Gắn kết, lan tỏa các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

Tháng 12 hàng năm, toàn ngành Điện đều tổ chức, thực hiện các hoạt động, sự kiện, chương trình tri ân khách hàng. Trong tháng 12/2019, các hoạt động, sự kiện, chương trình được Công ty Điện lực Hòa Bình tiếp nối triển khai, mang ý nghĩa thiết thực, giúp tăng thêm sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.

Công ty Điện lực Hòa Bình tặng ghế đá cho xã Thung Nai (Cao Phong).

Các yêu cầu về dịch vụ điện theo phương thức điện tử đối với 100% các dịch vụ điện được công ty tiếp nhận, giải quyết và thực hiện nghiêm túc. Cùng với chương trình "Thắp sáng niềm tin", đã thực hiện sửa chữa, thay mới, lắp đặt miễn phí đường dây, đèn led cho 8 điểm trường vùng sâu, xa, 150 hộ chính sách, hộ nghèo. Trong đó, thực hiện tối thiểu 12 hộ gia đình/Điện lực. Đối với các Điện lực sáp nhập, thực hiện tối thiểu 20 hộ gia đình/Điện lực. Ngoài ra, lắp 7 bộ đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ, xóm của huyện Lạc Sơn. Thực hiện chương trình "Vệ sinh trạm biến áp miễn phí", hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp tại 42 trạm biến áp, tương ứng 42 khách hàng chuyên dụng. Tuyên truyền về hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Đặc biệt, trong Tháng tri ân khách hàng, các Điện lực đã miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 56 khách hàng là các hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình hoàn cảnh khó khăn có yêu cầu cấp điện mới, tặng quà 115 hộ nghèo. Tặng ghế đá tuyên truyền bổ sung chữ "Tri ân khách hàng sử dụng điện" đặt ở các bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên... Thực hiện chương trình tặng 40 ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 2 xã Thung Nai, Xuân Phong (Cao Phong), 2 trường mầm non của huyện Lạc Thủy, 2 trường THPT của huyện Yên Thủy.

Bên cạnh đó, chương trình "Thắp sáng đường quê" được đẩy mạnh. Ngành Điện đã triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương. Mỗi Điện lực thực hiện tối thiểu 1 tuyến đường, sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt. Tiêu biểu tại Chiến dịch mùa hè xanh năm 2019, Công ty Điện lực Hòa Bình đã kết hợp cùng Đoàn Thanh niên trường Đại học Điện lực thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" tại khu vực huyện Đà Bắc, lắp đặt hệ thống đường điện và đèn chiếu sáng hơn 2 km đường dây và 40 bộ bóng đèn, chao đèn cho 2 xã Hào Lý, Hiền Lương. Cùng với Tháng tri ân khách hàng, chương trình "Thắp sáng đường quê" đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt, thay thế gần 2,62 km đường dây với hơn 20 bóng, chao đèn tại khu vực huyện Lạc Sơn, Đà Bắc, Cao Phong.

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019 có tổng giá trị 634 triệu đồng. Theo đồng chí Lương Văn Phương, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hòa Bình, với phương châm "PC Hòa Bình trao giá trị, nhận niềm tin", các hoạt động, sự kiện, chương trình tri ân đến với các khách hàng sử dụng điện đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đồng thời là một trong những giải pháp quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, là nỗ lực của tập thể đơn vị nhằm mang đến sự thuận tiện, hài lòng, đáp ứng tối đa tiện tích cho khách hàng. Đây cũng là định hướng chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên lộ trình xây dựng hình ảnh ngành Điện ngày càng chuyên nghiệp, thân thiện trong mắt khách hàng và cộng đồng xã hội.

Chương trình "Thắp sáng đường quê" do PC Hòa Bình và Đoàn TN trường Đại học Điện lực thực hiện đã sửa chữa điện giúp hộ chính sách xã Hiền Lương (Đà Bắc).

Bùi Minh

Nguồn Hòa Bình: http://www.baohoabinh.com.vn/12/136510/gan-ket,-lan-toa-cac-hoat-dong-tri-an-khach-hang-su-dung-dien.htm