PTI tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào cải thiện chất lượng dịch vụ

Ngày 2/11, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng điện thoại PTI - Giám định viên dành riêng cho giám định viên trên toàn hệ thống.

Ứng dụng di động PTI – Giám định viên là ứng dụng tích hợp tất cả các quy trình giám định bảo hiểm xe cơ giới mà giám định viên phải thực hiện bao gồm: Chia sẻ lộ trình, vị trí của Giám định viên với khách hàng khi có sự vụ ở hiện trường, hướng dẫn khách hàng thu thập hồ sơ, chụp ảnh giám định xe, lấy biểu phí sửa chữa và duyệt giá sửa chữa.

Tại buổi lễ, PTI đã tiến hành trao 40 điện thoại thông minh có cài đặt sẵn ứng dụng PTI - Giám định viên cho các giám định viên trên địa bàn Hà Nội. Đây là một công cụ cần thiết đảm bảo việc thực hiện công tác giám định được thông suốt và thuận lợi.

Được biết, ứng dụng PTI – Giám định viên đã được PTI triển khai từ năm 2019 và đến thời điểm hiện tại vẫn đang được thường xuyên cập nhật những tính năng mới nhất. Trong giai đoạn đầu, PTI sẽ cung cấp điện thoại cho giám định viên tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, sau đó sẽ trang bị cho toàn bộ cho giám định viên trên toàn quốc.

Hiện tại, PTI hiện đang là doanh nghiệp bảo hiểm đứng thứ 3 trên thị trường, trong đó nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đang đứng ở vị trí thứ 2. Ngoài ra, PTI cũng là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào cải thiện chất lượng dịch vụ.

Việt Hùng

Nguồn Tổ Quốc: http://toquoc.vn/pti-tien-phong-ap-dung-cong-nghe-40-vao-cai-thien-chat-luong-dich-vu-20201103085338985.htm