Học sinh chốc lát lại ngó lên đồng hồ xem bao giờ hết tiết, giáo viên tung chiêu khiến dân mạng bái phục

Biết học sinh nhìn đồng hồ còn nhiều hơn nhìn lên bảng, giáo viên đã có cách siêu lầy để trị tật xấu này.

Tuy mỗi tiết học chỉ kéo dài 45 phút nhưng đối với nhiều bạn học sinh, khoảng thời gian này dài như cả thế kỷ. Nhất là khi tiết đó không phải môn học yêu thích của mình.

Chính vì vậy mà nhiều bạn học sinh có một thói quen khó đỡ, đó là chốc chốc lại ngó lên đồng hồ xem bao giờ hết tiết, bao giờ thì đánh trống.

Thậm chí một số bạn học sinh nhìn đồng hồ còn nhiều hơn cả nhìn lên bảng đen hay sách vở.

Hiểu được điều này nên giáo viên tại 1 trường trung học đã nghĩ ra cách hết sức lầy lội để trị cái tật ngoái cổ xem giờ của những cô cậu học trò.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh vô cùng hài hước của một lớp học.

Như bao lớp học khác, lớp này cũng treo đồng hồ để giáo viên và học sinh xem giờ.

Tuy nhiên, mặt chiếc đồng hồ này lại bị giáo viên niêm phong bởi một tờ giấy trắng rõ to, bên trên đề dòng chữ: "Lo học đi"!

Chiếc đồng hồ bị giáo viên niêm phong.

Chiếc đồng hồ bị giáo viên niêm phong.

Chẳng còn kim giờ, kim phút chạy tích tắc nữa. Giờ đây mỗi lần nhìn lên đồng hồ, các bạn học sinh chỉ còn biết cười khổ trước mệnh lệnh vừa nghiêm khắc vừa siêu lầy lội của giáo viên.

Vào thời điểm được chia sẻ, bức ảnh hài hước này đã nhận được hơn 2 nghìn like cùng hàng chục lượt bình luận và chia sẻ.

Nhiều bạn học sinh để lại những bình luận hài hước:

"Thế này thì đố dám nhìn lên đồng hồ".

"Thầy cô giáo càng ngày càng lầy lội".

"Sao không tháo luôn đồng hồ xuống cho nhanh nhỉ?".

Ảnh chụp màn hình.

Thế mới thấy, giáo viên ngày này cũng hài hước và bá đạo chẳng kém gì các cô cậu học trò. Mong là cách dán giấy này sẽ giúp các bạn học sinh tập trung hơn vào giờ học. Như vậy thì thầy cô vừa vui mà học sinh lại có thêm kiến thức phải không nào!

Theo Helino

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/giao-duc/hoc-sinh-choc-lat-lai-ngo-len-dong-ho-xem-bao-gio-het-tiet-giao-vien-tung-chieu-khien-dan-mang-bai-phuc-20191026143003717.htm