Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 cập bến VN, giá gần 500 triệu

Phiên bản giới hạn của Honda CB1000R được nhập khẩu thông qua một đại lý tư nhân ở TP.HCM. Chỉ có 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, xe có giá gần 500 triệu đồng.

Mẫu Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 lần đầu ra mắt thế giới vào tháng 3, tại Triển lãm Motor Bike Expo 2019 diễn ra ở Italy. Mẫu xe này đã cập bến Việt Nam, được nhập khẩu thông qua một đại lý tư nhân trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM.

Mẫu Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 lần đầu ra mắt thế giới vào tháng 3, tại Triển lãm Motor Bike Expo 2019 diễn ra ở Italy. Mẫu xe này đã cập bến Việt Nam, được nhập khẩu thông qua một đại lý tư nhân trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM.

Giá bán của mẫu xe này chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, bản tiêu chuẩn Honda CB1000R đã có giá 468 triệu đồng tại Việt Nam, nên nhiều khả năng giá của Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 sẽ rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Giá bán của mẫu xe này chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên, bản tiêu chuẩn Honda CB1000R đã có giá 468 triệu đồng tại Việt Nam, nên nhiều khả năng giá của Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 sẽ rơi vào khoảng 500 triệu đồng.

Ngoại hình của Honda CB1000R bản giới hạn thu hút với màu sơn kết hợp trắng-xanh-đỏ, đây là màu truyền thống của đội đua xe thể thao HRC (Honda Racing Corporation. Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết màu nhôm phay xước và carbon.

Ngoại hình của Honda CB1000R bản giới hạn thu hút với màu sơn kết hợp trắng-xanh-đỏ, đây là màu truyền thống của đội đua xe thể thao HRC (Honda Racing Corporation. Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết màu nhôm phay xước và carbon.

Tương tự bản tiêu chuẩn, CB1000R Plus Limited Edition có đèn pha LED tròn phong cách cổ điển, chóa đèn chia làm 2 tầng. Dải đèn định vị chạy vòng quanh viền bóng đèn.

Tương tự bản tiêu chuẩn, CB1000R Plus Limited Edition có đèn pha LED tròn phong cách cổ điển, chóa đèn chia làm 2 tầng. Dải đèn định vị chạy vòng quanh viền bóng đèn.

Điểm khác biệt của Honda CB1000R Plus Limited Edition so với bản tiêu chuẩn là yên xe có thể về dạng solo khi lắp thêm ốp. Ống xả SC-Project thiết kế độc quyền cũng là một nâng cấp đáng chú ý trên chiếc naked-bike này.

Điểm khác biệt của Honda CB1000R Plus Limited Edition so với bản tiêu chuẩn là yên xe có thể về dạng solo khi lắp thêm ốp. Ống xả SC-Project thiết kế độc quyền cũng là một nâng cấp đáng chú ý trên chiếc naked-bike này.

Honda CB1000R Plus Limited Edition kết hợp nét cổ điển của dòng cafe racer và phong cách hiện đại, mặt đồng hồ của xe ở dạng LCD. Với thân hình to lớn, khối lượng ướt của xe là 211 kg.

Honda CB1000R Plus Limited Edition kết hợp nét cổ điển của dòng cafe racer và phong cách hiện đại, mặt đồng hồ của xe ở dạng LCD. Với thân hình to lớn, khối lượng ướt của xe là 211 kg.

Bình xăng dung tích 16,2 lít, thiết kế cơ bắp, phần hông bình khoét sâu giúp người lái dễ dàng kẹp chặt khi điều khiển. Phía trên bình xăng có đánh dấu số thứ tự của xe.

Bình xăng dung tích 16,2 lít, thiết kế cơ bắp, phần hông bình khoét sâu giúp người lái dễ dàng kẹp chặt khi điều khiển. Phía trên bình xăng có đánh dấu số thứ tự của xe.

Dè chắn bùn thiết kế nhỏ, gắn vào gắp sau. Phần dè này không thực sự hiệu quả, đặc biệt là khi trời mưa, bù lại nó tạo tính thẩm mỹ và thể thao khi nhìn từ phía đuôi xe.

Dè chắn bùn thiết kế nhỏ, gắn vào gắp sau. Phần dè này không thực sự hiệu quả, đặc biệt là khi trời mưa, bù lại nó tạo tính thẩm mỹ và thể thao khi nhìn từ phía đuôi xe.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước hành trình ngược SFF-BP, phuộc sau lò xo trụ đơn sử dụng liên kết Pro-Link. Lốp trước kích thước 120/70-17, lốp sau 190/55-17.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước hành trình ngược SFF-BP, phuộc sau lò xo trụ đơn sử dụng liên kết Pro-Link. Lốp trước kích thước 120/70-17, lốp sau 190/55-17.

Động cơ của Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 8.250 vòng/phút, hộp số 6 cấp ly hợp ướt, đi kèm với bộ nồi côn chống trượt.

Động cơ của Honda CB1000R Plus Limited Edition 2019 vẫn là loại DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 143,5 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 8.250 vòng/phút, hộp số 6 cấp ly hợp ướt, đi kèm với bộ nồi côn chống trượt.

Một số công nghệ nổi bật khác trên Honda CB1000R Plus Limited Edition gồm hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ lái gồm Standard, Rain và Sport, phanh động cơ (EB/Engine Brake), kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control), phanh ABS hai kênh, tay phanh điều chỉnh 6 cấp độ, chìa khóa H.I.S.S...

Một số công nghệ nổi bật khác trên Honda CB1000R Plus Limited Edition gồm hệ thống Throttle By Wire (TBW) với 3 chế độ lái gồm Standard, Rain và Sport, phanh động cơ (EB/Engine Brake), kiểm soát lực kéo (HSTC/Honda Selectable Torque Control), phanh ABS hai kênh, tay phanh điều chỉnh 6 cấp độ, chìa khóa H.I.S.S...

Trong số 350 chiếc được sản xuất giới hạn, có đến 200 chiếc dành cho thị trường Italy và 85 chiếc cho thị trường Đức. Số lượng Honda CB1000R Plus Limited Editon 2019 tại Việt Nam khoảng hơn 20 xe.

Trong số 350 chiếc được sản xuất giới hạn, có đến 200 chiếc dành cho thị trường Italy và 85 chiếc cho thị trường Đức. Số lượng Honda CB1000R Plus Limited Editon 2019 tại Việt Nam khoảng hơn 20 xe.

Toàn Thiện

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/honda-cb1000r-plus-limited-edition-2019-cap-ben-vn-gia-gan-500-trieu-post956541.html