Giới trẻ chuộng váy thủng lỗ
Những trang phục nửa kín nửa hở được ưa chuộng vào thời điểm cuối hè, đầu thu. Bên cạnh đó, thiết kế có màu sắc nổi bật vẫn phủ sóng mạnh mẽ.
Trong năm nay, trang phục tông cam bắt đầu phổ biến hơn. Sự trở lại của các phong cách cổ điển cùng tư duy khao khát thể hiện cá tính riêng từ Gen Z giúp trang phục với màu sắc nổi bật được ưa chuộng. Ảnh: Phil Oh.
Trong khi các gam màu nổi đang phủ sóng, trang phục trung tính vẫn giữ nguyên sức hút. Những thiết kế có màu sắc lấy cảm hứng từ hình ảnh thức uống vanilla latte phủ sóng trên mạng xã hội, sàn diễn và đường phố. Giới trẻ đặc biệt quan tâm đến những thiết kế phom quá khổ hoặc theo phong cách tối giản. Ảnh: Vogue.
Vào dịp cuối hè, đầu thu, các mẫu boots cao bồi dần trở lại. Boots cao bồi kén dáng, khó phối đồ. Tuy nhiên, thiết kế có kiểu dáng độc đáo, khác biệt. Ảnh: StyleDuMonde.
Các thiết kế tông đen không bao giờ lỗi mốt. Đến nay, chúng vẫn xuất hiện nhiều trong các tuần lễ thời trang. Những set đồ all black mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Trong khi đó, một số người thường phối đồ đen cùng tông xám, trắng hoặc nâu để có tổng thể hiện đại, thời thượng. Ảnh: Getty.
Quần cargo đang nằm trong danh sách những thiết kế được ưa chuộng nhất trên mạng xã hội. Mẫu quần trở lại cùng xu hướng Y2K. Bên cạnh đó, những tên tuổi đình đám như Bella Hadid, Hailey Bieber... giúp quần cargo thêm nổi tiếng. Ảnh: Vogue.
Trong những năm gần đây, tông xanh dương vẫn duy trì sức hút. Các thiết kế màu xanh được ưa chuộng khi tạo cảm giác hiện đại, sành điệu và khác biệt. Tuy nhiên, tông xanh không dễ phối đồ. Bạn nên kết hợp thiết kế cùng trang phục màu trắng hoặc đen để có set đồ an toàn, hài hòa nhất. Ảnh: StyleDuMonde.
Trang phục cut-out được giới trẻ tìm mua sau đại dịch. Sau khoảng thời gian ở nhà khi giãn cách, giới mộ điệu đang có xu hướng mặc gợi cảm ra đường. Trào lưu diện trang phục quyến rũ cũng phát triển mạnh mẽ sau dịch. Ảnh: Vogue.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/gioi-tre-chuong-vay-thung-lo-post1346848.html