Generali lan tỏa tinh thần 'trăm điểm trách nhiệm' cùng cộng đồng
Cam kết nhân rộng mạng lưới văn phòng - mang đến 'trăm điểm tin cậy' cho khách hàng, Generali đồng thời hướng đến mục tiêu 'trăm điểm trách nhiệm', qua đó đóng góp những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng…
NỖ LỰC ĐỂ TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP “TRĂM ĐIỂM TIN CẬY”
Tháng 10/2024, Generali Việt Nam chính thức chào mừng cột mốc 100 văn phòng trên khắp cả nước. Đặc biệt hơn, thông qua sự kiện này, Generali Việt Nam gửi gắm thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” – bước tiến tiếp theo trong hành trình trở thành “Người bạn trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt mà Generali Việt Nam luôn kiên định theo đuổi. Với mạng lưới rộng khắp, Generali mong muốn mỗi điểm đến đều là điểm tựa tin cậy, nơi khách hàng nhận được sự hỗ trợ tận tâm và giải pháp bảo vệ phù hợp cho nhu cầu của mình.
Minh chứng cho cam kết này, tính đến tháng 9 vừa qua, công ty đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng và chi trả gần 3,300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1,1 triệu trường hợp. Nhằm tăng cường dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với hạn mức và quyền lợi hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao tại hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
Ngoài sự vượt trội về sản phẩm, Generali cũng được nhiều khách hàng phản hồi tích cực về quy trình chi trả bảo hiểm được tự động hóa đơn giản, thuận tiện. Nhờ đó, khách hàng có thể thực hiện yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm 100% trực tuyến, không chỉ nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn, minh bạch và giảm thiểu sai sót.
Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn, chuyên viên chăm sóc khách hàng “trăm điểm” của General luôn chuyên nghiệp, vững nghề, tận tâm và tinh thần sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng. Kết quả này không chỉ khẳng định sự ưu tiên nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ, mà còn là thể hiện những nỗ lực vì khách hàng, vì cộng đồng của Generali đã truyền được cảm hứng đến các thành viên.
Tính đến tháng 9/2024, Generali đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng và chi trả gần 3,300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 1,1 triệu trường hợp.
Đặc biệt, công ty cũng đạt thành tích 3 năm liền dẫn đầu thị trường về chỉ số hài lòng toàn phần của Khách hàng (R-NPS), là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành người đồng hành “trăm điểm” của khách hàng Việt.
TẬN LỰC CHO MỤC TIÊU “TRĂM ĐIỂM TRÁCH NHIỆM”
Với thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây”, Generali cũng khẳng định tinh thần của một doanh nghiệp “trăm điểm” về trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực.
Đợt cao điểm bão lũ vừa qua, Generali đã nhanh chóng san sẻ nguồn lực, sát cánh cùng cộng đồng, hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống với số tiền tài trợ 580 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, trao quà trực tiếp trị giá 180 triệu đồng cho 50 hộ dân tại xã Tòng Sành, đồng thời trao 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên vùng lũ đang theo học tại Học viện Ngoại giao. Công ty cũng nhanh chóng thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1.2 tỷ đồng.
Bên cạnh những hỗ trợ kịp thời, hoạt động vì cộng đồng của Generali còn hướng đến tiêu chí bền vững, mang tác động sâu và rộng. Điển hình, Generali chú trọng đầu tư cho thế hệ tương lai, hướng đến đối tượng là trẻ em bao gồm trẻ yếu thế.
Đồng hành cùng các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, UNICEF… Generali triển khai chương trình ý nghĩa về nâng cao kiến thức làm cha mẹ, chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy chăm sóc trẻ tới hàng ngàn cha mẹ, giáo viên, cán bộ mầm non.
Ngoài ra, Generali còn để lại nhiều dấu ấn với các hoạt động chung tay gây quỹ xây trường xây trường ở nhiều địa phương như Điện Biên, Dak Lak, Quảng Trị hay mới đây nhất là Tuyên Quang để mang lại điều kiện giáo dục và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em khó khăn.
Ngoài ra, chương trình “Nhận một Hợp đồng, trao một cây giống” do Generali triển khai để hỗ trợ sinh kế lâu dài cho đồng bào Raglai (Ninh Thuận) cũng thể hiện rõ tiêu chí bền vững, mang giá trị lâu dài cho cộng đồng. Đến nay, chương trình đã hoàn thành giai đoạn 1 với 10.000 cây giống nha đam, dự kiến hoàn tất 50.000 cây đến hết năm 2024.
Dành nhiều tâm huyết cho mục tiêu “trăm điểm trách nhiệm”, Generali đã nhận về nhiều sự ghi nhận ý nghĩa, trong đó có bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em và có 4 năm liên tiếp được vinh danh trong 40 doanh nghiệp vì cộng đồng do Saigon Times ghi nhận.