Ngỡ 'thính' comeback, ai dè NU'EST và SEVENTEEN đang nhắc fan cách ly chống dịch COVID-19
Trưa ngày 2/4, các tài khoản của NU'EST và SEVENTEEN đồng loạt thay đổi ảnh khiến dân tình hoang mang nhẹ. Cứ tưởng là 'thính' comeback, ai dè cả hai đang nhắc fan cách ly xã hội để chống dịch COVID-19.
Thông thường cứ mỗi dịp comeback gần kề là Pledis sẽ đổi giao diện trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ để tạo nhiệt trước thềm comeback. Lần này cũng vậy, khi người hâm mộ nhận ra rằng giao diện Fancafe, Twitter, Facebook và Instagram của hai nhóm nhạc nhà Pledis đều thay đổi, cứ ngỡ là “thính”, đến khi nhìn kĩ mới té ngửa thì ra công ty đang nhắc nhở fan chống dịch COVID-19.
Trước hết, các logo của NU’EST và SEVENTEEN đều được “giãn cách”, đảm bảo rằng không phần nào tiếp xúc với nhau để tránh “bị lây nhiễm”.
Logo đã thú vị nhưng có lẽ ảnh cover của hai nhóm còn mặn mòi hơn. Ảnh bìa của NU’EST đã sử dụng tên tiếng Anh của nhóm - NU'EST. Pledis đã dí dỏm đặt thêm 7 dấu nháy đơn ở giữa để tạo khoảng cách giữa 'NU' và 'EST', và thế là chúng ta có NU’’’’’’’’EST như muốn nhắc người hâm mộ chú ý về khoảng cách với những người khác.
Trong khi đó, ảnh cover của SEVENTEEN, 'KEEP DISTANCE', có nghĩa là giữ khoảng cách, đơn giản, dễ hiểu - Pledis đã gửi một thông điệp trực tiếp và nó được tạo ra với một thiết kế nổi bật được viết bằng chữ trắng trên nền đen siêu thú vị cộp mác Pledis.
Trước hành động siêu đáng yêu này của Pledis, người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đã có những phản ứng rất tích cực. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao sức sáng tạo cũng như độ “mặn mòi” của staff nhà Pledis. Chắc chắn rằng với cách truyền tải thông điệp siêu dễ thương, dễ gây ấn tượng như này, mọi người sẽ vui vẻ cùng nhau thực hiện “Chiến dịch cách ly xã hội” để ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của virus Corona (virus SARS-CoV-2).