Roy Nguyễn tiếp tục ghi điểm với mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam

Tiết mục của Roy Nguyễn cài cắm nhiều hình ảnh đặc trưng của Việt Nam.

Roy Nguyễn mở đầu tập 17 The Heroes 2022 - Thần tượng đối thần tượng với ca khúc Việt Nam gấm vóc. Với ekip toàn bộ là người Hàn Quốc, khán giả vô cùng tò mò phần thi của team này sẽ khai thác thế nào với chủ đề được đưa ra.

Không còn chưng diện những bộ trang phục cầu kỳ như idol Kpop, Roy Nguyễn vô cùng điển trai với trang phục truyền thống Việt Nam - Áo dài gấm. Nam ca sĩ cũng kết hợp vũ đạo pha mang đôi chút hơi hướng võ thuật để tôn lên tinh thần hào hùng, khí phách của ca khúc.

Roy Nguyễn chia sẻ thông qua tiết mục này, mình muốn truyền tải hình ảnh về văn hóa Việt Nam đến những người bạn Hàn Quốc trong ekip sản xuất. Bằng việc sử dụng trang phục Áo dài thêu chữ Việt Nam hay kết hợp võ cổ truyền, nam ca sĩ trẻ đã cho thấy sự tâm huyết của mình với chủ đề ý nghĩa này.

Nhận xét về phần thi của Roy Nguyễn, các giám khảo đều dành lời khen ngợi cho nỗ lực của anh chàng từ đầu chương trình đến giờ. Đặc biệt, việc nam ca sĩ trẻ luôn thể hiện mong muốn quảng bá văn hóa Việt Nam ra nước ngoài bằng âm nhạc cũng ghi điểm mạnh trong mắt nhiều khán giả.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại thị trường Việt Nam. Cùng các ngành hàng mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Đồng hành cùng The Heroes 2022, Casper mong muốn hỗ trợ và cổ vũ tinh thần tự lực vươn lên của giới trẻ, những tài năng sống hết mình với đam mê, và hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực tới hàng triệu gia đình Việt.

Minh Quân

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/roy-nguyen-ghi-diem-voi-mong-muon-quang-ba-van-hoa-viet-nam-202303252222527381.html