Hãng hàng không Janet với những đường bay tuyệt mật ở Mỹ

Không nhiều người biết rằng nước Mỹ có một hãng hàng không có tên là Janet với máy bay không hề gắn logo và các chuyến bay cũng như hành khách đều được giữ bí mật cao.

Không ai thực sự biết tại sao hãng hàng không được đặt tên là Janet. Các máy bay không gắn logo giống như các hãng bay thương mại. Chúng được đánh dấu bằng một đường ngang màu đỏ hoặc màu xanh lam.

Không ai thực sự biết tại sao hãng hàng không được đặt tên là Janet. Các máy bay không gắn logo giống như các hãng bay thương mại. Chúng được đánh dấu bằng một đường ngang màu đỏ hoặc màu xanh lam.

Đội bay của Janet chỉ có 11 chiếc gồm 6 chiếc Boeing 737-600, 2 chiếc Beechcraft 1900 và 3 chiếc Beechcraft 200C.

Đội bay của Janet chỉ có 11 chiếc gồm 6 chiếc Boeing 737-600, 2 chiếc Beechcraft 1900 và 3 chiếc Beechcraft 200C.

Chuyến bay đầu tiên của Janet Airlines diễn ra vào năm 1972. Cơ quan chủ quản của nó là Không quân Mỹ và các máy bay được vận hành bởi nhà thầu quốc phòng, AECOM.

Chuyến bay đầu tiên của Janet Airlines diễn ra vào năm 1972. Cơ quan chủ quản của nó là Không quân Mỹ và các máy bay được vận hành bởi nhà thầu quốc phòng, AECOM.

Hãng hàng không hoạt động tại Sân bay Quốc tế McCarran ở Las Vegas. Họ có nhà ga tư nhân và là khu vực hạn chế gọi là Nhà ga Gold Coast.

Hãng hàng không hoạt động tại Sân bay Quốc tế McCarran ở Las Vegas. Họ có nhà ga tư nhân và là khu vực hạn chế gọi là Nhà ga Gold Coast.

Ấn phẩm Popular Mechanics cho biết, bãi đậu xe của nhà ga chật kín hàng trăm ô tô mỗi ngày nhưng đến buổi tối, tất cả ô tô biến mất.

Ấn phẩm Popular Mechanics cho biết, bãi đậu xe của nhà ga chật kín hàng trăm ô tô mỗi ngày nhưng đến buổi tối, tất cả ô tô biến mất.

AECOM vận hành máy bay, nhưng không biết ai sở hữu và điều hành nhà ga. Sau khi hợp đồng được chuyển từ công ty này sang công ty khác trong nhiều năm, giờ đây người ta suy đoán rằng AECOM vừa vận hành máy bay vừa vận hành nhà ga.

AECOM vận hành máy bay, nhưng không biết ai sở hữu và điều hành nhà ga. Sau khi hợp đồng được chuyển từ công ty này sang công ty khác trong nhiều năm, giờ đây người ta suy đoán rằng AECOM vừa vận hành máy bay vừa vận hành nhà ga.

Tiếp viên hàng không của hãng được yêu cầu phải có giấy phép an ninh tối mật để được tuyển dụng. Quá trình tuyển dụng rất kỹ lưỡng, yêu cầu các ứng viên tiết lộ hồ sơ lý lịch đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Tiếp viên hàng không của hãng được yêu cầu phải có giấy phép an ninh tối mật để được tuyển dụng. Quá trình tuyển dụng rất kỹ lưỡng, yêu cầu các ứng viên tiết lộ hồ sơ lý lịch đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Các nhà điều tra còn phỏng vấn các thành viên gia đình, bạn bè của ứng viên. Bước cuối cùng của quá trình tuyển dụng là một bài kiểm tra nói dối.

Các nhà điều tra còn phỏng vấn các thành viên gia đình, bạn bè của ứng viên. Bước cuối cùng của quá trình tuyển dụng là một bài kiểm tra nói dối.

Mặc dù quy trình tuyển dụng diễn ra gắt gao, nhưng công ty vẫn đăng các vị trí tuyển dụng tiếp viên hàng không và phi công giống như bất kỳ công ty nào khác-được hiển thị rõ ràng trên các bảng tuyển dụng việc làm.

Mặc dù quy trình tuyển dụng diễn ra gắt gao, nhưng công ty vẫn đăng các vị trí tuyển dụng tiếp viên hàng không và phi công giống như bất kỳ công ty nào khác-được hiển thị rõ ràng trên các bảng tuyển dụng việc làm.

Điều đặc biệt là, có rất nhiều bằng chứng chỉ ra việc hãng hàng không vận chuyển nhân sự đến căn cứ quân sự tuyệt mật của chính phủ, Vùng 51.

Điều đặc biệt là, có rất nhiều bằng chứng chỉ ra việc hãng hàng không vận chuyển nhân sự đến căn cứ quân sự tuyệt mật của chính phủ, Vùng 51.

Căn cứ nằm ở Nevada được gắn với nhiều thuyết âm mưu. Nhiều người tin rằng chính phủ che giấu các hoạt động liên quan đến sự sống ngoài Trái đất

Căn cứ nằm ở Nevada được gắn với nhiều thuyết âm mưu. Nhiều người tin rằng chính phủ che giấu các hoạt động liên quan đến sự sống ngoài Trái đất

Không phận vùng 51 được bảo vệ nghiêm ngặt, có chiến đấu cơ tuần tra. Tuy nhiên, máy bay Janet ra vào không phận mà không gặp sự cố nào.

Không phận vùng 51 được bảo vệ nghiêm ngặt, có chiến đấu cơ tuần tra. Tuy nhiên, máy bay Janet ra vào không phận mà không gặp sự cố nào.

Người ta cũng suy đoán rằng Janet Airlines ngoài bay đến Khu vực 51 cũng chở khách đến các điểm khác ở Nevada, New York, New Mexico và California

Người ta cũng suy đoán rằng Janet Airlines ngoài bay đến Khu vực 51 cũng chở khách đến các điểm khác ở Nevada, New York, New Mexico và California

Một số điểm đến này bao gồm Trạm Vũ khí Hàng không Hải quân tại Hồ Trung Quốc (ảnh), Nhà máy Không quân 42 hay Căn cứ Không quân Edwards.

Một số điểm đến này bao gồm Trạm Vũ khí Hàng không Hải quân tại Hồ Trung Quốc (ảnh), Nhà máy Không quân 42 hay Căn cứ Không quân Edwards.

Theo truyền thông Mỹ, hãng hàng không vận chuyển hàng trăm đến hàng nghìn khách mỗi ngày. Mặc dù hành khách ăn mặc giản dị, nhưng tất cả họ đều đến các cơ sở quân sự và chính phủ trên khắp đất nước.

Theo truyền thông Mỹ, hãng hàng không vận chuyển hàng trăm đến hàng nghìn khách mỗi ngày. Mặc dù hành khách ăn mặc giản dị, nhưng tất cả họ đều đến các cơ sở quân sự và chính phủ trên khắp đất nước.

Mặc dù Janet Airlines là hoạt động tuyệt mật nhưng mọi người vẫn có thể nhìn thấy các máy bay khi đi qua sân bay của Las Vegas. Máy bay của hãng cũng xuất hiện ở Atlanta, vì chúng được bảo dưỡng tại cơ sở bảo dưỡng TechOps của Delta Air Lines.

Mặc dù Janet Airlines là hoạt động tuyệt mật nhưng mọi người vẫn có thể nhìn thấy các máy bay khi đi qua sân bay của Las Vegas. Máy bay của hãng cũng xuất hiện ở Atlanta, vì chúng được bảo dưỡng tại cơ sở bảo dưỡng TechOps của Delta Air Lines.

Cho đến nay, mới chỉ có thông tin về một vụ tai nạn liên quan đến hãng. Năm 2004, một chiếc máy bay của hãng đã bị rơi gần khu quân sự Tonopah ở Nevada sau khi phi công lên cơn đau tim, khiến 5 người tử vong

Cho đến nay, mới chỉ có thông tin về một vụ tai nạn liên quan đến hãng. Năm 2004, một chiếc máy bay của hãng đã bị rơi gần khu quân sự Tonopah ở Nevada sau khi phi công lên cơn đau tim, khiến 5 người tử vong

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/hang-hang-khong-janet-voi-nhung-duong-bay-tuyet-mat-o-my-post537182.antd