Với nguyễn tắc “An toàn là số 1”, các máy bay Vietnam Airlines đều được kiểm tra kỹ thuật và bảo dưỡng kỹ lưỡng trước khi cất cánh. (Ảnh:Vietnam+)
Do dịch COVID-19, các máy bay đều được bọc động cơ bằng vải bạt để ngăn ngừa các vật thể lạ bay vào trong động cơ. (Ảnh:Vietnam+)
Bạt che động cơ được gỡ bỏ khi máy bay chuẩn bị khai thác trở lại. (Ảnh:Vietnam+)
Các động cơ máy bay sẽ phải trải qua một số công tác kiểm tra, bảo dưỡng và nổ máy thử để đảm bảo khả năng cất cánh an toàn. (Ảnh:Vietnam+)
Nhân viên kỹ thuật đang lắp lại một khối động cơ. (Ảnh:Vietnam+)
Động cơ tàu bay có kích thước rất lớn nên khi di chuyển đi đại tu, phải tách nhỏ thành các phần khác nhau và lắp lại thành khối hoàn chỉnh sau đó. (Ảnh:Vietnam+)
Một số nhân viên khác đang kiểm tra ốc vít và sơn của động cơ máy bay Airbus A350. (Ảnh:Vietnam+)
Những bộ phận khác của tàu bay như lốp, phanh, càng… cũng được kiểm tra tỉ mỉ trước khi máy bay đưa vào khai thác. (Ảnh:Vietnam+)
Các kỹ sư, nhân viên kỹ thuật trong hình đang tháo phanh, bánh để kiểm tra cấu trúc càng. (Ảnh:Vietnam+)
Vietnam Airlines vẫn sẽ áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch khi nối lại khai thác, như thường xuyên khử khuẩn máy bay và trang thiết bị mặt đất, phục vụ khăn kháng khuẩn trên chuyến bay… (Ảnh:Vietnam+)
Những chú “chim sắt” của hãng hàng không Quốc gia đã sẵn sàng cất cánh trở lại ngay khi các đường bay nội địa được phục hồi. (Ảnh:Vietnam+)