May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua tại Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tổng Công ty May Nhà Bè là một trong những đại diện tiêu biểu của Dệt may Việt Nam được vinh danh.
Đây cũng là lần thứ 9 Tổng Công ty May Nhà Bè (May Nhà Bè) được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia.
Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội. Với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh" Giải thưởng năm nay tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín, đồng thời khẳng định cam kết của Việt Nam trong việc phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.
Năm 2024, hai thương hiệu MATTANA và NOVELTY của Tổng Công Ty May Nhà Bè tiếp tục được xét duyệt đạt Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam, đây cũng là hai thương hiệu xây dựng được niềm tin, được người tiêu dùng thời trang Việt Nam đón nhận trong nhiều năm liền.
Thương hiệu như: NOVELTY – mang hàm ý “mới lạ – chinh phục – năng động – thử thách”, là nhãn hiệu lâu đời của May Nhà Bè, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á. Novelty là sự đánh dấu bước chân của Tổng Công ty trên thị trường Việt Nam, được kỳ vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm hàng thời trang công sở ngày càng cao của người tiêu dùng ở khắp mọi miền đất nước…
MATTANA – có thông điệp “may mắn và thành công”, được May Nhà Bè ra mắt vào năm 2009. Tuy mang phong cách Châu Âu nhưng Mattana lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, kể cả vóc dáng, chất liệu lẫn kỹ thuật cắt may,… MATTANA hiện đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ đều khắp cả nước.
Hình ảnh về các thương hiệu của May Nhà Bè đạt Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024:
Ngoài ra không thể không nhắc đến nhãn hiệu DE CELSO – Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý (được chuyển giao thiết kế và công nghệ cho May Nhà Bè). Decelso cũng đồng thời là thương hiệu tạo ra những dấu ấn riêng biệt và chổ đứng vững chắc trên phân khúc thời trang cao cấp tại Việt Nam. Với 3 nhãn hiệu thời trang riêng là De Celso, Mattana, Novelty May Nhà Bè tự hào mang những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với người tiêu dùng Việt.
May Nhà Bè khách hàng là “trung tâm của sự phát triển” đầu tư nguồn lực, phát triển theo hướng bền vững
Thực tế qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty may Nhà Bè – CTCP là một trong những thương hiệu dệt may uy tín, góp phần không nhỏ vào kim ngạch xuất khẩu của ngành Dệt May Việt Nam.
Tạo ra những giá trị tích cực thông qua các phương thức kinh doanh sản xuất thời trang đa dạng, uy tín với chuỗi cung ứng khép kín, May Nhà Bè không tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn.
Tổng Công ty hiện sở hữu 37 đơn vị và xí nghiệp thành viên, với tổng diện tích khoảng 200.000m2 trải dài từ Bắc vào Nam, có hơn 35.000 cán bộ công nhân viên có trình độ tay nghề cao và hơn 25.000 máy móc chuyên dùng hiện đại đáp ứng các đòi hỏi phức tạp của thị trường may mặc trong nước và quốc tế.
Luôn chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với kinh doanh phát triển bền vững, không ngừng đầu tư nguồn lực hiện May Nhà Bè và hầu hết các đơn vị thành viên đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản trị và quản trị chất lượng như: ISO 9001 : 2000, BSCI, WRAP, SA 8000. Với các tiêu chuẩn này năng lực sản xuất của May Nhà Bè được nâng lên tầm cao mới với mức năng suất bình quân hàng tháng đạt: 600.000 bộ veston/nam; 420.000 bộ veston nữ; 900.000 sơ-mi nam/nữ; 600.000 quần nam/nữ; 180.000 jacket nam/nữ các loại; 250.000 áo khoác nam/nữ các loại; 150.000 đầm váy các loại; 350.000 sản phẩm wash các loại; 100.000 sản phẩm ép sympatex các loại và 1.500.000 sản phẩm dệt kim.
Nhiều năm tham gia vào thị trường xuất khẩu, May Nhà Bè đã tạo dựng được một mạng lưới khách hàng thân thiết tại nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản,… NBC cũng đã tham gia sản xuất trực tiếp cho các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như: JCPenny, Mango, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Cherokee, F&F,… được khách hàng tin tưởng và hợp tác trong nhiều năm qua.
Tại thị trường trong nước, May Nhà Bè hiện cũng là một trong những tên tuổi dệt may hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Với định hướng “khách hàng là trung tâm của sự phát triển”, các sản phẩm của May Nhà Bè luôn được trao chuốt kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, cắt may tinh tế,… mục tiêu Tổng Công ty hướng đến là tôn lên nét đẹp và sự sang trọng của người Việt Nam, vì sự tự tin của khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm thời trang May Nhà Bè.
Trong tầm nhìn dài hạn để phát triển bền vững, Tổng Công ty May Nhà Bè cho biết tập trung mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. Đồng thời xây dựng những giá trị lâu dài mang đến cho người lao động và xã hội, qua đó khẳng định thương hiệu trên thế giới với các lĩnh vực trong chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may và thời trang.