Khám phá những tính năng mới trên chiếc Genesis G70 2022

Mới đây, Genesis đã công bố những hình ảnh mới và chi tiết về chiếc G70 bản nâng cấp sau khi được ra mắt vào tháng trước.

Điều đầu tiên cần nhắc tới, đó là việc Genesis G70 2022 được trang bị kính cách âm cho kính chắn gió và kính cửa trước. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một cabin yên tĩnh và thoải mái hơn cho Genesis G70 2022.

Điều đầu tiên cần nhắc tới, đó là việc Genesis G70 2022 được trang bị kính cách âm cho kính chắn gió và kính cửa trước. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra một cabin yên tĩnh và thoải mái hơn cho Genesis G70 2022.

Về nội thất, G70 có cụm đồng hồ được nâng cấp tiêu chuẩn với màn hình 8 inch. Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch lớn hơn với khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay cũng như công nghệ nhận diện giọng nói và Genesis CarPlay – cho phép trả phí đỗ xe hoặc đổ xăng mà không cần phải ra khỏi xe.

Về nội thất, G70 có cụm đồng hồ được nâng cấp tiêu chuẩn với màn hình 8 inch. Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch lớn hơn với khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay cũng như công nghệ nhận diện giọng nói và Genesis CarPlay – cho phép trả phí đỗ xe hoặc đổ xăng mà không cần phải ra khỏi xe.

Những điểm nhấn khác bao gồm camera hành trình tích hợp và công nghệ khóa kỹ thuật số. Chiếc G70 2022 cũng được trang bị bộ sạc điện thoại thông minh không dây được nâng cấp giúp sạc thiết bị nhanh hơn.

Những điểm nhấn khác bao gồm camera hành trình tích hợp và công nghệ khóa kỹ thuật số. Chiếc G70 2022 cũng được trang bị bộ sạc điện thoại thông minh không dây được nâng cấp giúp sạc thiết bị nhanh hơn.

Xe có sẵn 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 249 mã lực và mô men xoắn 353 Nm, trong khi động cơ tăng áp kép V6 3.3 L sản sinh công suất 365 mã lực và mô men xoắn 510 Nm. Những khách hàng Hàn Quốc cũng có thể sở hữu động cơ turbodiesel 2.2 L sản sinh công suất 199 mã lực và mô men xoắn 441 Nm.

Xe có sẵn 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 249 mã lực và mô men xoắn 353 Nm, trong khi động cơ tăng áp kép V6 3.3 L sản sinh công suất 365 mã lực và mô men xoắn 510 Nm. Những khách hàng Hàn Quốc cũng có thể sở hữu động cơ turbodiesel 2.2 L sản sinh công suất 199 mã lực và mô men xoắn 441 Nm.

Cả ba loại động cơ đều có thể lựa chọn gói trang bị thể thao bao gồm các chi tiết điều chỉnh bên ngoài, cũng như những nâng cấp chức năng như: Hệ thống treo thích ứng, phanh Brembo và bộ vi sai hạn chế trượt. Trên động cơ V6, xe còn có hệ thống ống xả thể thao biến thiên.

Cả ba loại động cơ đều có thể lựa chọn gói trang bị thể thao bao gồm các chi tiết điều chỉnh bên ngoài, cũng như những nâng cấp chức năng như: Hệ thống treo thích ứng, phanh Brembo và bộ vi sai hạn chế trượt. Trên động cơ V6, xe còn có hệ thống ống xả thể thao biến thiên.

Những phiên bản Sport chạy xăng cũng mạnh mẽ hơn khi mà động cơ tăng áp kép 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 252 mã lực. Tương tự, động cơ tăng áp kép V6 có công suất được nâng lên 368 mã lực.

Những phiên bản Sport chạy xăng cũng mạnh mẽ hơn khi mà động cơ tăng áp kép 4 xi lanh 2.0 L sản sinh công suất 252 mã lực. Tương tự, động cơ tăng áp kép V6 có công suất được nâng lên 368 mã lực.

Về hiệu suất, chiếc G70 2022 có chế độ lái Sport + mới. Đại diện Genesis cho biết, với chế độ này, xe sẽ vô hiệu hóa hệ thống khởi động/dừng động cơ và trì hoãn việc sang số “càng nhiều càng tốt” khi tăng tốc.

Về hiệu suất, chiếc G70 2022 có chế độ lái Sport + mới. Đại diện Genesis cho biết, với chế độ này, xe sẽ vô hiệu hóa hệ thống khởi động/dừng động cơ và trì hoãn việc sang số “càng nhiều càng tốt” khi tăng tốc.

Mô hình này cũng có thể được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh động năng có chế độ drift tích hợp. Hãng không tiết lộ chi tiết về chế độ này như tiết lộ hệ thống “tăng mô men xoắn động cơ quá hiệu suất giới hạn của lốp, cho phép cho phép công nghệ lái thoát khỏi khúc cua nếu bị trượt”.

Mô hình này cũng có thể được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh động năng có chế độ drift tích hợp. Hãng không tiết lộ chi tiết về chế độ này như tiết lộ hệ thống “tăng mô men xoắn động cơ quá hiệu suất giới hạn của lốp, cho phép cho phép công nghệ lái thoát khỏi khúc cua nếu bị trượt”.

Về tính an toàn, chiếc G70 2022 có một loạt các hệ thống hỗ trợ lái bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cảnh báo thoát ra an toàn và hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau. Ngoài ra, còn có hỗ trợ giữ làn đường, phanh đa va chạm và kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng.

Về tính an toàn, chiếc G70 2022 có một loạt các hệ thống hỗ trợ lái bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cảnh báo thoát ra an toàn và hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau. Ngoài ra, còn có hỗ trợ giữ làn đường, phanh đa va chạm và kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng.

Các thông số kỹ thuật phù hợp dành cho thị trường Hàn Quốc và những phiên bản cập nhật sẽ đến những quốc gia khác vào năm 2021. Giá cho từng phiên bản thì sẽ được tiết lộ vào lúc đó.

Các thông số kỹ thuật phù hợp dành cho thị trường Hàn Quốc và những phiên bản cập nhật sẽ đến những quốc gia khác vào năm 2021. Giá cho từng phiên bản thì sẽ được tiết lộ vào lúc đó.

CTV Anh Quân/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/o-to-xe-may/kham-pha-nhung-tinh-nang-moi-tren-chiec-genesis-g70-2022-787903.vov