Nhân viên Starbucks gửi 'lời nhắn bí mật' cho khách trên cốc đồ uống, và cái kết bất ngờ

Một khách hàng mua cà-phê ở quán Starbucks nhìn thấy dấu hiệu kỳ lạ trên cốc đồ uống của mình, rồi tìm ra 'lời nhắn bí mật' được tạo ra bằng chính dòng chữ in sẵn trên cốc. Nhưng kết quả đã không như mong muốn của người pha đồ uống…

Khi mua đồ uống trong quán Starbucks, người bán thường sẽ ghi tên khách hàng lên cốc để sau đó còn gọi tên.

Tuy nhiên, một cô gái vào quán Starbucks mua cốc cà-phê, rồi khi nhận được thì lại thấy dòng chữ “tin nhắn bí mật” được viết trên cốc, kèm theo mũi tên chỉ vào một dòng chữ khác đã in sẵn.

Cô gái này tên là Ashley, được cho là ở Anh, có tài khoản là Ashleywilkins28. Cô kể về chuyện mà mình mới gặp phải, và câu chuyện của cô đã được xem tới hơn 1,5 triệu lượt.

Người pha chế viết chữ "tin nhắn bí mật" lên cốc của khách, mà chữ "secret" (bí mật) còn bị viết sai chính tả. Ảnh: Ashleywilkins28.

Người pha chế viết chữ "tin nhắn bí mật" lên cốc của khách, mà chữ "secret" (bí mật) còn bị viết sai chính tả. Ảnh: Ashleywilkins28.

Ashley bình luận rằng đây là “tán tỉnh kiểu mới”, vì người pha chế đồ uống đã vẽ mũi tên chỉ vào chính dòng chữ cảnh báo in sẵn trên cốc.

Dòng chữ đó đầy đủ là Careful, the beverage you're about to enjoy is extremely hot (Hãy cẩn thận, đồ uống mà bạn sắp thưởng thức cực kỳ nóng). Nhưng người pha chế đã xóa bớt một số từ đi, khiến câu còn lại chỉ là Careful, you're extremely hot (Hãy cẩn thận nhé, bạn cực kỳ nóng bỏng đấy).

Người pha chế xóa bớt chữ trên dòng in sẵn. Ảnh: Ashleywilkins28.

Người pha chế xóa bớt chữ trên dòng in sẵn. Ảnh: Ashleywilkins28.

Cư dân mạng cho rằng, việc làm của người pha chế đó “rất thông minh” và “dễ thương”. Có người viết: “Nỗ lực của anh ấy thật tuyệt vời! Anh ấy xứng đáng được hẹn hò với bạn, nếu bạn còn độc thân”.

Chỉ có điều, thật đáng tiếc cho người pha chế đã gửi lời "tỏ tình", vì Ashley không còn độc thân. Cô đáp: “Thật ra tôi đã có gia đình rồi”.

Thực tế, đã có một số lần, những người đứng ở quầy tính tiền hoặc pha chế ở các quán Starbucks đã viết “tin nhắn” gửi khách hàng, và có một số trường hợp là những lời bình luận khiếm nhã, nên hãng không hề khuyến khích việc này.

Việc viết bất kỳ chữ gì ngoài tên và yêu cầu của khách lên cốc đều không được khuyến khích, nhưng một số người pha chế vẫn viết, hoặc đôi khi là vẽ mặt cười. Ảnh: Facebook.

Việc viết bất kỳ chữ gì ngoài tên và yêu cầu của khách lên cốc đều không được khuyến khích, nhưng một số người pha chế vẫn viết, hoặc đôi khi là vẽ mặt cười. Ảnh: Facebook.

Trang Mirror đã liên lạc với Starbucks nhưng hãng chưa đưa ra bình luận về tình huống Ashley vừa gặp phải.

Thục Hân

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/hht-doi-song/nhan-vien-starbucks-gui-loi-nhan-bi-mat-cho-khach-tren-coc-do-uong-va-cai-ket-bat-ngo-1753183.tpo