Generali Việt Nam triển khai kênh đóng phí bảo hiểm qua ngân hàng Agribank

Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức triển khai kênh đóng phí bảo hiểm mới cho khách hàng tại 2.233 điểm giao dịch của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) trên toàn quốc.

Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 GenCasa và Trung tâm dịch vụ khách hàng. Ảnh: N.Hà

Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 GenCasa và Trung tâm dịch vụ khách hàng. Ảnh: N.Hà

Ưu điểm của kênh đóng phí qua Agribank đó là an toàn, bởi đây là ngân hàng thương mại hàng đầu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2018 do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công Thương trao tặng. Ngoài ra, hình thức này thuận tiện khi khách hàng chỉ cần cung cấp số hợp đồng cho giao dịch viên ngân hàng khi thanh toán phí bảo hiểm tại 2.233 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc. Đặc biệt, các giao dịch hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, kênh đóng phí mới này bổ sung cho các kênh hiện đang triển khai, gồm: Chuyển khoản vào tài khoản của Generali Việt Nam tại các ngân hàng Agribank, OCB, Eximbank, CIMB, Standard Chartered, Techcombank; Thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm dịch vụ liên kết Payoo, các chi nhánh ngân hàng đối tác Agribank, Standard Chartered, ACB, BIDV, Sacombank, Techcombank, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng đại lý GenCasa; Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam, Tổng đại lý GenCasa; Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng qua GenCare; Ví điện tử Payoo.

Generali Việt Nam là thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản Italia hàng đầu thế giới Generali. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh. Tại Việt Nam, sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) và Trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

T.Văn

Nguồn Người Đô Thị: http://nguoidothi.net.vn/generali-viet-nam-trien-khai-kenh-dong-phi-bao-hiem-qua-ngan-hang-agribank-21147.html