Ngay đêm giáng sinh, MV 'Lovesick Girls' của BlackPink đạt 300 triệu lượt xem
Món quà giáng sinh người hâm mộ dành tặng BlackPink là thành tích 300 triệu lượt xem của 'Lovesick Girls'.
Đúng đêm giáng sinh ngày 24 tháng 12, MV chính thức cho ca khúc chủ đề Lovesick Girls của BlackPink đã vượt qua 300 triệu lượt xem trên youtube, trở thành video âm nhạc thứ chín của nhóm đạt được thành tích này sau Boombayah, As If It's Your Last, Ddu Du Ddu Du, Playing With Fire, Whistle, Kill This Love, How You Like That và Ice Cream.
Được biết, BlackPink lần đầu phát hành video âm nhạc cho Lovesick Girls vào ngày 2 tháng 10, lúc 11 giờ chiều (theo giờ Việt Nam) và điều này đồng nghĩa là bài hát chỉ mất hơn hai tháng và 22 ngày để đạt được cột mốc quan trọng này. Trong lần đầu ra mắt khán giả, Blackpink đã thu về được 1,7 triệu lượt xem công chiếu, xếp thứ 3 toàn cầu (tính thời thời điểm ngày 2/10/2020).
Lovesick Girls được nhận xét là sôi động, vừa đủ với đoạn điệp khúc mạnh mẽ kết hợp cùng phần nhạc được xem là khá bắt tai, điểm nhấn là đoạn rap của hai thành viên Jennie và Lisa. Video âm nhạc lần này của nhóm không quá chú trọng đến phần vũ đạo mà chú trọng hơn về phần diễn xuất của 4 thành viên khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú.
Chúc mừng thành tích của BlackPink.