Ngắm siêu xe Lamborghini Huracan độ theo phong cách STO tại TP Hồ Chí Minh

Chiếc siêu xe Italy được tạo điểm nhấn với những chi tiết được độ thêm và lớp decal mới.

Một chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại thất lạ lẫm đã xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM vào cuối tuần qua. Nguyên bản, "siêu bò" sở hữu màu sơn đỏ Rosso Mars. Xe được nhập khẩu chính hãng vào năm 2016.

Một chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 với ngoại thất lạ lẫm đã xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM vào cuối tuần qua. Nguyên bản, "siêu bò" sở hữu màu sơn đỏ Rosso Mars. Xe được nhập khẩu chính hãng vào năm 2016.

Sau 5 năm nằm chờ khách tại showroom, chiếc siêu xe Italy mới được chủ xe tại quận 7, TP.HCM mua lại.

Sau 5 năm nằm chờ khách tại showroom, chiếc siêu xe Italy mới được chủ xe tại quận 7, TP.HCM mua lại.

Hiện nay, xe đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Huracan - STO. Cụ thể, toàn bộ phần ngoại thất được dán decal màu xanh cốm, kết hợp với những đường màu đỏ và đen nhằm tạo điểm nhấn.

Hiện nay, xe đã được làm mới với ngoại thất lấy cảm hứng từ phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Huracan - STO. Cụ thể, toàn bộ phần ngoại thất được dán decal màu xanh cốm, kết hợp với những đường màu đỏ và đen nhằm tạo điểm nhấn.

Nắp ca-pô nguyên bản của xe cũng được độ lại, đến từ thương hiệu 1016 Industries với giá bán lên đến 7.500 USD.

Nắp ca-pô nguyên bản của xe cũng được độ lại, đến từ thương hiệu 1016 Industries với giá bán lên đến 7.500 USD.

Phần nắp động cơ và cánh gió được làm từ sợi carbon của Novitec, với giá bán lần lượt là 5.624 USD và 8.900 USD.

Phần nắp động cơ và cánh gió được làm từ sợi carbon của Novitec, với giá bán lần lượt là 5.624 USD và 8.900 USD.

Trong khi đó, phần cản sau và ốp sườn từ gói độ Vorsteiner Novara Edizione, cũng làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Trong khi đó, phần cản sau và ốp sườn từ gói độ Vorsteiner Novara Edizione, cũng làm hoàn toàn từ sợi carbon.

Hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Ryft, được làm hoàn toàn bằng chất liệu titanium có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhẹ hơn loại nguyên bản, cùng với đó là tăng công suất của xe thêm 20 mã lực và 21 Nm mô-men xoắn.

Hệ thống ống xả đến từ thương hiệu Ryft, được làm hoàn toàn bằng chất liệu titanium có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhẹ hơn loại nguyên bản, cùng với đó là tăng công suất của xe thêm 20 mã lực và 21 Nm mô-men xoắn.

Trước khi về tay vị doanh nhân này, xe cũng đã được nâng cấp lên bộ mâm đa chấu khóa tâm chính hãng, vốn chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng.

Trước khi về tay vị doanh nhân này, xe cũng đã được nâng cấp lên bộ mâm đa chấu khóa tâm chính hãng, vốn chỉ có thể mở được bằng dụng cụ chuyên dụng.

Lamborghini Huracan LP 610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Hộp số là loại tự động 7 cấp ly hợp kép, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

Lamborghini Huracan LP 610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Hộp số là loại tự động 7 cấp ly hợp kép, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh.

Sau khi được nâng cấp hệ thống ống xả từ Ryft, tổng công suất của "siêu bò" đạt 630 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Nguyên bản, chiếc siêu xe Italy chỉ mất 3,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Với việc hiệu năng được cải thiện, con số này nhiều khả năng sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

Sau khi được nâng cấp hệ thống ống xả từ Ryft, tổng công suất của "siêu bò" đạt 630 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Nguyên bản, chiếc siêu xe Italy chỉ mất 3,2 giây để đạt vận tốc 100 km/h. Với việc hiệu năng được cải thiện, con số này nhiều khả năng sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

Tại Việt Nam, Huracan là dòng xe phổ biến thứ hai sau Aventador với 17 chiếc được nhập về, bao gồm nhiều phiên bản khác nhau như LP 610-4, LP 580-2, EVO, STO và mới đây nhất là EVO RWD.

Tại Việt Nam, Huracan là dòng xe phổ biến thứ hai sau Aventador với 17 chiếc được nhập về, bao gồm nhiều phiên bản khác nhau như LP 610-4, LP 580-2, EVO, STO và mới đây nhất là EVO RWD.

Những năm gần đây, với cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, những chiếc siêu xe của Lamborghini như Aventador, Huracan không được lòng nhiều đại gia Việt vì dung tích xy-lanh lớn do sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, khiến giá thành đội lên khá cao, vượt xa những siêu xe cùng phân khúc nhưng sử dụng động cơ tăng áp, dung tích xy-lanh nhỏ hơn đến từ McLaren, Ferrari...

Những năm gần đây, với cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới, những chiếc siêu xe của Lamborghini như Aventador, Huracan không được lòng nhiều đại gia Việt vì dung tích xy-lanh lớn do sử dụng động cơ hút khí tự nhiên, khiến giá thành đội lên khá cao, vượt xa những siêu xe cùng phân khúc nhưng sử dụng động cơ tăng áp, dung tích xy-lanh nhỏ hơn đến từ McLaren, Ferrari...

Theo Anh Xuân/Zing

Nguồn Doanh Nghiệp: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/ngam-sieu-xe-lamborghini-huracan-do-theo-phong-cach-sto-tai-tp-ho-chi-minh/20220102114521541