Hợp tác MGM Worldwide Television, SM quyết tâm tấn công thị trường Mỹ với NCT-Hollywood
SM Entertainment và MGM Worldwide Television sẽ có màn hợp tác ấn tượng trong thời gian tới.
Vào ngày 7/5, người hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước thông tin SM Entertainment hợp tác với MGM Worldwide Television để mang K-POP đến Hollywood. Cụ thể hơn, nhà sản xuất Lee Soo Man sẽ sẽ ra mắt NCT-Hollywood, nhóm nhạc hoạt động tại thị trường âm nhạc toàn cầu, tập trung ở Mỹ.
Theo đó, màn bắt tay của Lee Soo Man, người đã đi tiên phong toàn cầu hóa Kpop trong 30 năm qua cùng khả năng sản xuất nội dung của nhà sản xuất Mark Burnett của MGM Worldwide Television sẽ mang đến công chúng một chương trình đặc sắc. Đặc biệt, sức mạnh tổng hợp sẽ được phát huy tối đa từ cái bắt tay của hai bậc thầy có tầm ảnh hưởng lớn ở phương Đông và phương Tây hứa hẹn sẽ thu hút được số đông khán giả.
Chương trình được tổ chức để tìm kiếm các thành viên mới cho NCT tại Hollywood, Mỹ. Đối tượng hướng đến là nam, độ tuổi từ 13-25 trên thế giới đều có thể đăng ký tham gia. Lee Soo Man sẽ trực tiếp đảm nhận khâu sản xuất và đánh giá các thí sinh. Bên cạnh đó, các thành viên của NCT cũng sẽ trở thành cố vấn cho các thí sinh trong các hoạt động toàn cầu. Ngoài ra, thông qua dự án này, SM có kế hoạch dẫn dắt Kpop đến trung tâm văn hóa của Mỹ, Hollywood cùng với MGM.
Nhà sản xuất Lee Soo Man cho biết: "Chúng tôi rất vui khi có thể thực hiện một dự án tuyển chọn toàn cầu với Mark Burnett và MGM; đồng thời, chúng tôi muốn tạo ra một chương trình tuyển chọn mới để người hâm mộ âm nhạc trên toàn thế giới có thể thoải mái thưởng thức. Bên cạnh đó, việc sản xuất chương trình còn giúp chúng tôi có thể phát triển khả năng của mình với tư cách là một công ty và chúng tôi hy vọng sẽ được chứng kiến sự ra đời của nhân vật cầu nối đóng vai trò tích cực như NCT-Hollywood trên thị trường toàn cầu, bắt nguồn từ Mỹ".