Khách hàng ở xã Tự Lạn (Việt Yên) trúng Iphone 13 khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến

Ngày 17/5, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Vietcombank Bắc Giang, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức lễ trao giải và quay số trúng thưởng chương trình 'Thanh toán dịch vụ công thuận tiện dễ dàng - Trúng ngàn quà tặng'. Tham dự có lãnh đạo các đơn vị tổ chức và một số công dân có giao dịch tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Tại đây, Ban tổ chức trao giải cho các công dân trúng thưởng của kỳ 1 (hồ sơ sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến trong thời gian từ 1/12/2022 đến 28/2/2023 được cấp một mã số) gồm: 5 giải Ba (mỗi giải một loa bluetooth trị giá gần 4 triệu đồng), một giải Nhì (ipad mini hơn 13 triệu đồng) và một giải Nhất (điện thoại Iphone 13 trị giá hơn 16 triệu đồng). Trong đó giải Nhất được trao cho anh Nguyễn Văn Tú, xã Tự Lạn (Việt Yên).

Ông Trần Xuân Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Bắc Giang (bên trái) trao giải Nhất cho anh Nguyễn Văn Tú.

Ông Trần Xuân Dũng, Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Bắc Giang (bên trái) trao giải Nhất cho anh Nguyễn Văn Tú.

Phát biểu tại đây, anh Nguyễn Văn Tú, chủ nhân giải Nhất đợt quay số kỳ 1 cho biết: “Được cán bộ hướng dẫn tôi đã sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến khi giải quyết thủ tục hành chính và thấy rất thuận lợi. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ công và lan tỏa đến người thân, bạn bè”.

Quay số tìm khách hàng trúng thưởng đợt 3 kỳ 2.

Quay số tìm khách hàng trúng thưởng đợt 3 kỳ 2.

Cũng tại đây, ban tổ chức thực hiện quay số đợt 3 kỳ 2 và cả kỳ 2 (hồ sơ từ 1/1/2023 đến 31/3/2023) để tìm ra các công dân may mắn. Điểm nhấn của chương trình là phần quay số tìm chủ nhân giải đặc biệt trong chương trình “Thanh toán dịch vụ công thuận tiện dễ dàng - Trúng ngàn quà tặng”; phần thưởng là một chiếc xe máy Yamaha Grande Hybrid phiên bản năm 2022 trị giá 55 triệu đồng. Các mã số trúng thưởng sẽ được cơ quan chuyên môn xác minh, sau đó công bố danh sách công khai trên Cổng Thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông.

Qua đó khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính.

Tin, ảnh: Khôi Nguyên

Nguồn Bắc Giang: http://baobacgiang.com.vn/bg/chuyen-doi-so/404869/kha-ch-ha-ng-o-xa-tu-la-n-vie-t-yen-tru-ng-iphone-13-khi-thanh-toa-n-di-ch-vu-cong-tru-c-tuye-n.html