Grab Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Michelin Guide, tăng sự lựa chọn ẩm thực cho người dùng

Grab Việt Nam tiếp tục là đối tác chính thức của Michelin Guide, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm những quán ăn, nhà hàng do đơn vị này đề xuất.

Trong khuôn khổ hợp tác này, logo Michelin Guide giúp nhận biết các nhà hàng được Michelin đề xuất chỉ được hiển thị trên một ứng dụng đặt xe và giao nhận đồ ăn trực tuyến duy nhất tại Việt Nam là Grab.

Hiện tại, danh mục quán đỉnh Michelin trên GrabFood có sự góp mặt của hơn 50% quán ăn, nhà hàng thuộc danh sách những thương hiệu vừa được MICHELIN Guide vinh danh vào cuối tháng 6 vừa qua. Danh mục bao gồm nhiều thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích như: Madame Lam, Lai - Cantonese, Hủ tiếu Nam Vang Hồng Phát, Bún thịt nướng Hoàng Văn, Bếp người Hội An,...

Đại diện Grab chúc mừng đối tác Trần Thị Kim Liêng - chủ quán Cô Liêng được Michelin Guide đề xuất.

Đại diện Grab chúc mừng đối tác Trần Thị Kim Liêng - chủ quán Cô Liêng được Michelin Guide đề xuất.

Nhằm gia tăng hơn nữa các lựa chọn ẩm thực chất lượng dành cho người dùng, GrabFood sẽ tiếp tục mở rộng danh mục này dựa trên việc tận dụng các lợi thế của đơn vị này nói riêng và ứng dụng Grab nói chung. Một trong các lợi thế này là các giải pháp hợp tác đa dạng cho các quán ăn, nhà hàng cân nhắc lựa chọn dựa trên nhu cầu phát triển kinh doanh cụ thể của họ.

Cụ thể, ngoài mô hình giao đồ ăn trực tuyến, GrabFood đã ra mắt tính năng “Voucher nhà hàng”. Tham gia tính năng này, các thương hiệu có thể cung cấp voucher để người dùng tận hưởng ưu đãi khi đến ăn tại nhà hàng. Các thương hiệu còn có thể tạo và tùy chỉnh profile với nhiều thông tin, hình ảnh nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện nhất về nhà hàng trước khi quyết định mua voucher. Điều này có thể giúp nhà hàng thu hút và tiếp cận các thực khách mới dễ dàng hơn, gia tăng hiệu quả cho kênh bán hàng offline (ngoại tuyến).

Bên cạnh đó, sức mạnh của hệ sinh thái đa dịch vụ cho phép Grab mang đến trải nghiệm liền mạch cho thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng. Người dùng giờ đây có thể đặt cuốc xe để di chuyển đến nhà hàng và rời đi sau bữa ăn một cách thuận lợi, an toàn. Với các điểm đến được quan tâm, Grab có chương trình “Điểm HOT nên đi” giúp người dùng trải nghiệm cuốc xe với giá ưu đãi hơn, góp phần gia tăng trải nghiệm offline của người dùng trong các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống hằng ngày.

Grab Việt Nam tiếp tục là đối tác chính thức của Michelin Guide, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm những quán ăn, nhà hàng do đơn vị này đề xuất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Grab Việt Nam tiếp tục là đối tác chính thức của Michelin Guide, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm những quán ăn, nhà hàng do đơn vị này đề xuất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Nhân dịp này, Grab Việt Nam cũng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, Grab ưu đãi lên đến 30.000 đồng cho đơn đặt giao hàng từ các đối tác trong danh mục “Quán đỉnh Michelin” trên GrabFood (chương trình áp dụng đến hết ngày 31/12/2024). Ngoài ra, Grab cũng ưu đãi giảm 20% cho chuyến xe GrabBike, GrabCar có điểm đến là các quán ăn, nhà hàng trong danh mục “Quán đỉnh Michelin ” khi nhập mã Michelin (ưu đãi áp dụng trong tháng 7/2024).

Ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự lần thứ hai trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide tại Việt Nam. Hợp tác quan trọng này cho phép chúng tôi tiếp tục củng cố cam kết mang lại cho người dùng GrabFood các lựa chọn đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu ẩm thực.

Đối với các quán ăn, nhà hàng được vinh danh trong Cẩm nang Michelin Guide năm nay, chúng tôi xin chúc mừng sự thành công của họ. GrabFood kỳ vọng các giải pháp hợp tác đa dạng hiện nay trên nền tảng sẽ tạo thêm cơ hội để chúng tôi có thể cùng với họ mang các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, đáng tin cậy đến nhiều người Việt Nam hơn nữa".

Dương Lài

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/grab-viet-nam-tiep-tuc-dong-hanh-cung-michelin-guide-tang-su-lua-chon-am-thuc-cho-nguoi-dung-330012.html