupil.

Ngay sau đó, Razek đã phải đưa ra lời xin lỗi đối với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số nhà phê bình cho rằng ông nên từ chức, bởi lẽ ông chưa đạt tới “trình” như Wexner để có quyền kiểm soát thương hiệu này. Ảnh: fordhamram.

Ngay sau đó, Razek đã phải đưa ra lời xin lỗi đối với cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số nhà phê bình cho rằng ông nên từ chức, bởi lẽ ông chưa đạt tới “trình” như Wexner để có quyền kiểm soát thương hiệu này. Ảnh: fordhamram.

Chỉ chưa đầy một tuần sau vụ bê bối của Razek, Singer đã từ chức. Ảnh: AP Images/ Evan Agostini.

Chỉ chưa đầy một tuần sau vụ bê bối của Razek, Singer đã từ chức. Ảnh: AP Images/ Evan Agostini.

Giám đốc điều hành của Barington, James A. Mitarotonda, đã gọi hình ảnh thương hiệu của Victoria’s Secret là "lỗi thời". Barington cho rằng, sự thiếu đa dạng trong ban giám đốc là một vấn đề lớn khi trong số 12 thành viên hội đồng quản trị, đã có 9 người là nam giới. Ảnh: AP Photo/Jay LaPrete.

Giám đốc điều hành của Barington, James A. Mitarotonda, đã gọi hình ảnh thương hiệu của Victoria’s Secret là "lỗi thời". Barington cho rằng, sự thiếu đa dạng trong ban giám đốc là một vấn đề lớn khi trong số 12 thành viên hội đồng quản trị, đã có 9 người là nam giới. Ảnh: AP Photo/Jay LaPrete.

Vào tháng 3 vừa qua, người hâm mộ cũng được “mát lòng mát dạ” khi công ty vì quyết định đưa người mẫu Hungary Barbara Palvin trở thành một trong những “thiên thần” mới nhất của hãng. Ảnh: When In Manila.

Vào tháng 3 vừa qua, người hâm mộ cũng được “mát lòng mát dạ” khi công ty vì quyết định đưa người mẫu Hungary Barbara Palvin trở thành một trong những “thiên thần” mới nhất của hãng. Ảnh: When In Manila.

Hiện tại, Victoria’s Secret đang có kế hoạch “suy nghĩ” lại những buổi trình diễn thường niên của họ. "Trong ngắn hạn, chúng tôi không tin rằng truyền hình mạng là một cách quảng bá phù hợp", Wexner cho biết.

Hiện tại, Victoria’s Secret đang có kế hoạch “suy nghĩ” lại những buổi trình diễn thường niên của họ. "Trong ngắn hạn, chúng tôi không tin rằng truyền hình mạng là một cách quảng bá phù hợp", Wexner cho biết.

"Năm 2019 này và những năm sau đó, chúng tôi đang và sẽ tập trung vào phát triển những nội dung thú vị và năng động thông qua một loại sự kiện mới, theo cách giúp thúc đẩy sức mạnh của thời trang trong thời đại kỹ thuật số toàn cầu”, Wexner cho biết thêm. Ảnh: fashioninsta.

"Năm 2019 này và những năm sau đó, chúng tôi đang và sẽ tập trung vào phát triển những nội dung thú vị và năng động thông qua một loại sự kiện mới, theo cách giúp thúc đẩy sức mạnh của thời trang trong thời đại kỹ thuật số toàn cầu”, Wexner cho biết thêm. Ảnh: fashioninsta.

Hương Giang

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/diem-lai-nhung-thang-tram-cua-victoria-s-secret-post971814.html