Mua trà sữa tại cửa hàng tiện lợi Circle K, cô gái nhập viện trong đêm

Vào cửa hàng tiện lợi Circle K tại 174 Phú Diễn, quận Bắc Từ Liên, Hà Nội mua 2 hộp trà sữa. Uống xong một lúc thì cô gái bị hoa mắt, chóng mặt, nôn, phải nhập viện cấp cứu.

Hình ảnh 2 cốc trà sữa cháu P.N.L mua tại cửa hàng tiện ích Circle K uống rồi bị đau bụng. Ảnh: N.M

Hình ảnh 2 cốc trà sữa cháu P.N.L mua tại cửa hàng tiện ích Circle K uống rồi bị đau bụng. Ảnh: N.M

Phản ánh đến Pháp luật & Xã hội , chị T.H cho biết, khoảng 22h tối 6/10, cháu P.N.L (SN 2006) vào cửa hàng tiện lợi Circle K tại 174 Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội mua hai hộp trà sữa ra uống cùng bạn. Sau khi uống một lúc thì cháu bị hoa mắt, chóng mặt, nôn và nằm vật ra vỉa hè cạnh siêu thị.

Thấy biểu hiện bất thường nên cháu đã gọi người nhà. Đến nơi, người nhà đã đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu và được bác sĩ chỉ định xét nghiệm, truyền nước. Trong quá trình này, cháu L tiếp tục bị nôn.

Cháu L được người thân đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu. Ảnh: N.M.

Cháu L được người thân đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu. Ảnh: N.M.

Ngày 7/10, cháu L xin ra viện về nhà nghỉ dưỡng nhưng vẫn đau bụng, mệt và choáng váng. "Tôi đã liên hệ với số điện thoại của cửa hàng và một người xưng là quản lý của siêu thị chỉ xin lỗi và mong gia đình thông cảm. Người này không nhận trách nhiệm về việc cháu uống trà sữa xong thì bị đau bụng, nghi ngộ độc thực phẩm mà cứ vòng vo nói rằng cần xét nghiệm cái này, cái kia để khẳng định,... Đồng thời, qua nói chuyện, người này đã thừa nhận dừng ngay hợp tác với nơi cung cấp trà sữa nêu trên" - chị T.H chia sẻ.

Người nhà nạn nhân rất bức xúc về cách hành xử của quản lý cửa hàng tiện ích Circle K. Ảnh: Công Phương.

Người nhà nạn nhân rất bức xúc về cách hành xử của quản lý cửa hàng tiện ích Circle K. Ảnh: Công Phương.

Theo chị T.H, việc cháu L bị nghi ngộ độc sau khi uống trà sữa là điều gia đình không mong muốn nhưng chất lượng sản phẩm không tốt thì đại diện cửa hàng phải tiếp thu và có cách ứng xử phù hợp như gặp gỡ nạn nhân, đưa sản phẩm người mua bị ngộ độc đi xét nghiệm, tạm ngừng bán sản phẩm của đơn vị cung cấp, thăm nom người phải nhập viện nhưng cháu L đã không được thăm nom hay hỏi han gì.

"Tôi rất bức xúc về cách hành xử của người tự xưng là quản lý của siêu thị, cháu tôi đã không được thăm nom hay hỗ trợ về tiền viện phí, thuốc" - chị T.H thông tin.

Liên quan đến sự việc trên, PV đã liên hệ đến số điện thoại quản lý của siêu thị và được hứa hẹn sẽ trả lời nhưng sau hơn 1 tuần vẫn không nhận được hồi âm. PV đã gọi lại nhiều lần nhưng không nghe máy.

Công Phương

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/mua-tra-sua-tai-cua-hang-tien-loi-circle-k-co-gai-nhap-vien-trong-dem-398799.html