Rosé (BLACKPINK) xuất hiện như công chúa 'đốn tim' người hâm mộ

Sáng 30/3, cô nàng Rosé xinh đẹp mãn nhãn không một điểm trừ tại sự kiện của Sulwhasoo và Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan tại New York.

Rosé (BLACKPINK) được công bố là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu chăm sóc da toàn diện của Hàn Quốc Sulwhasoo vào năm 2022. Gần đây nhất, Rosé xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York với tư cách đại sứ thương hiệu.

Rosé xinh đẹp không góc chết.

Rosé xinh đẹp không góc chết.

Rosé trong buổi chụp hình cho nhãn hàng.

Rosé trong buổi chụp hình cho nhãn hàng.

Mối liên hệ của Rosé với thương hiệu làm đẹp này được chia sẻ trong một video do Sulwhasoo đăng tải vào tháng 9 năm ngoái. Rosé đã chia sẻ cách mẹ cô ấy cho hai chị em cô một số sản phẩm của Sulwhasoo hồi nhỏ, khiến cô ấy mơ ước lớn lên sẽ sử dụng sản phẩm tương tự như mẹ cô.

Đầu tháng này, Sulwhasoo đã công bố hợp tác với Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan (còn được gọi là The Met) để tôn vinh di sản toàn cầu.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra tại The Met với sự tham gia của Rosé (BLACKPINK), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Youn Yuh Jung và nữ diễn viên Trung Quốc Song Jia với tư cách là người đồng dẫn chương trình.

Tại sự kiện, Rosé khiến đám đông phải xiêu lòng khi cô phát biểu trước mọi người và nói đùa rằng cô không quen phát biểu.

Tại sự kiện, Rosé khiến đám đông phải xiêu lòng khi cô phát biểu trước mọi người và nói đùa rằng cô không quen phát biểu.

Rosé chứng tỏ mình là tâm điểm của sự kiện ngay từ khi bước chân lên thảm đỏ, khoe visual tựa công chúa trong chiếc váy dạ hội màu đen cổ điển cùng mái tóc buông xõa, uốn xoăn tinh tế.

Dưới đây là một vài hình ảnh xinh như công chúa của cô nàng:

Theo koreaboo

Linh Trang

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/rose-blackpink-xuat-hien-nhu-cong-chua-don-tim-nguoi-ham-mo-post632408.html