Organica khai trương cửa hàng thứ 8

Ngày 8-3, Organica Ba Son, cửa hàng thứ 8 của hệ thống bán lẻ thực phẩm hữu cơ Organica khai trương, đây là cửa hàng thứ 5 tại TP HCM

Khách hàng mua sắm tại Organica Ba Son sáng 8-3

Khách hàng mua sắm tại Organica Ba Son sáng 8-3

Cửa hàng mới đặt tại Căn SH03, tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, 2 Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1, TP HCM).

Bà Phạm Phương Thảo, Giám đốc điều hành Organica, cho biết mỗi một giai đoạn Organica lại có thêm những cải tiến mới về chủng loại hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ở lần khai trương cửa hàng mới này, Organica Ba Son dành một góc để trưng bày các sản phẩm Okitchen, một thương hiệu "ready to cook" (sản phẩm sơ chế sẵn để nấu) và "ready to eat" (sản phẩm ăn ngay) của công ty đang phát triển. Cùng với đó là các sản phẩm phi thực phẩm (non-food) tiêu chuẩn hữu cơ, tự nhiên để chăm sóc nhà cửa, chăm sóc cá nhân.

Một số sản phẩm thương hiệu Okitchen vừa được Organica phát triển

Một số sản phẩm thương hiệu Okitchen vừa được Organica phát triển

Từ cửa hàng đầu tiên rộng 20 m2 trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3) với vài ba chục mặt hàng hữu cơ ít ỏi, đến nay Organica đã có 5 cửa hàng tại TP HCM, 2 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng. Số lượng mặt hàng hữu cơ không ngừng tăng lên tới con số hàng ngàn mã hàng theo sự phát triển của các cửa hàng và hệ thống trang trại cũng như sự phát triển đối tác hợp tác trong và ngoài nước.

Từ một trang trại ban đầu tại Long Thành, Đồng Nai với diện tích xấp xỉ 2ha, đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và châu Âu vào cuối năm 2015, đến nay Organica đã đầu tư và hợp tác với đối tác phát triển các trang trại ở Đồng Nai, Lâm Đồng, Đăk Nông, Bình Phước, Hà Nội. Các trang trại này đều đang thực hiện theo quy trình canh tác hữu cơ, canh tác tự nhiên, chuyển đổi sang canh tác hữu cơ để tiến tới lấy chứng nhận hữu cơ.

Các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc rõ ràng.

N.Ánh

Nguồn Phụ nữ: https://phunu.nld.com.vn/chuyen-trang-phu-nu/organica-khai-truong-cua-hang-thu-8-20220308142028196.htm