Mong khách hàng cập nhật ứng dụng vì sợ 'bị sếp trừ lương'

Thay vì mô tả các tính năng mới của phiên bản cập nhật, nhóm phát triển ứng dụng của Vietinbank lại 'hy vọng làm quý khách hài lòng để sếp đừng giảm lương chúng tôi'.

Hôm qua, nhiều tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về bản cập nhật ứng dụng Vietinbank iPay của Ngân hàng Công Thương Việt Nam với phần mô tả hài hước về tính năng mới của ứng dụng.

Cụ thể, trên kho ứng dụng của hai hệ điều hành iOS và Android, phần mô tả tính năng mới của ứng dụng Vietinbank iPay không liệt kê những điểm mới được cập nhật. Thay vào đó, nhóm phát triển ứng dụng cho biết tuần trước đã triển khai nhiều tính năng nhưng rất tiếc lại phát sinh một số lỗi nhỏ.

"Ông Lân sếp của chúng tôi rất bực mình, anh em đã không được mở tiệc ăn mừng phiên bản mới nữa. Thậm chí sếp còn hẹn sẽ giảm lương nếu không sửa lỗi sớm. Chúng tôi xin lỗi quý khách bằng bản cập nhật mới này, hy vọng làm quý khách hài lòng để sếp đừng giảm lương chúng tôi", nhóm phát triển ứng dụng viết.

Đại diện Vietinbank xác nhận nội dung này do nhóm phát triển ứng dụng của ngân hàng viết.

Đại diện Vietinbank xác nhận nội dung này do nhóm phát triển ứng dụng của ngân hàng viết.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietinbank xác nhận đây là nội dung "đùa vui" do nhóm phát triển ứng dụng của ngân hàng này viết và "ông Lân" được đề cập là một nhân sự quản lý bộ phận công nghệ thông tin của Vietinbank.

Ngân hàng cho biết muốn gửi đến khách hàng lời xin lỗi vừa chân thành vừa hóm hỉnh về một sự bất tiện nhỏ của phiên bản trước đó.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản tỏ ra thích thú với nội dung này. Tài khoản Lan Phương bình luận: "Đội IT dễ thương quá". Tài khoản Lại Thành Tín lại chia sẻ: "Vì nội dung này mà khách hàng sẽ tha thứ mọi lỗi lầm". Tài khoản Hieu Nguyen còn đề xuất: "Thưởng ngay cho người đăng cái này lên".

Bên cạnh đó, một số người dùng cũng chỉ ra xu hướng viết mô tả ứng dụng theo phong cách đùa vui này không phải mới và Vietinbank đang bắt chước lại.

"Có thể các bạn không biết chứ xu hướng này có từ lâu lắm rồi, cả bên Tây và Việt Nam đều từng áp dụng", tài khoản Thanh Nguyen bình luận.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng cho rằng ứng dụng của ngân hàng không nên chạy theo xu hướng trên. "Ứng dụng giải trí thì sao cũng được, nhưng các sản phẩm tín nhiệm, tiền bạc nên nghiêm túc vì độ tuổi sử dụng rất đa dạng", tài khoản Phan Lê Trung Tín viết.

Xuân Hải

Nguồn Znews: http://news.zing.vn/mong-khach-hang-cap-nhat-ung-dung-vi-so-bi-sep-tru-luong-post962132.html